14 ก.พ. 2567 5,659 1

ทรู 5G จับมือ ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ย้ำ Beyond Roaming นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ซื้อซิมทัวริสต์ 'แจกอั่งเปาเท่าราคาซิม' สิทธิพิเศษเมื่อช้อปที่ห้างฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

ทรู 5G จับมือ ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ย้ำ Beyond Roaming นักท่องเที่ยวต่างชาติ ที่ซื้อซิมทัวริสต์ 'แจกอั่งเปาเท่าราคาซิม' สิทธิพิเศษเมื่อช้อปที่ห้างฯ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 ก.พ. 67

เฉลิมฉลองเทศกาลมงคล... ทรู 5G ร่วมกับ ห้างเซ็นทรัล และห้างโรบินสัน มอบประสบการณ์การท่องเที่ยวที่มากกว่า ให้นักท่องเที่ยวต่างชาติที่ซื้อซิมทัวริสต์ ทั้ง Thailand Tourist Infinite SIM จากทรู และ Happy Tourist Infinite SIM จากดีแทค รับแพ็คเกจ "แจกอั่งเปาเท่าราคาซิม" เพื่อใช้เป็นส่วนลดสำหรับช้อปปิ้งที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน โดย บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น โดย ฉัทชนัน วิวรรธนวรางค์ หัวหน้าฝ่ายดูแลกลุ่มลูกค้านักท่องเที่ยวและคนเข้าเมือง ผนึก ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน โดย ทิพมาศ เกษี ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ฝ่ายการตลาด Customer Segment และ Strategic Partnerships บริษัท สรรพสินค้าเซ็นทรัล จำกัด ในเครือเซ็นทรัล รีเทล  ความพิเศษเหล่านี้สำหรับนักท่องเที่ยวที่ซื้อซิมทัวริสต์ จะได้รับอั่งเปามูลค่าเท่าราคาซิม เพียงแสดง SMS หรือ แพ็กเกจซิมที่เคาน์เตอร์ ทรูและดีแทคที่สนามบิน หรือเคาน์เตอร์ Customer Service ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสัน ทั้ง 17 สาขาที่ร่วมรายการ* ตั้งแต่วันนี้ ถึง 29 กุมภาพันธ์ 2567


 รายละเอียดซิมทัวริสต์

1. ช่องทาง  On Arrival (สนามบิน) :  ซิมทัวริสต์ ราคาตามหน้าปก 449 บาท รับเพิ่มคูปองอั่งเปามูลค่า 449 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลด เมื่อช้อปครบ 5,500 บาทต่อใบเสร็จ ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขา โดยจะเป็นการรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก Central Welcome Package มูลค่าคูปอง 1,800 บาท โดยลูกค้า 1 คนจะได้ Central Welcome Package + คูปองอั่งเปาตามราคาหน้าปกซิม

เงื่อนไข: รับได้ที่เคาน์เตอร์ทรูหรือดีแทคที่กำหนด เมื่อซื้อซิมรุ่นที่กำหนด หรือ รับที่เคาน์เตอร์ Customer Service ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันสาขาที่กำหนด เมื่อแสดงปกซิมรุ่นที่กำหนด หรือ SMS ที่ได้รับจากทรู ดีแทคจำกัด 1 สิทธิ์/ซิม/คน

2. ซิม Export:  ซิมทัวริสต์ราคาตามหน้าปก 349 บาท รับเพิ่ม คูปองอั่งเปามูลค่า 349 บาท สำหรับใช้เป็นส่วนลด เมื่อช้อปครบ 5,000 บาทต่อใบเสร็จ ที่ห้างเซ็นทรัลและห้างโรบินสันทุกสาขาโดยจะเป็นการรับสิทธิพิเศษเพิ่มเติมจาก Central Welcome Package มูลค่าคูปอง 1,800 บาท โดยลูกค้า 1 คนจะได้ Central Welcome Package + คูปองอั่งเปาตามราคาหน้าปกซิม

เงื่อนไข: รับที่ Customer Service ห้างเซ็นทรัลสาขาที่กำหนด เมื่อแสดงปกซิมรุ่นที่กำหนด หรือ SMS ที่ได้รับจากทรู ดีแทค จำกัด 1 สิทธิ์/ซิม/คน 


* สาขาที่ร่วมรายการ

- ห้างเซ็นทรัล ชิดลม, Customer Service ชั้น 7

- ห้างเซ็นทรัล แอท เซ็นทรัลเวิลด์, Customer Service ชั้น 6

- ห้างเซ็นทรัล พัทยาบีช, Customer Service ชั้น 2

- ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล เชียงใหม่, Customer Service ชั้น 5

- ห้างเซ็นทรัลเฟสติวัล หาดใหญ่, Customer Service ชั้น 5

- ห้างเซ็นทรัล สมุย, Customer Service ชั้น 2

- ห้างเซ็นทรัล ภูเก็ต, Customer Service ชั้น 2

- ห้างเซ็นทรัล ป่าตอง, Customer Service ชั้น 3

- ห้างโรบินสัน พระราม 9, Customer Service ชั้น 5

- ห้างโรบินสัน สุขุมวิท, Customer Service ชั้น 3

- ห้างโรบินสัน บางรัก, Customer Service ชั้น 4

- ห้างโรบินสัน เชียงใหม่, Customer Service ชั้น 5

- ห้างโรบินสัน แม่สอด, Customer Service ชั้น 1

- ห้างโรบินสัน จังซีลอน, Customer Service ชั้น 2

- ห้างโรบินสัน ถลาง, Customer Service ชั้น 1

- ห้างโรบินสัน ฉลอง, Customer Service ชั้น 1

- ห้างโรบินสัน หาดใหญ่, Customer Service ชั้น 2

 

#Truedtac5G #ThailandTouristSIM  #CentralDepartmentStore #RobinsonDepartmentStore