9 ก.พ. 2567 2,229 4

เปลี่ยนชีวิตให้ 9 หน้า ด้วย 'เบอร์มงคล ยุค 9' จาก อ.ช้าง ทศพร และ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ที่ True - dtac Shop และออนไลน์

เปลี่ยนชีวิตให้ 9 หน้า ด้วย 'เบอร์มงคล ยุค 9' จาก อ.ช้าง ทศพร และ อ.ลักษณ์ ราชสีห์ ที่ True - dtac Shop และออนไลน์

มูให้สุด.. กับมหาจักรวาลเบอร์มงคลจากทรู 5G  เปลี่ยนชีวิตให้ 9 หน้า ด้วย “เบอร์มงคล ยุค 9” ตรงดวง ตรงวันเกิด ตรงยุค เสริมมงคล จาก 2 อาจารย์ระดับประเทศ อ.ช้าง ทศพร และ อ.ลักษณ์ ราชสีห์  เปิดเบอร์เลย! ที่เว็บไซต์ ทรูสโตร์ ดีแทคออนไลน์สโตร์ หรือทรูช็อป และดีแทคช็อปทุกสาขา

ต้อนรับเข้าสู่ฮวงจุ้ย ยุค 9.... ศาสตร์ด้านยุคของฮวงจุ้ยนั้น มีทั้งหมด 9 ยุค แต่ละยุคใช้เวลา 20 ปี ปีนี้ก้าวเข้าสู่ยุคที่ 9 ในรอบ 160 ปี ยุค 9 นี้เป็นยุคของธาตุไฟ ทิศที่ดีคือทิศใต้ เป็นยุคแห่งความรวดเร็ว และจะใช้เวลาต่อเนื่องไปอีก 20 ปี เพื่อตอบรับการเปลี่ยนแปลงที่จะเกิดขึ้นในยุค 9 ทรู 5G ชวนเปลี่ยนชีวิตให้ 9 หน้ายิ่งขึ้น กับการร่วมมือกับ 2 อาจารย์ดังระดับประเทศ อย่าง อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา และอาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ในการคัดสรร “เบอร์มงคล ยุค 9” ที่ออกแบบ ตรงดวง ตรงวันเกิด ตรงลัคนาราศี ตรงยุค เสริมจุดเด่น แก้จุดด้อย เปลี่ยนชีวิตให้ก้าวหน้า เสริมความรัก การงาน การเงิน ให้ดวงปังต่อเนื่องไปอีก 20 ปี

ณัฎฐา พสุพัฒน์ หัวหน้าสายงานโมบายล์โพสต์เพย์ บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า "ในยุคปัจจุบันที่ความเชื่อเรื่องสิ่งมงคลที่อยู่ใกล้ตัวจะเป็นสิ่งที่สร้างความสุขสบายใจ เสริมกำลังใจในชีวิตประจำวันได้เป็นอย่างดียิ่ง ทรูใส่ใจทุกความสุขของลูกค้า เอาใจลูกค้าที่ชื่นชอบเบอร์สวยเบอร์มงคลทุกเพศทุกวัย ทุกสายอาชีพ โดยร่วมมือกับ 2 อาจารย์ระดับประเทศ  ทั้ง อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา เจ้าตลาดศาสตร์ตัวเลขที่ลูกค้าคุ้นเคย และ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ นักโหราศาสตร์อันดับ1 เพื่อคัดสรรสุดยอดเบอร์มงคลมาเป็นพิเศษ สำหรับยุคนี้ กับ “เบอร์มงคล ยุค 9” แบบตรงดวงเฉพาะคุณ ที่ทรูที่เดียว เพื่อช่วยส่งเสริมความเจริญก้าวหน้าในชีวิตและก้าวไปข้างหน้าด้วยเลข 9 ซึ่งศาสตร์เบอร์มงคลเป็นศาสตร์การเสริมพลังหนุนดวงนำโชคด้วยตัวเลขในด้านต่างๆ ทั้งการงาน  การเรียน  การเงิน  และความรัก เพื่อให้เบอร์มงคลเป็นสิริมงคลนำโชคในช่วงปีใหม่ตรุษจีนนี้ช่วยเสริมดวงให้ชีวิต เป็นมงคลและก้าวหน้าไปอีก 20 ปี เพื่อรับศาสตร์ฮวงจุ้ยยุค 9"

เบอร์มงคล ยุค 9 ที่ออกแบบโดยศาสตร์ของ อาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา


