20 ก.พ. 2567 186 0

ไฮเออร์ ประกาศเปลี่ยนสโลแกนใหม่ 'More Creation, More Possibilities เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า

ไฮเออร์ ประกาศเปลี่ยนสโลแกนใหม่ 'More Creation, More Possibilities เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า

ไฮเออร์ ประกาศเปลี่ยนสโลแกนใหม่ “More Creation, More Possibilities” เดินหน้ายกระดับประสบการณ์ใหม่ให้ลูกค้า สะท้อนผู้นำแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลก

ไฮเออร์ ผู้นำด้านผลิตภัณฑ์และนวัตกรรมเครื่องใช้ไฟฟ้าระดับโลกและแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลกติดต่อกัน 15 ปีซ้อน เร่งเครื่องดำเนินธุรกิจตามแผนกลยุทธ์ ประกาศเปลี่ยนสโลแกนใหม่อย่างเป็นทางการภายใต้คอนเซ็ปต์ “More Creation, More Possibilities” นับเป็นการปรับการสื่อสารด้านแบรนด์ดิ้งครั้งใหญ่ เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ และนำเสนอตัวตนของแบรนด์ที่ชัดเจน อีกทั้งยังเข้าถึงกลุ่มเป้าหมายได้มากขึ้น สะท้อนความเป็นผู้นำการสร้างสรรค์นวัตกรรมที่มีประสิทธิภาพ และการสร้างคุณค่าในทุกความเป็นไปได้ให้เหนือกว่าที่เคย เพื่อยกระดับการมอบประสบการณ์ที่ดีให้กับลูกค้าอย่างต่อเนื่อง

มร. ต่ง เจี้ยนผิง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ไฮเออร์ อีเลคทริคอล แอพพลายแอนซ์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ตลอดการดำเนินธุรกิจ ไฮเออร์ ยึดมั่นการบริการที่ตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภคเป็นสำคัญ ที่ผ่านมาเราได้รับกระแสตอบรับที่ดีมาก นำมาสู่ความไว้วางใจจนสามารถสร้างความเชื่อมั่นให้กับผู้บริโภคในฐานะแบรนด์เครื่องใช้ไฟฟ้าอันดับ 1 การเปลี่ยนสโลแกนใหม่ครั้งนี้ จึงเป็นอีกเป้าหมายในการสะท้อนตัวตนของไฮเออร์ให้ใกล้ชิดกับผู้บริโภคมากยิ่งขึ้น เพื่อยกระดับภาพลักษณ์ คุณภาพสินค้า และการบริการ ตอกย้ำเจตนารมณ์และความมุ่งมั่นในการพัฒนาแบรนด์อย่างต่อเนื่อง ซึ่งที่มาของสโลแกนใหม่    ไฮเออร์ ได้รับแรงบันดาลใจมาจากความเชื่อมั่นในการร่วมมือกันที่มากกว่าของทุกภาคส่วนจะสามารถทำลายขีดจำกัดต่าง ๆ ได้ และสร้างความสัมพันธ์ทรงคุณค่าให้กับโลกของเราในอนาคต อีกทั้งยังช่วยเติมเต็มความเป็นไปได้อย่างไม่มีที่สิ้นสุด นำมาสู่แนวคิดการสื่อสารครั้งใหม่ More Creation, More Possibilities ที่สอดคล้องกับพันธกิจในการสร้างสรรค์เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน เพื่อความเป็นอยู่ที่ดียิ่งขึ้น และตอบสนองความต้องการที่หลากหลายของผู้บริโภคในทุกยุคสมัย”

สำหรับนิยามของคำว่า More Creation ไฮเออร์ต้องการที่จะยืนหยัดเพื่อสร้างสรรค์อีโคซิสเต็ม (Ecosystem) อย่างเต็มรูปแบบ และยังเล็งเห็นความสำคัญในเรื่องสร้างคุณค่าในหลายส่วน อาทิ คุณค่าระหว่างบุคคล คุณค่าระหว่างผู้คนกับสิ่งของ คุณค่าระหว่างผู้คน และองค์กร หรือคุณค่าระหว่างองค์กรด้วยกันอย่างยั่งยืน ส่วนคำว่า More Possibilities เมื่อสามารถพังทลายความเชื่อเรื่องขีดจำกัดที่เป็นไปไม่ได้ลงทั้งหมด ผู้คนล้วนเป็นแรงบันดาลใจที่ยิ่งใหญ่ในการคิดค้นและสร้างนวัตกรรมอันล้ำสมัย พร้อมสร้างคุณค่าในมิติใหม่ ๆ ที่รวบรวม และก่อให้เกิดการสร้างสรรค์ทุกความเป็นไปได้ที่เหนือกว่า

“การปรับเปลี่ยนสู่สิ่งใหม่ที่แตกต่างในครั้งนี้ของไฮเออร์ เพื่อให้สอดรับกับแผนยุทธศาสตร์ 5 ปี จากการเป็นเพียงเครื่องใช้ไฟฟ้าสู่ความเป็นผลิตภัณฑ์เครื่องใช้ไฟฟ้า Internet of Things (IoT) และพร้อมเดินหน้าสู่การเป็นแบรนด์ผู้นำอีโคซิสเต็ม (Ecosystem) ในตลาดเครื่องใช้ไฟฟ้าที่ครองใจผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยคาดหวังว่าสโลแกนใหม่นี้จะช่วยเสริมภาพลักษณ์ และความแข็งแกร่งที่มากยิ่งขึ้นให้กับไฮเออร์ ส่งผลให้แบรนด์เดินหน้าและเติบโตได้อย่างมั่นคงต่อไป” มร. ต่ง เจี้ยนผิง กล่าวสรุป

สามารถติดตามข้อมูลข่าวสาร โปรโมชั่น และกิจกรรมต่าง ๆ จากไฮเออร์ได้ที่ Facebook: Haier Thailand, Instagram: @haierthailand_official, X (Twitter): @ThailandHaier และ TikTok: @haier_thailand หรือดูรายละเอียดสินค้าเพิ่มเติม ได้ที่ https://www.haier.com/th 

#Haier #HaierThailand