15 ก.พ. 2567 319 1

ซินเนอร์จี โกรท เปิดตัวแอป MyHaus นวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะ

ซินเนอร์จี โกรท เปิดตัวแอป MyHaus นวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะ

ซินเนอร์จี โกรท ดิจิทัลแพลตฟอร์มในเครือพฤกษา เปิดตัวแอป MyHaus นวัตกรรมระบบบ้านอัจฉริยะ ยกระดับการใช้ชีวิตให้ง่ายเพียงแค่ปลายนิ้ว

ซินเนอร์จี โกรท ธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง เปิดตัวแอปพลิเคชัน MyHaus ตัวช่วยที่ทำให้บ้านกลายเป็นบ้านอัจฉริยะ ใช้ชีวิตสะดวกและง่ายขึ้น ครอบคลุมทุกเรื่องที่อยู่อาศัยไว้ในแอปเดียว ตั้งเป้ายกระดับการใช้ชีวิต และผนึกกำลังธุรกิจในเครือเพื่อสร้างประสบการณ์การอยู่อาศัยที่ อยู่ดี มีสุข ให้ทุกชีวิตในโครงการเครือพฤกษา

บุญไทย แก้วโชติ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ซินเนอร์จี โกรท จำกัด กล่าวว่า จากการสำรวจความคิดเห็นของกลุ่มลูกค้าของพฤกษาพบว่ากลุ่มเป้าหมายหลักเป็นคนเจนเนอเรชัน X และ Y ซึ่งเป็นวัยทำงานที่มีหน้าที่รับผิดชอบทั้งนอกบ้านและในบ้าน ไม่ว่าจะเป็นการดูแลครอบครัวหรือพ่อแม่ที่สูงวัย โดยส่วนใหญ่ต้องการนวัตกรรมที่ช่วยอำนวยความสะดวก และดูแลความปลอดภัยให้กับสมาชิกในครอบครัว ซึ่งเป็นจุดตั้งต้นให้ซินเนอร์จี โกรท พัฒนาแอปพลิเคชัน MyHaus ขึ้น เพื่อเปลี่ยนบ้านธรรมดาให้กลายเป็นบ้านอัจฉริยะ ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของลูกบ้านพฤกษาให้สะดวกและง่ายขึ้น


แอปพลิเคชัน MyHaus จะเป็นศูนย์กลางที่ดูแลทั้งเรื่องความปลอดภัยภายในบ้าน และอำนวยความสะดวกสบายให้ลูกบ้านและนิติบุคคล ด้วยระบบ IOT (Security & Smart Home) ควบคุมอุปกรณ์อิเล็กทรอนิกส์ ดูแลได้ทั้งบ้านด้วยแอปพลิเคชันเดียว, Visitor Management ระบบคัดครองผู้มาเยือน, Facility Booking ระบบจองสิ่งอำนวยความสะดวกต่าง ๆ ในโครงการ, Repair Management ระบบแจ้งซ่อมแซมบ้าน เพื่อให้สำนักงานนิติบุคคลติดต่อนัดเวลาช่างเข้าซ่อมอย่างมีระเบียบ รวมไปถึงระบบ Community ที่จะสร้างพื้นที่ให้ลูกบ้านสื่อสารกันได้ นอกจากนี้ MyHaus ยังเชื่อมต่อกับ Clickzy มาร์เก็ตเพลสร้านค้าปลีกออนไลน์ในเครือที่รวบรวมสินค้าและบริการมาให้เลือกซื้ออย่างครบวงจร

“ซินเนอร์จี โกรท ได้ดำเนินการเชื่อมต่อ MyHaus กับบ้านในโครการต่าง ๆ แล้ว อาทิ The Plant, The PALM, PASSORN, Baan GreenHaus และจะเดินหน้าติดตั้งเพิ่มเติมให้กับโครงการใหม่และบ้านเฟสใหม่ในเครือพฤกษา นับเป็นหนึ่งในบริการของเราที่มีส่วนช่วยผลักดันธุรกิจในเครือพฤกษา โฮลดิ้ง ไปสู่แนวคิด อยู่ดี มีสุข ตามเจตนารมณ์ที่ตั้งไว้ และช่วยรังสรรค์ความเป็นอยู่ที่ดี เติมเต็มประสบการณ์การใช้ชีวิตที่มีความสุขให้ลูกบ้านมากขึ้น” บุญไทย กล่าว