2 ก.พ. 2567 127 0

ETDA เปิด Big Event 29-30 พ.ค.นี้ กับ 'DGT 2024: Digital Momentum for the Future'

ETDA เปิด Big Event 29-30 พ.ค.นี้ กับ 'DGT 2024: Digital Momentum for the Future'

ETDA เปิด Big Event 29-30 พ.ค.นี้ กับ “DGT 2024: Digital Momentum for the Future” มองอนาคตดิจิทัลแบบครบทุกมิติ ล้ำทั้งความคิดและนวัตกรรม เพื่อคนยุคดิจิทัล

สำนักงานพัฒนาธุรกรรมทางอิเล็กทรอนิกส์ (สพธอ.) หรือ ETDA (เอ็ตด้า) ผนึกพาร์ทเนอร์ดิจิทัลทั้งไทยและต่างประเทศ เตรียมจัดงานใหญ่แห่งปี “DGT 2024 หรือ Digital Governance Thailand 2024” ปรากฏการณ์รวมพลคนดิจิทัลสุดยิ่งใหญ่ ภายใต้ Concept “Digital Momentum for the Future” จัดเต็ม 4 โซน สุดว้าวเพื่อคนดิจิทัล ทั้ง Conference สุด Exclusive จาก Speaker ชื่อดังจากองค์กรชั้นนำระดับโลก และคนไทยที่มี       ไอเดียเจ๋งๆ ที่จะมาร่วมแชร์ พร้อมหลากหลายกิจกรรมที่จะพาคุณท่องอนาคตของดิจิทัลแบบครบทุกมิติ ทั้ง Tech Trends อนาคตของแพลตฟอร์มดิจิทัล ที่จะย่อยมาให้ทุกคนเข้าถึงง่ายขึ้น เจาะลึกเปิดทักษะของคนไทยที่ต้องเร่งเสริมในสายตาเวทีระดับโลก จัดเต็มโซลูชันด้านดิจิทัลที่น่าสนใจส่งตรงจากเหล่าผู้ประกอบการที่งานนี้ที่เดียว       ปักหมุดแล้วเจอกัน 29-30 พฤษภาคม 2567 ที่ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน


ชัยชนะ มิตรพันธ์ ผู้อำนวยการ ETDA เปิดเผยว่า จากงาน DGT 2023 : Happiness Creation #ชีวิตดีเมื่อมีดิจิทัล ในปีแรกที่จัดไปแล้วช่วงต้นปี 2566 ที่ผ่านมา ได้สะท้อนถึงกระแสตอบรับความสนใจของคนไทยทั้งทางออฟไลน์และออนไลน์ กว่า 9,000 คน ที่ต่างตื่นตัวต่อกระแสเทคโนโลยีที่เข้ามามีอิทธิพลต่อชีวิตประจำวันทั้งในเรื่องงานและไลฟ์สไตล์ รวมถึงการเข้าร่วมกิจกรรม Business Matching & Skill Matching เกือบ 500 ราย ทำให้ ETDA มองว่าการมีกิจกรรมที่ช่วยสร้างโอกาสและยกระดับความรู้ สร้างเครือข่าย คนยุคดิจิทัล ทำให้เกิดการเติบโตของการทำธุรกรรมทางออนไลน์ ที่เป็นประโยชน์ทั้งในระดับองค์กร ไปจนถึงประชาชนที่สนใจ จึงได้สานต่อในปีนี้กับ DGT 2024 ภายใต้ Concept สุดท้าทาย “Digital Momentum for the Future” เพื่อจุดประกายให้คนไทยได้เห็นถึงแรงขับเคลื่อนดิจิทัลที่สำคัญ ที่ไม่ได้มองแค่ในปัจจุบัน แต่ยังมองไปถึงอนาคต ด้วยการสะท้อนผ่านทั้ง Tech Trends ที่น่าสนใจ แถมพ่วงด้วยแนวคิด Sustainable กระแสดังที่ทั่วโลกต่างพูดถึง อีกทั้ง ความล้ำของเทคโนโลยี AI ที่ใช้กันอย่างแพร่หลายในหลายๆ อุตสาหกรรม ซึ่งในงาน ETDA ได้จัดเวทีเฉพาะ ชวน Speaker ทั้งในไทยและต่างประเทศมาพูดคุยในเรื่องนี้ รวมถึงการเกิดเวทีย่อยสำหรับในมุมของการใช้งานที่สอดคล้องกับไลฟ์สไตล์ผ่าน Influencer ที่จะมาช่วยย่อยเนื้อหาให้เข้าใจได้ง่ายมากขึ้น พร้อมด้วยการโชว์เคส โชว์โซลูชัน จากเหล่าผู้ประกอบการดิจิทัล ฯลฯ ดังนั้น หน่วยงานภาครัฐ เอกชน SMEs ไปจนถึงนิสิตนักศึกษา หรือคนสาย Tech จะต้องไม่พลาดมาร่วมเปิดประสบการณ์ครั้งสำคัญที่งาน DGT 2024 นี้

เพราะปีนี้ ETDA ร่วมกับพาร์ทเนอร์จัดกิจกรรมเต็มพื้นที่ชั้น 5 ของพารากอน ฮอลล์ ให้กลายเป็น Digital Landmark แห่งแรกของปี กับ 4 โซน Highlight ที่ต้องจับตา ไม่ว่าจะเป็น ETDA SHOWCASE: เปิดประสบการณ์ดิจิทัลแห่งโลกอนาคต ไปกับ ETDA ที่พาทุกคน Unboxed Experiences เปิดทิศทางโลกดิจิทัลยุคใหม่

STAGE FORUM: ที่สุดของ Conference จากผู้เชี่ยวชาญ กูรูคนดิจิทัลคนดัง จากหน่วยงานชั้นนำของไทยและต่างประเทศกว่า 40 ชีวิต ที่มาร่วมเจาะกระแส  Big & Hot Issues พร้อม Update Digital Trends ที่ต้องจับตาจากทั่วทุกมุมโลกให้คุณได้รู้ก่อนใคร 

TECH MARKET BOOTH: ที่มาพร้อมแนวคิด Digitech Trends เทรนด์ธุรกิจดิจิทัลแห่งอนาคต พร้อมหลากหลายบริการและนวัตกรรมใหม่ จาก Tech Company ชั้นนำของไทยและต่างประเทศ กว่า 50 แห่ง ที่จะทำให้ชีวิตและธุรกิจของคุณดีขึ้นอย่างก้าวกระโดด 

MATCHING & CONSULTING: จัดเต็มกับ Digital Consult ตัวจริง ครั้งแรกกับการตั้งโต๊ะให้คำปรึกษาอย่างใกล้ชิดแบบเพื่อนคู่คิด ให้เหล่า SMEs Startups รวมถึงคนที่สนใจ พร้อมเปิดประตูแห่งโอกาส สู่ความก้าวหน้าในการทำงานยุคใหม่ พร้อมด้วยหลากหลายบริการ เทคโนโลยีสุดล้ำจากเหล่า Service Providers เจ้าของบริการตัวจริงที่มารวมตัวให้ SMEs ได้ลองใช้ Upgrade Business ที่งานนี้โดยเฉพาะ

งาน DGT 2024: Digital Momentum for the Future จะมีขึ้นในวันที่ 29-30 พฤษภาคม 2567 ณ พารากอน ฮอลล์ ชั้น 5 ศูนย์การค้าสยามพารากอน สำหรับผู้ที่สนใจเข้าร่วมงาน

ติดตามรายละเอียดงานและการลงทะเบียนร่วมงานฟรี ที่ เพจเฟซบุ๊ก ETDA Thailand (https://www.facebook.com/ETDA.Thailand)