15 ก.พ. 2567 395 0

แอลจีเปิดตัวแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew แห่งแรกของโลกในประเทศไทย

แอลจีเปิดตัวแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew แห่งแรกของโลกในประเทศไทย

ลุยตลาดร้านสะดวกซักเต็มตัว ชูจุดแข็งผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าอันดับหนึ่ง และบริการอัจฉริยะ

บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด ขยายธุรกิจผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ ประเดิมเปิดแฟรนไชส์ร้านสะดวกซักภายใต้แบรนด์แอลจีเป็นครั้งแรก ในชื่อ “LG Laundry Crew” พร้อมชูสามจุดแข็ง แบรนดิ้งแข็งแกร่งที่ผู้บริโภคไว้วางใจ การมีเครื่องซักผ้า-อบผ้าเชิงพาณิชย์ที่เหมาะกับร้านสะดวกซักโดยเฉพาะ และบริการหลังการขายที่เจ้าของร้านสามารถเข้าถึงได้ตลอดเวลา ช่วยเพิ่มความมั่นใจให้ผู้ลงทุน โดยร้านต้นแบบแฟรนไชส์ LG Laundry Crew แห่งแรกของโลก พร้อมเปิดให้บริการแล้ววันนี้ที่ประเทศไทย ณ ร้าน LG Laundry Crew สาขารามคำแหงซอย 8


อำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “ธุรกิจร้านสะดวกซักในประเทศไทยกำลังอยู่ในช่วงขาขึ้น และยังมีโอกาสในการเติบโตอยู่มาก

แอลจีเองมองเห็นโอกาสตรงนี้ ประกอบกับที่ผ่านมาแอลจีมีสัดส่วนตลาดเครื่องซักผ้าเป็นอันดับหนึ่งในประเทศไทยมาตลอด 35 ปี แอลจีจึงตัดสินใจเปิดตัว LG Laundry Crew ร้านสะดวกซักที่ใช้โมเดลธุรกิจใหม่ที่ประเทศไทยเป็นที่แรก โดยแต่เดิมที่เรามีการจำหน่ายผลิตภัณฑ์เครื่องซักผ้าเชิงพาณิชย์ของเราให้กับผู้ประกอบการอื่น ๆ ตอนนี้แอลจีขยับมาขยายธุรกิจแฟรนไชส์ ซึ่งนอกจากจะเป็นการตอบสนองความต้องการของตลาดแล้ว ยังเป็นการเพิ่มตัวเลือกให้กับผู้ที่สนใจเปิดกิจการร้านสะดวกซักอีกด้วย ด้วยจุดแข็งของเรา ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม นั่นคือเครื่องซักผ้า-อบผ้าเชิงพาณิชย์ที่มีขนาดความจุที่พอดี ทำให้ผู้ประกอบการไม่ต้องซื้อเครื่องซักผ้า-อบผ้าที่มีขนาดใหญ่เกินจำเป็น ซึ่งเป็นการช่วยลดต้นทุนได้ในอีกทางหนึ่ง โดยแอลจีเป็นแบรนด์เดียวในตลาดประเทศไทยที่มีผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ นอกจากนี้ เรายังเป็นแบรนด์ที่ผู้บริโภคไว้วางใจมาอย่างยาวนาน รวมถึงมีบริการหลังการขายที่มีประสิทธิภาพ ซึ่งเราเชื่อว่าจะสามารถตอบโจทย์ในสิ่งที่ผู้ประกอบการกำลังมองหาได้อย่างแน่นอน”


วรจรรย์ เที่ยงธรรม เจ้าของร้าน LG Laundry Crew คนแรกของประเทศไทยและของโลก กล่าวถึงความร่วมมือกับแอลจี ประเทศไทย ในครั้งนี้ว่า “เรารู้สึกตื่นเต้นและยินดีที่ได้เป็นเจ้าของร้าน LG Laundry Crew แห่งแรกของประเทศไทยและของโลก สำหรับการเตรียมตัวเปิดร้าน แอลจีได้เตรียมบริการต่าง ๆ เพื่อช่วยให้การเปิดร้านเป็นไปอย่างราบรื่น ทั้งในด้านการดีไซน์ตัวร้าน และการลงสำรวจพื้นที่ให้โดยไม่มีค่าใช้จ่าย โดยหลังจากตกลงซื้อแฟรนไชส์เปิดร้านกับแอลจี แอลจียังมีบริการหลังการขายอื่น ๆ ตามมาอีกด้วย เช่น การส่งช่างมาดูแลเครื่องซักผ้า-อบผ้าทุกเดือนเป็นเวลา 2 ปีโดยไม่มีค่าใช้จ่าย และยังมีบริการล้างถังซักฟรีปีละสองครั้ง ทำให้ผ้าของผู้ที่มาใช้งานที่ร้านสะอาดและไม่มีกลิ่นไม่พึงประสงค์ นอกจากนี้ ด้วยสิทธิประโยชน์ต่าง ๆ และจุดแข็งของแบรนด์แอลจี ทั้งในด้านแบรนดิ้ง ผลิตภัณฑ์ และบริการหลังการขาย เราเชื่อว่าการลงทุนเปิดร้าน LG Laundry Crew จะเป็นตัวเลือกที่ดีสำหรับผู้ที่อยากเป็นเจ้าของกิจการร้านสะดวกซักในประเทศไทย เพื่อตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าคนทั่วไปที่อาศัยอยู่ในหอพัก คอนโด บ้านส่วนตัว รวมไปถึงลูกค้าในกลุ่มธุรกิจบริการด้วยค่ะ”

สำหรับผู้ที่สนใจลงทุนในแฟรนไชส์ร้านสะดวกซัก LG Laundry Crew สามารถสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ศูนย์ข้อมูลแอลจี 0-2057-5757 และสามารถติดตามกิจกรรมต่างๆ จากแอลจีได้ทาง

#ชีวิตพร้อมใช้ #LGLifesGood #ร้านสะดวกซัก #ร้านสะดวกซักbyLG #LGTH


มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด


(จากซ้าย) คุณวรจรรย์ เที่ยงธรรม เจ้าของร้าน LG Laundry Crew คนแรกของประเทศไทยและของโลก, มร. ซองฮัน จอง ประธานกรรมการบริหาร บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด และคุณอำนาจ สิงหจันทร์ หัวหน้าฝ่ายการตลาด บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด



บรรยากาศร้าน LG Laundry Crew