9 ก.พ. 2567 398 0

ตอกย้ำความวางใจ ส่งของกับไปรษณีย์โตพุ่งสูง 26% ชู 'EMS ส่งด่วน ทั่วไทย'

ตอกย้ำความวางใจ ส่งของกับไปรษณีย์โตพุ่งสูง 26% ชู 'EMS ส่งด่วน ทั่วไทย'

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด  พร้อมส่งเสริมและสนับสนุนให้คนไทยส่งของถึงกันได้ทุกวัน ทุกช่วงเวลา และรองรับการส่งได้ทุกประเภท ผ่านบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ไม่ว่าจะส่งของใช้ทั่วไป ส่งผลไม้สด ส่งต้นไม้ ส่งยาและเวชภัณฑ์ ส่งของใหญ่แบบจัมโบ้ ส่งแบบควบคุมอุณหภูมิ สามารถส่งได้ที่ไปรษณีย์ทั่วประเทศ ด้วยมาตรฐานการส่งภายใน 1 – 2 วัน พร้อมฟีเจอร์ที่ช่วยสร้างความมั่นใจและเสริมความสะดวกสบายในการใช้ COD เก็บเงินปลายทาง หรือเรียกพี่ไปรฯรับสิ่งของถึงบ้าน


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า จากทิศทางการเติบโตของการส่งสิ่งของในปี 2566 ที่ผ่านมาพบว่า ปริมาณชิ้นงานขนส่งและโลจิสติกส์ของไปรษณีย์ไทยเพิ่มขึ้นจากปี 2565 เฉลี่ย 26.18% อันเนื่องมาจากทั้งภาคประชาชนและภาคธุรกิจมีความเชื่อมั่นและมั่นใจในการขนส่งของไปรษณีย์ไทยที่นอกเหนือจากการพัฒนาคุณภาพบริการแล้ว ยังเป็นการให้บริการที่เป็นเลิศด้วยระบบงานไปรษณีย์ที่พร้อมดูแลการส่งเป็นพิเศษ เรียกได้ว่าเป็นการส่งแบบ Parcel Defined Logistics ส่งได้ครบครอบคลุมทุกประเภท และด้วยมาตรฐานของบริการ EMS ส่งด่วนทั่วไทย ที่ส่งด่วนถึงภายใน 1 – 2 วันแล้ว ยังมีฟีเจอร์ช่วยเสริมความสะดวกสบาย ไม่ว่าจะเป็น

  • COD เก็บเงินปลายทาง เพื่อความมั่นใจให้ผู้รับของถึงชัวร์ พร้อมสแกนจ่ายแบบ QR Code ได้ทุกธนาคารหรือชำระเงินสดกับพี่ไปรฯได้ทั่วประเทศ โดยยังช่วยดันยอดส่งของแม่ค้าออนไลน์ให้เติบโต โดยมีค่าธรรมเนียม 3% และเงินเข้าบัญชีผ่าน Wallet@Post เร็วภายใน 2 วันทำการ   
  • เรียกพี่ไปรฯเข้ารับฝากถึงที่ (Pick Up Service) ได้ฟรี ไม่มีค่าใช้จ่ายเพิ่มเติม และปริมาณสิ่งของขั้นต่ำ สามารถเรียกรับได้ทั่วประเทศ สะดวก ไม่ต้องเดินทาง ใช้บริการผ่านไลน์ออฟฟิเชียล @Thailandpost  กดเลือกบริการ “รับฝากนอกสถานที่” และกรอกข้อมูลชื่อ ที่อยู่ เบอร์โทรศัพท์ เลือกวันเวลา จำนวน ที่ต้องการให้พี่ไปรฯเข้ารับสิ่งของ เพียงเท่านี้ก็สามารถใช้เวลาทำกิจกรรมอื่นๆ ได้อย่างคุ้มค่า
  • เช็กสถานะได้ทุกขั้นตอน ตลอด 24 ชั่วโมง ทางไลน์ออฟฟิเชียล @Thailand Post  เลือกบริการ “ติดตามพัสดุ” พิมพ์เลข Tracking เพียงเท่านี้ก็ติดตามสิ่งของได้ง่ายๆ หรือแม่ค้าออนไลน์สามารถเช็กเลข Tracking พร้อมกันจำนวนมากได้ทันที 

สำหรับการฝากส่งสิ่งของที่มีมูลค่าสูง อาทิ สินค้าแบรนด์เนม อุปกรณ์ไอที เครื่องประดับ วัตถุมงคล ฯลฯ สามารถซื้อการรับประกันเพิ่ม คุ้มครองตามมูลค่าสิ่งของสูงสุดถึง 50,000 บาท โดยสามารถสอบถามและใช้บริการที่ที่ทำการไปรษณีย์ไทยทุกแห่งทั่วประเทศ 

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th 

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

เอ็กซ์ : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @Thailand Post             

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel