6 ก.พ. 2567 130 0

ผู้ขายออนไลน์มีเฮ เปิด 4 เทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้

ผู้ขายออนไลน์มีเฮ เปิด 4 เทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้

เตรียมตัวให้พร้อมสำหรับโอกาสทองของผู้ขายในการทำการตลาด พร้อมดันยอดขายและตอบสนองความต้องการของนักช้อปได้อย่างตรงจุด ผ่านเทคนิคเสริมเฮงรับปีมังกร โดยเทศกาล ‘ตรุษจีน’ ถือเป็น เทศกาลอันเป็นศิริมงคลสำหรับคนไทยเชื้อสายจีน และมีวิถีปฏิบัติที่สืบต่อกันมาเพื่อเสริมสร้างสิริมงคล ความร่ำรวย และความเจริญรุ่งเรืองให้กับตัวเองและครอบครัวตลอดทั้งปี


ช้อปปี้  อีคอมเมิร์ซเบอร์ 1 ของไทย เล็งเห็นถึงโอกาสในการสร้างการเติบโตของแบรนด์และร้านค้าบนช้อปปี้ พร้อมทั้งช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจไทยในช่วงเทศกาลนี้ จึงได้ ชวนเหล่าผู้ขายออนไลน์เตรียมอุ่นเครื่องต้อนรับ "เทศกาลตรุษจีน" ด้วยเทคนิคปั้มยอดขายปัง รวยรับทรัพย์บนช้อปปี้  ที่จะทำให้ดึงดูดใจเหล่านักช้อปและสร้างประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ควบคู่ความสุขตลอดเทศกาลและเฮงๆ ทั้งผู้ซื้อและผู้ขาย

อัพสกิลการขายอย่างชาญฉลาดแบบเศรษฐีผ่าน “Shopee University”

เพื่อเป็นการต้อนรับเทศกาลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง   ถือเป็นช่วงเวลาอันดีที่เหล่าผู้ขายออนไลน์จะได้อัพสกิลการขายและเสริมทักษะการทำการตลาดเพื่อสร้างยอดขายและสร้างการเติบโตให้กับร้านของตัวเองตลอดทั้งปี ช้อปปี้แนะนำการเสริมทักษะและความรู้ให้กับเหล่าเทรนเนอร์มือฉมังและนักขายออนไลน์ระดับไอดอลผ่านคอร์สเรียนออนไลน์จาก Shopee  University   โดยสามารถนำความรู้มาปรับใช้และพัฒนาระบบหลังบ้านและเพิ่มประสิทธิภาพให้กับร้านค้า รวมถึงเรื่องของเติบโตทางยอดขายและยุทธวิธีการขายมัดใจลูกค้าให้อยู่หมัด ยอดขายปังมานับไม่ถ้วน ไม่ว่าจะเป็นคอร์ส ตกแต่งหน้าร้านอย่างไรให้เรียกทรัพย์, เทคนิคการทำ Shopee Live แบบนักขายมืออาชีพ, จับกระแสเทรนด์โซเชียลมีเดีย, การปิดการขายด้วยบริการที่ประทับใจ, สุดยอดเครื่องมือการตลาดดันยอดขาย และอื่น ๆ อีกมากมาย

ดึง Marketing Tools ปั้มยอดแบบผู้ขายมือโปร

การสร้างเรื่องราวให้กับแบรนด์หรือร้านของเราผ่านเทศกาลต่าง ๆ ถือเป็นปัจจัยสำคัญ เพราะเหล่านักช้อปมักจะให้ความสนใจกับสิ่งที่สอดคล้องกับเทศกาลนั้น ดังนั้นผู้ขายออนไลน์ก็ต้องเตรียมตัวให้พร้อมเพื่อทำให้สินค้าและบริการของตนเองมีความน่าสนใจมากขึ้น ช้อปปี้ขอนำเสนอเครื่องมือทางการตลาดยอดนิยมเพื่อส่งเสริมยอดขายและโปรโมทร้านค้าผ่านช่องทางต่างๆ เพื่อให้เข้าถึงลูกค้าในทุกกลุ่มและตอบโจทย์ทุกความต้องการอย่างครอบคลุม


Facebook CPAS หรือ การทำโฆษณาสินค้าจากร้านค้าในช้อปปี้ไปยัง Facebook โดยหากลุ่มเป้าหมายให้แบบอัตโนมัติ ช่วยเพิ่มการมองเห็นให้กับสินค้า

Shopee Affiliate Marketing Solution ที่ช่วยให้แบรนด์ร้านค้าผู้ขายช้อปปี้สามารถโปรโมทสินค้าผ่านเครือข่ายพาร์ทเนอร์ผู้โปรโมทสินค้า เพื่อสร้างการรับรู้และเพิ่มอัตราการมองเห็นแบรนด์หรือร้านค้าได้ อีกทั้งยังเพื่อช่วยกระตุ้นให้เกิด Traffic ในการเข้าชมร้านค้าบนช้อปปี้จนเกิดเป็นคำสั่งซื้อได้ในที่สุด

