1 ก.พ. 2567 169 0

ฉลองเทศกาลตรุษจีน 2567 บลูพอร์ต หัวหิน จัดเต็มกับแคมเปญขอพรรับปีมังกร ที่ ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

ฉลองเทศกาลตรุษจีน 2567 บลูพอร์ต หัวหิน จัดเต็มกับแคมเปญขอพรรับปีมังกร ที่ ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน จัดเต็มกับแคมเปญขอพรรับปีมังกร สุดยิ่งใหญ่ฉลองเทศกาลตรุษจีน 2567  พร้อมโปรโมชั่นพิเศษ ดึงนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติ เสริมความมั่งคั่ง ร่ำรวย ในปีมังกรทองนี้ ที่ ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน 


บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) จัดไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ ให้บรรดานักท่องเที่ยว ทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ  แวะเข้ามาเช็คอินพร้อมขอพรรับปีมังกรทอง  เฉลิมฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ ตอกย้ำความเป็น A Must Check In Destination ของเมืองหัวหิน ต้อนรับศักราชใหม่ด้วยความสุข ความสมหวัง กับงาน “ขอพรรับปีมังกรทอง Presented by Tiplife” มอบประสบการณ์ความสุขช่วงตรุษจีนทั้ง ช้อป-ไหว้-กิน-เที่ยว ครบจบในที่เดียว ให้ลูกค้าชาวไทยและต่างชาติได้สัมผัสบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความโชคดีและความเป็นสิริมงคล พร้อมจัดงานฉลองสุดยิ่งใหญ่จัดเต็มแสง สี เสียง สุดตื่นตา เพื่อเสริมโชคลาภและความโชคดี ให้ทุกคนได้เฮงๆ รับโชคลาภตลอดทั้งปี 



ในปีนี้ ซึ่งเป็นปีมังกร ชาวจีนได้มีความเชื่อว่าเป็นปีนักษัตรที่มงคลที่สุด เป็นสัญลักษณ์แห่งความศักดิ์สิทธิ์สูงส่งและความเป็นสิริมงคลต่อชีวิต ด้วยความหมายที่ทรงพลัง ความมั่งคั่ง ร่ำรวย และมีอำนาจ โดยไฮไลท์ของงานในวันที่ 10-11 กุมภาพันธ์ 2567 และพบกับไฮไลท์กิจกรรม อาทิ 

  • ร่วมสักการะเทพเจ้าเสือ ( องค์ตั่วเหล่าเอี๊ย) ศาลเจ้าพ่อเสือ เสาชิงช้า เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมดวงเฮง เปิดรับโชคดี รับปีมังกรทอง ช่วยปัดเป่าเคราะห์ร้ายให้หมดไป รอดพ้นแคล้วคลาดจากอันตรายทั้งปวง พร้อมเสี่ยงเซียมซี และรับผลเซียมซีผ่าน QR Code ที่บริเวณ ลาน เอเทรี่ยม ชั้น G 
  • กิจกรรมWorkshop ดัดลวดโดยศิลปินดัดลวดชาวไทย จากบ้านทอศิลป์ ที่บริเวณ ลานเอเทรี่ยม ชั้น G
  • มูเตลู เสริมดวงรับปีมังกรทอง ดูดวงฟรี!! 3 คำถาม ( ชั้น G ข้างร้าน Wine Connection)
  • การแสดงชุดกลองจีนมงคล  
  • การแสดงเชิดสิงโตเงิน สิงโตทอง และ โชว์มังกรปีนเสาพ่นไฟ 
  • การแข่งขัน Chinese Kids ชิงเงินรางวัลรวมมูลค่ามากกว่า 5,000 บาท เปิดรับสมัคร ทั่วไปตั้งแต่วันนี้ถึงวันที่ 10 กุมภาพันธ์ 2567 นี้


และนอกจากนี้ บลูพอร์ต หัวหิน ได้จัดโปรโมชั่นพิเศษ ต้อนรับตรุษจีนปีนี้... แจกอังเปานับล้าน รับส่วนลดสูงสุด 70%*

  • Top Spenders ลุ้นบิน ไปกลับ หัวหิน-เชียงใหม่ จำนวน 1 รางวัล รางวัลละ 2 ที่นั่ง และสร้อยข้อมือปี่เซียะ จำนวน 30 รางวัล (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)
  • ช้อปครบ รับอั่งเปา สูงสุด 1,200 บาท* (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

- รับบัตรกำนัลห้าง 100 บาท เมื่อช้อปภายในกูร์เมต์ มาร์เก็ต ครบ 1,000 บาท

- รับบัตรกำนัล 800 บาท เมื่อช้อปห้างฯและศูนย์ฯ ครบ 5,000 บาท พิเศษ สมาชิกพอร์ตคลับ เพียง 4,500 บาท

- รับบัตรกำนัล 300 บาท เมื่อช้อปห้างฯและศูนย์ฯ ครบ 3,000 บาท พิเศษ สมาชิกพอร์ตคลับ เพียง 2,500 บาท

  • TOP SPENDERS 12 ท่านแรก สะสมยอดซื้อครบ 50,000 บาทขึ้นไป(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

-ลุ้นรับจี้สร้อยคอทองคำลายหัวใจ หนัก 2 กรัม จำนวน 2 รางวัล, บัตรทานอาหาร Sky Bar มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล, บัตรเข้าสวนน้ำวานา นาวา วอเตอร์จังเกิ้ล จำนวน 20 ใบ, บัตรส่วนลดภาพยนตร์จากบลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์ จำนวน 20 ใบ, ของพรีเมียมจากเดอะแกลเลอรี หัวหิน มูลค่า 1,000 บาท จำนวน 10 รางวัล, แพคเกจ คลาสมวยคู่รัก จำนวน 10 ใบ และบัตรกำนัลจาก Chevala Wellness จำนวน 10 รางวัล 

  • และพิเศษสุด เฉพาะลูกค้าที่เกิดปีชงในวันตรุษจีน รับบัตรกำนัลศูนย์ 100 บาท (จำกัดรวม 50 สิทธิ์/ตลอดรายการ) (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด
  • ช้อปสินค้าครบ 1,500 บาทขึ้นไป รับสิทธิ์ลุ้นรางวัลฟรี(เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทกำหนด)

ตรุษจีนปีนี้ จึงขอเชิญชวนทุกท่าน มาร่วมชม ชิม ช้อป ลุ้นรับโชคพร้อมร่วมกิจกรรมเสริมความเป็นสิริมงคลรับปีมังกรทองกับงานฉลองตรุษจีนสุดยิ่งใหญ่ “ขอพรรับปีมังกร presented by Tiplife ” ส่งเสริมความเป็นสิริมงคลและความโชคดีของชีวิต ให้คุณได้ช้อปจุใจพร้อมส่วนลดสูงสุดถึง 70% ระหว่างวันที่ 27 มกราคม 2567  ถึง วันที่ 14 มีนาคม 2567 พร้อมกิจกรรมอื่นๆอีกมากมาย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport