10 ก.พ. 2567 129 0

ปุ๊บปั๊บก็วาร์ปสู่การท่องเที่ยวที่ล้ำกว่าเดิมได้ ด้วย Galaxy AI บัดดี้คู่ใจ

ปุ๊บปั๊บก็วาร์ปสู่การท่องเที่ยวที่ล้ำกว่าเดิมได้ ด้วย Galaxy AI บัดดี้คู่ใจ

ทุกการเดินทางท่องเที่ยวมักเกิดเรื่องไม่คาดฝันและอุปสรรคมากมาย แต่ถ้ามี Galaxy S24 Series ที่มี Galaxy AI เหมือนได้เพื่อนคู่ใจในกระเป๋าระหว่างเดินทาง ทุกอย่างจะเป็นเรื่องง่าย การท่องเที่ยวจะราบรื่น สะดวกสบาย ไร้อุปสรรค

อยากไปเที่ยวปารีสกันไหมทุกคน ปารีส จุดหมายปลายทางที่ท้าทาย ใครๆ ก็อยากไป และกำลังเป็นจุดสนใจ เพราะจะมีการแข่งขันกีฬาโอลิมปิก 2024 ในเร็วๆ นี้  Galaxy AI จะช่วยให้เส้นทางสู่ปารีสเป็นเรื่องง่ายปุ๊บปั๊บในทุกขั้นตอน ตั้งแต่วางแผนการเดินทาง การสื่อสารกับผู้คน ไปจนถึงการเข้าถึงและค้นพบวัฒนธรรมแบบเจาะลึก ซึ่งจะสร้างความประทับใจที่ดีและความทรงจำที่ไม่มีวันลืม

ครีเอทแผนท่องเที่ยวปารีส 3 วันแบบอัจฉริยะ เสร็จปุ๊บปั๊บภายในไม่กี่นาที

Galaxy AI จะช่วยให้การวางแผนท่องเที่ยวเป็นไปได้อย่างง่ายดาย พร้อมตอบคำถามสำคัญว่า ไปเที่ยวที่ไหนดีนะ ตัวอย่างเช่น ระหว่างเล่นโซเชียลมีเดีย ถ้าเรามีความสนใจงานศิลปะจากนิทรรศการที่จัดแสดงในพิพิธภัณฑ์มูเซ่ดอร์เซย์  ก็สามารถใช้ฟีเจอร์ Circle to Search ใน Galaxy S24 Series ที่พัฒนาโดยผสานกับฟีเจอร์ของกูเกิล เพื่อช่วยค้นหาสิ่งต่างๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจได้ในทันที แค่วงปุ๊บ รู้ปั๊บ สะดวกง่ายดาย โดยไม่ต้องเสียเวลาสลับไปมาเพื่อหาข้อมูลเพิ่มเติมที่แอปพลิเคชั่นอื่นๆ

เพียงกดปุ่มโฮมค้างไว้ฟีเจอร์ Circle to Search ก็พร้อมใช้งาน ฟังก์ชั่นนี้จะโชว์ให้เห็นความสามารถของ AI ในการช่วยค้นหาข้อมูลล่าสุดจากกูเกิลให้แก่ผู้ใช้ โดยสามารถค้นหาสิ่งที่ปรากฏบนหน้าจอได้ ทั้งในแบบรูปภาพ วิดีโอ หรือข้อความ[1] เพียงใช้ปลายนิ้วหรือ S Pen วาดวงกลมรอบสิ่งที่อยากค้นหา Circle to Search จะแสดงข้อมูลในเวลาอันรวดเร็ว อาทิ รายละเอียดเกี่ยวกับงานศิลปะ หรือนิทรรศการต่างๆ

ไม่เพียงเท่านั้น Galaxy AI ยังช่วยให้ผู้ใช้เข้าใจแนวความคิดต่าง ๆ ได้ง่ายดาย โดยจะสรุปข้อมูลที่เป็นประโยชน์จากเว็บไซต์ต่าง ๆ มาให้ ซึ่งจะช่วยให้การเตรียมตัวก่อนการเดินทางคล่องตัว สะดวก รวดเร็ว เพิ่มความมั่นใจในการเดินทางมากขึ้น


วันแรก: บัดดี้แปลภาษา Galaxy AI เชื่อมต่อการสนทนากับชาวต่างชาติได้อย่างปุ๊บปั๊บไร้กำแพงภาษา

เมื่อเดินทางถึงปารีส เข้าเช็คอินในที่พักเรียบร้อย หลายคนอยากได้คำแนะนำว่าควรไปที่ไหน สถานที่ใดไม่ควรพลาด ร้านอาหารใดที่ควรลอง แต่อีกมุมหนึ่งอาจกังวลเรื่องภาษาที่อาจเป็นอุปสรรคในการสื่อสาร

ทุกก้าวของการเดินทางท่องเที่ยวสนุกตื่นเต้นได้ ด้วย Galaxy AI ... ระหว่างพักรอที่เลาจน์ของโรงแรม ฟีเจอร์ Interpreter ของ Galaxy S24 Series จะช่วยให้พูดคุยสอบถามคำแนะนำจากชาวปารีเซียง หรือเพื่อนนักท่องเที่ยวต่างชาติได้ทั้งต่อหน้าและเรียลไทม์ โดยด้านหนึ่งของหน้าจอจะแปลข้อความเสียงของคนที่กำลังพูดคุย และอีกด้านหนึ่งคือข้อความสนทนาถูกแปลให้เข้าใจในทันทีที่พูดจบ

หลังเสร็จสิ้นการวางแผน ดินเนอร์มื้อค่ำกับเพื่อนใหม่ริมแม่น้ำแซน เราสามารถใช้ Message Translate ในฟีเจอร์ Chat Assist ติดต่อเพื่อนัดวันเวลา สถานที่กับเพื่อนใหม่ได้ตลอดวัน โดย Galaxy AI จะรวม Message Translate และ  Writing Style ไว้ในฟีเจอร์ Chat Assist ช่วยปรับเปลี่ยนภาษาให้เป็นธรรมชาติ ไม่เป็นทางการ และปรับน้ำเสียงให้ดูไม่จริงจังเกินไป

ต้องขอบคุณ Galaxy AI ที่ช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่ดีแบบปุ๊บปั๊บ ไม่มีกำแพงภาษาในทุกเส้นทาง

วันที่ 2: Galaxy AI พาทัวร์แบบเจาะลึก เข้าถึงอาหารและวัฒนธรรมของคนท้องถิ่น

แม้จะวางแผนมาอย่างดี แต่เรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้นได้เสมอ.. Galaxy AI พร้อมรับมือทุกสถานการณ์ หากจู่ๆ เพิ่งรู้ว่า จองบัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์มูเซ่ดอร์เซมาผิดวัน ผู้ใช้สามารถแจ้งเปลี่ยนวันกับเจ้าหน้าที่ได้แม้จะพูดภาษาฝรั่งเศสไม่ได้ เพียงใช้ฟีเจอร์ Live Translate ที่รองรับมากถึง 13 ภาษา[2] หมดกังวลอย่างง่ายดาย เพราะ Galaxy S24 Series พร้อมแปลภาษาขณะโทรได้แบบเรียลไทม์ พูดปุ๊บแปลปั๊บทันที เมื่อไปถึงพิพิธภัณฑ์ ฟีเจอร์จะมีตัวเลือกให้เปิด Live Translate ซึ่งช่วยแปลทั้งข้อความและเสียงได้ในทันที และทำงานกับคู่สนทนาด้วยเช่นกัน ไม่ว่าคู่สนทนาจะใช้โทรศัพท์มือถือกาแล็คซี่หรือไม่ก็สามารถพูดคุยได้อย่างเข้าใจ สามารถเปลี่ยนบัตรเข้าชมพิพิธภัณฑ์ได้ใหม่อย่างง่ายดาย ให้ผู้ใช้ดื่มด่ำกับศิลปะ วัฒนธรรมธรรม เอนจอยกับการเดินทางได้เต็มที่ไม่มีขีดจำกัด

วันสุดท้าย: Galaxy AI ช่วยปรับแต่งภาพถ่ายให้สวยเป๊ะ

เวลาผ่านไปอย่างรวดเร็ว ก่อนสิ้นสุดการเดินทาง ระหว่างนั่งรอขึ้นเครื่อง ลองลิ้มรสขนมปังสอดไส้ช็อกโกแลตจากร้านดังที่สนามบินชาร์ล เดอ โกล คิดถึงวันเวลาดีๆ ที่เมืองแห่งแฟชั่นและแสงสี แล้วอยากจะส่งภาพถ่ายหน้าหอไอเฟลให้เพื่อนๆ     แต่ภาพเพื่อนๆ เอียงไปทางขวา หอไอเฟลก็หลุดขอบไป ไม่เป็นไร ฟีเจอร์ Generative Edit แก้ปัญหาได้สบาย เพียงกดไม่กี่ครั้ง จากภาพที่เอียงปุ๊บ ก็กลับมาตรงปั๊บอย่างใจต้องการ

ระหว่างหมุนภาพเพื่อปรับตำแหน่งหอไอเฟล ฟีเจอร์ Generative Edit จะเติมช่องว่างบริเวณมุมให้ โดยใช้ Galaxy AI ขยายพื้นที่ให้สิ่งที่มีในภาพ โดยไม่ต้องครอบตัดใดๆ ส่วนภาพคนที่เอียงเพียงใช้นิ้วแตะเลือกแล้วลาก ก็ย้ายมาตรงกลางได้เลย

เทคโนโลยี AI ใน Galaxy S24 Series เป็นเสมือนบัดดี้คู่ใจ ที่ไม่เพียงช่วยจัดการ วางแผนการเดินทาง แต่ยังช่วยให้ผู้ใช้ เอนจอยทริปสำคัญได้อย่างลื่นไหลไม่สะดุด จะค้นหาสถานที่ สื่อสารกับชาวต่างชาติ ทุกอย่างปุ๊บปั๊บง่ายดาย  แค่มี Galaxy S24 Series เพียงเครื่องเดียว ก็เที่ยวได้อย่างสมาร์ทสุดๆ

รู้อย่างนี้แล้วก็แพ็คกระเป๋าไปเที่ยวกับ Galaxy AI ได้เลย