Shopee Ads ซึ่งสามารถช่วยเพิ่มการมองเห็นให้สินค้าและร้านค้าได้จากแสดงผลการโฆษณาในส่วนต่างๆ บน Shopee เพียงแค่เพิ่ม Keyword ที่เกี่ยวข้องกับสินค้า

เปิดโหงวเฮ้งเสริมเฮงผ่าน “Shopee Live” ฟีเจอร์ตัวเด็ดตลอดกาล

เรียกได้ว่าการมีปฏิสัมพันธ์อันดีระหว่างผู้ซื้อและผู้ขายก็ถือเป็นอีกหนึ่งหัวใจสำคัญที่จะมัดใจลูกค้าให้ประทับใจและกลับมา

ช้อปปิ้งสินค้าของเราไปอีกนาน ๆ  และที่ช้อปปี้เรามุ่งเน้นและให้ความสำคัญกับการสร้างปฏิสัมพันธ์กับผู้ใช้งานอย่างลึกซึ้ง ที่จะช่วยให้ช้อปปี้ ผู้ขาย และผู้ซื้อ ได้ใกล้ชิดกันมากยิ่งขึ้น โดยเราเชื่อว่าระยะเวลาการใช้งานบนแพลตฟอร์มและการสร้าง

ปฎิสัมพันธ์ร่วมกันจะมีผลต่อการมอบประสบการณ์การช้อปปิ้งออนไลน์ที่ดีที่สุดให้แก่ผู้ใช้งาน

Shopee Live ฟีเจอร์ไม้เด็ด เรียกทรัพย์ตลอดกาล พร้อมสร้างยอดขายโตและสามารถพูดคุยโต้ตอบกับลูกค้าได้อย่างเรียลไทม์ พร้อมทั้งยังมีกิจกรรมความบันเทิงให้ผู้ซื้อและผู้ขายได้มีส่วนร่วมกันมากยิ่งขึ้น  และที่ Shopee Live จะทำให้คุณแสดงศักยภาพได้อย่างเต็มที่ และยังไม่จำกัดเวลาในการไลฟ์  ในช่วงเทศกาลตรุษจีนแบบนี้ ก็ถือเป็นโอกาสทองสำหรับผู้ขาย พร้อมเปิดโหงวเฮ้งสร้างภาพลักษณ์เสริมดวงและตกแต่งหน้าร้านตามฮวงจุ้ย พร้อมงัดลีลาการขายไม้เด็ดออกมาเพื่อเป็นการเรียกทรัพย์ พิเศษในเทศกาลนี้ Shopee Live  ยังมีโค้ดส่วนลดพิเศษเฉพาะการซื้อผ่านไลฟ์ให้กับลูกค้าอีกด้วย เรียกได้ว่าอิ่มใจทั้งผู้ให้และผู้รับกันเลยทีเดียว

จัดโปรโมชัน แจกอั่งเปาด้วยโค้ดส่วนลด เรียกทรัพย์เข้ากระเป๋า

ช้อปปี้เล็งเห็นพฤติกรรมนักช้อปที่มีบทบาทสำคัญต่อการช้อปปิ้งในช่วงร้านค้าจัดโปรโมชันหรือมีดีลพิเศษ ดังนั้นการจัดโปรโมชันในช่วงเทศกาลถือเป็นเทคนิคทางการตลาดระยะสั้นที่จะช่วยกระตุ้นยอดขายได้ โดยเฉพาะอย่างยิ่งเทศกาลตรุษจีนกับการแจกอั่งเปาส่วนลดพิเศษ ซึ่งสามารถมาในรูปแบบของโค้ดส่วนลดร้านค้า รวมไปถึงการแจกช้อปปี้คอยน์ ก็เป็นอีกเทคนิคที่คนให้ความสนใจ  บางร้าน อาจจะจัดโปรโมชันลดราคาพิเศษ หรือ จับคู่สินค้าลดราคา  (Bundle Deals) เพื่อเพิ่มความคุ้มค่าให้กับนักช้อปในช่วงตรุษจีนนี้ได้เช่นกัน

เป็นอย่างไรกันบ้างสำหรับ 4 เทคนิคเสริมทรัพย์รับตรุษจีนที่ช้อปปี้แนะนำให้กับเหล่าผู้ขายออนไลน์ให้ได้เตรียมพร้อมสร้างยอดขายปังในช่วงเทศกาลตรุษจีนนี้ หากเตรียมตัวและเตรียมใจเปิดการขายด้วยความพร้อม คุณจะสามารถสร้างยอดขายและสร้างการเติบโตให้กับธุรกิจของคุณได้อย่างแน่นอน 

โดยสามารถศึกษารายละเอียดสำหรับทริคการขายแบบมือโปร ก็สามารถเรียนรู้ได้อย่างสะดวกสบาย ได้ที่ https://seller.shopee.co.th/edu/home 

ดาวน์โหลดแอปพลิเคชันช้อปปี้ได้ฟรีจาก App Store, Google Play Store และ App Gallery