10 ก.พ. 2567 143 0

5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ ฉบับคู่รักสายแกดเจ็ต

5 ไอเดียของขวัญวาเลนไทน์ ฉบับคู่รักสายแกดเจ็ต

เข้าสู่เดือนแห่งความรัก คู่รักหลายคู่เริ่มมองหาของขวัญมอบให้แก่กัน ทั้ง ดอกไม้ ช็อกโกแลต สินค้าแบรนด์เนม น้ำหอม และอีกมากมายหลายตัวเลือก แต่ถ้าใครยังไม่มีตัวเลือกของขวัญที่ถูกใจ “คอมมี่” (COMMY) ขอแชร์ 5 ไอเดียของขวัญสำหรับคู่รักสายแกดเจ็ต เผื่อเป็นอีกหนึ่งทางเลือกมอบให้แก่กันในวันวาเลนไทน์ บอกเลยว่าคนรับใจฟูอย่างแน่นอน 

“คอมมี่ เลิฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (Commy Love Edition)

เริ่มต้นฉลองเดือนแห่งความรักด้วย “คอมมี่ เลิฟ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (Commy Love Edition) ของขวัญสุดพิเศษ ที่นอกจากจะมอบความสุขและรอยยิ้มให้กับคนที่รักแล้ว ยังช่วยสนับสนุนและส่งเสริมความหลากหลายทางเพศ (LGBTQ+) เพราะรายได้ส่วนหนึ่งหลังหักค่าใช้จ่ายนำไปมอบให้แก่องค์กรและมูลนิธิเพื่อความเท่าเทียมทางเพศ ประกอบไปด้วย “Snap-on Magnetic Powerbank 10,000 mAh” แบตเตอรี่สำรองชาร์จไร้สาย พกพาสะดวก รองรับความเร็วการชาร์จสูงสุด หรือ Fast Charging มาพร้อมจอ LED แสดงปริมาณแบตเตอรี่  จำหน่ายราคา  2,290 บาท และ “Jet Speed Charger”  หัวชาร์จเร็วเต็มสปีด รุ่น AD003PQ จ่ายไฟสูงถึง 33 วัตต์ รองรับระบบ PD + QC 4.0 พร้อมเทคโนโลยี GaN ให้ชาร์จเร็วขึ้นถึง 70% และสามารถชาร์จพร้อมกันได้ถึง 2 อุปกรณ์ ใช้ได้ทั้งระบบ iOS และ Android จำหน่ายราคา 1,099 บาท

“COMMY SmartHome All-In-1 Speaker”


แกดเจ็ตชิ้นที่สอง “COMMY SmartHome All-In-1 Speaker” (คอมมี่ สมาร์ทโฮม ออล อิน วัน สปีกเกอร์) หนึ่งในของขวัญสุดเก๋ที่บอกเลยว่าใครได้รับแล้วจะต้องดีใจอย่างแน่นอน เพราะเจ้าสมาร์ทโฮมตัวนี้มาแบบมัลติฟังก์ชั่นเกินคุ้ม ใช้งานครบจบในเครื่องเดียว ทั้ง Wireless Charge แท่นชาร์จไร้สายสำหรับสมาร์ทโฟนทุกรุ่นที่รองรับการชาร์จไร้สาย มาพร้อมกับลำโพงบลูทูธและโคมไฟหลากสีสันที่จะช่วยสร้างบรรยากาศให้ผ่อนคลาย นอกจากนี้ยังมีนาฬิกาบอกเวลาและนาฬิกาปลุก จำหน่ายราคา 1,490 บาท


หูฟังบูลทูธก็เป็นอีกหนึ่งไอเดียของขวัญสำหรับคู่รัก ที่ควรมีติดกระเป๋าไว้สำหรับพูดคุยกันยามห่างไกล คอมมี่ขอแนะนำ 2 รุ่นยอดนิยม “COMMY TWS007” หูฟังบลูทูธเอาใจสายละมุน เพราะเน้นดีไซน์กะทัดรัดน่ารัก มาพร้อมซิลิโคนอ่อนนุ่มหุ้มตรงบริเวณหูฟัง มีให้เลือกถึง 2 สีด้วยกัน คือ  สีดำ สำหรับหนุ่ม ๆ และสีโรสโกลด์ สำหรับสาว ๆ จำหน่ายราคา 1,129 บาท


รุ่นต่อมาคือ “COMMY TWS008” หูฟังบลูทูธที่ออกแบบมาเอาใจสายแฟ(ชั่น) โดดเด่นด้วยงานดีไซน์สุดล้ำ เน้นการใช้งานที่สะดวก พกพาง่าย จำหน่ายราคา 950 บาท

“COMMY Necklace Air Purifier”

สำหรับคู่รักสายสุขภาพต้องไม่พลาด “COMMY Necklace Air Purifier” เครื่องฟอกอากาศแบบพกพา ที่จะช่วยปกป้องคนรักจากมลภาวะต่าง ๆ ไม่ว่าจะเป็นฝุ่น PM2.5 ที่กำลังฟุ้งกระจายอยู่รอบตัว ไหนจะเชื้อโรคต่าง ๆ ที่มองไม่เห็น ซึ่งคุณสมบัติของเจ้าชิ้นนี้ คือ เป็นเทคโนโลยีที่ถูกพัฒนาให้ทันสมัยตอบโจทย์การใช้งานในยุคปัจจุบัน สามารถฟอกอากาศได้ทุกที่ ทุกเวลา โดยเครื่องจะปล่อยไอออนลบค่อย ๆ กำจัดอากาศที่เป็นมลพิษรอบ ๆ ระยะการหายใจ และประจุลบจะจับอนุภาคของละอองฝุ่นและมลภาวะที่ลอยตัวฟุ้งอยู่ในอากาศ ทำให้ทิ้งตัวตกลงพื้น มั่นใจได้เลยว่าทุกครั้งที่หายใจจะปลอดภัยอย่างแน่นอน จำหน่ายราคา 839 บาท

“COMMY Mist Spray”


ชิ้นสุดท้าย “COMMY Mist Spray” คอมมี่เครื่องพ่นสเปรย์นาโนแบบพกพา แกดเจ็ตนี้โดนใจสาว ๆ แน่นอน เพราะมีคุณสมบัติสุดพิเศษสามารถเติมแอลกอฮอล์เพื่อฉีดพ้นฆ่าเชื้อโรคได้ หรือจะเปลี่ยนมาเติมน้ำแร่สำหรับสเปรย์ใบหน้าเพื่อเพิ่มความชุ่มชื่นระหว่างวัน หรือ เพื่อเซตเครื่องสำอาง ก็สามารถทำได้ง่ายดาย อีกทั้งตัวเครื่องมีขนาดเล็กกะทัดรัดเพียง 36 มม. x 100 มม. พกพาสะดวก ใช้งานง่าย จำหน่ายราคา 85 บาท


คู่รักคู่ไหนยังไม่มีของขวัญ ไปจับจองได้ที่ COMMY SHOP เดอะมอลล์ ไลฟ์สโตร์ บางกะปิ หรือที่ Commy Official Store บน Shopee, Lazada 

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่ Facebook – Commy4u