เบอร์มงคลเฉพาะคุณ” คำนวณเบอร์จากวันเกิด และเลขบัตรประชาชน ให้ตรงดวงโดยเฉพาะ เป็นเบอร์ของเฉพาะบุคคลคนเดียวเท่านั้น โดยจะมีการแนะนำเบอร์ที่เหมาะสมกับดวงของคุณ เพื่อตอบโจทย์ความเป็นเบอร์ของยุค 9 เลือกเปิดเบอร์ใหม่ พร้อมแพ็กเกจรายเดือน เริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อเดือน เลือก “เบอร์มงคลเฉพาะคุณ” ได้ที่ https://bit.ly/42BkXGn 

เบอร์มงคล ยุค 9” ที่สุดของเบอร์มงคล ยุค 9 ออกมาเพื่อตอบโจทย์ยุค 9 โดยเฉพาะ ผ่านการคัดสรรเบอร์ โดยอาจารย์ช้าง ทศพร ศรีตุลา กับเบอร์มงคลที่ขึ้นต้นด้วย 9 ลงท้ายด้วย 9 และผลรวมดีทุกเบอร์ ลูกค้าสามารถเลือกใช้ได้ตามชอบ ทั้งแบบ สวยผลรวมดี, แบบเลขคู่มงคลคัดพิเศษ 6 คู่ดี สวย ผลรวมดี และ แบบเลขคู่มงคลคัดพิเศษ 8 คู่ดี สวย ผลรวมดี  เปิดเบอร์ใหม่พร้อมแพ็กเกจรายเดือน เริ่มต้นเพียง 1,199 บาทต่อเดือน เลือก “เบอร์มงคล ยุค 9” ได้ที่  https://bit.ly/3w918Kp 

เบอร์มงคล ยุค 9 ที่ออกแบบโดยศาสตร์ของ อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์


“เบอร์ฟันธงขั้นเทพ” เบอร์มงคลหนึ่งเดียวในไทยที่ผ่านการบวงสรวง ทำพิธีเสริมมงคลกับองค์เทพศักดิ์สิทธิ์ 5 องค์ และโดยเฉพาะอย่างยิ่งในวันตรุษจีนนี้ เบอร์ฟันธงขั้นเทพ ทุกเบอร์ผ่านพิธีเสริมมงคล โดย อาจารย์ลักษณ์ ราชสีห์ ช่วยเสริมดวง เสริมพลังให้ชีวิตในยุค 9 รุ่งเรือง ประสบความสำเร็จได้มากขึ้น เลือกเบอร์ที่มีเลข 9 ในเบอร์ และเลือกเสริมดวงจากเทพที่ท่านศรัทธาและเรื่องที่ต้องการเสริม 5 องค์เทพ ได้แก่

1. พระตรีมูรติ เสริมความรัก เดช อำนาจบารมี

2. พระนารายณ์ทรงครุฑประทับพระราหู เสริมยศ ตำแหน่ง แคล้วคลาดจากสรรพเคราะห์ สรรพภัย

3. ท้าววิรูปักโขอธิบดี พญานาคราช เสริมทรัพย์ เงินทอง เมตตามหานิยม

4. ท้าวเวสสุวรรณ เสริมโชคลาภ ปกป้องคุ้มภัย

5. เทพพระราหูทรงครุฑ บรมเทวโพธิสัตว์ เสริมดวงชะตาเปลี่ยนจากร้ายกลายเป็นดี มีโชค มีชื่อเสียง

เปิดเบอร์ใหม่ พร้อมแพ็กเกจรายเดือน เริ่มต้นเพียง 499 บาทต่อเดือน เลือก “เบอร์ฟันธงขั้นเทพ” ได้ที่ https://bit.ly/488tMJ1 

นอกจากนี้ ลูกค้ายังสามารถเลือกเสริมมงคลยุค 9 ได้กับเบอร์มงคลยอดนิยมอื่นๆ อีกมากมาย เพียงแค่เลือกเบอร์มือถือที่มีเลข 9 เพียงเท่านี้ก็จะได้เปิดดวงพลังยุค 9 ไปด้วยกัน

เปิด “เบอร์มงคล ยุค 9” จาก ทรู 5G ให้ดวงดีก่อนใคร! พร้อมเสริมพลังชีวิตให้มงคล ก้าวหน้าไปตลอด 20 ปีได้แล้ววันนี้! ที่เว็บไซต์ ทรูสโตร์ ดีแทคออนไลน์สโตร์  หรือที่ทรูช็อป และดีแทคช็อปทุกสาขา

รับชมภาพยนตร์โฆษณา “True 5G เบอร์มงคล ยุค 9”


#True5Gเบอร์มงคลยุค9 #True5G #dtac #BetterมูGether #เบอร์มงคลยุค9