27 ม.ค. 2567 100 0

Acer เปิดตัว Swift Go AI PC มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra

Acer เปิดตัว Swift Go AI PC มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra

Acer เปิดตัว Swift Go AI PC มาพร้อมโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra

เผยโฉม Acer Swift X 14 รุ่นล่าสุด พร้อมกราฟิกการ์ด NVIDIA GeForce RTX 40 Series อัดแน่นด้วย AI-accelerated platforms เพื่อการเล่นเกม การเรียน การครีเอทงานที่เร็วยิ่งขึ้น

ไฮไลท์สำคัญ

  • Acer Swift รุ่นใหม่ทั้ง 3 รุ่น มาพร้อมกับโปรเซสเซอร์ใหม่ล่าสุด Intel® Core™ Ultra ที่มาพร้อม Intel® AI boost ช่วยยืดอายุแบตเตอรี่และเพิ่มประสิทธิภาพการใช้พลังงงาน และ Intel® Arc™ GPU[[[] Intel® Arc™ 
  • Acer Swift Go มอบความคมชัดด้วยหน้าจอ OLED ขนาด 14” และ 16” ที่ทำงานคู่กับ Intel Wi-Fi 7 ให้คุณสมบัติการใช้งานที่ทันสมัย และความสามารถที่พัฒนาจากพลัง AI 
  • Acer Swift X 14 ตอบโจทย์ทุกความต้องการของครีเอเตอร์ นักเรียน นักศึกษา ด้วยประสิทธิภาพที่โดดเด่นจาก NVIDIA® GeForce RTX™ 4070 Laptop ด้วย NVIDIA RTX ที่มีคุณสมบัติมากมายในแอปสร้างสรรค์ชั้นนำกว่า 120 รายการ และ NVIDIA Studio Drivers ที่พรีโหลดมาในเครื่อง รวมถึงจอแสดงผล OLED 2.8K ที่ได้รับการรับรองจาก Calman และเทคโนโลยี Acer Light Sensing


Acer เปิดตัวโน้ตบุ๊ก Swift Series รุ่นใหม่ ขับเคลื่อนด้วยขุมพลังล่าสุด  Intel® Core™ Ultra ที่มีหน่วยประมวลผลแบบ Neural Processing Unit: NPU รุ่นแรกจากอินเทล ทำให้ Acer Swift Series มีประสิทธิภาพ ทำงานได้หลากหลายและมอบความสะดวกสบายมากขึ้นในการครีเอทคอนเทนต์ รวมถึงการเล่นเกมหรือความบันเทิงต่างๆ ด้วยความสามารถการประมวลผลที่ทรงพลังและฟีเจอร์รองรับ AI ที่ช่วยยกระดับประสิทธิภาพการใช้งานให้เหนือชั้น.

เจมส์ ลิน ผู้จัดการทั่วไป ธุรกิจผลิตภัณฑ์ไอทีกลุ่มโน้ตบุ๊ก บริษัทเอเซอร์ กล่าวว่า “หลังจากเปิดตัวแล็ปท็อป Intel Core Ultra เครื่องแรกเมื่อเดือนที่ผ่านมา เรากำลังเปิดตัวผลิตภัณฑ์ในกลุ่ม Swift มากขึ้น เพื่อช่วยให้ลูกค้าในวงกว้างสามารถใช้ประโยชน์จากประสบการณ์โน้ตบุ๊กระดับพรีเมียมและเทคโนโลยีที่รองรับ AI เพื่อการใช้งานที่น่าตื่นเต้นและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น”.

จิม จอห์นสัน รองประธานอาวุโสและผู้จัดการทั่วไปกลุ่มธุรกิจลูกค้า, Intel กล่าวว่า “ด้วยความร่วมมือเชิงลึกทางเทคนิคกับเอเซอร์ เรากำลังสร้างสิ่งที่เหนือกว่า CPU โดยเน้นที่ประสิทธิภาพการใช้พลังงาน กราฟิก และการใช้งาน AI. Acer Swift Go และ Acer Swift X 14 มีคุณสมบัติของ AI PC ที่ยอดเยี่ยม Intel Core Ultra processors มี Neural Processing Unit (NPU) ที่ช่วยการประมวลผลโซลูชันด้าน AI เปิดใช้งานได้บนไคลเอนต์ เราตื่นเต้นที่ผู้ใช้งานจะได้สัมผัสประสบการณ์การทำงาน ประสิทธิภาพ และการสร้างสรรค์จากโน้ตบุ๊กทั้งสองรุ่นนี้” 


Acer Swift Go เทคโนโลยีล่าสุด, จอแสดงผล OLED, Wi-Fi 7 และคุณสมบัติการทำงานร่วมกันของ AI

Acer Swift Go 16 (SFG16-72) และ Acer Swift Go 14 (SFG14-73) ได้รับการยืนยันว่าเป็นโน้ตบุ๊กแพลตฟอร์ม Intel Evo ขับเคลื่อนด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra พร้อมกราฟิก Intel Arc ในตัว ส่งมอบการทำงานที่ดีที่สุดและอายุแบตเตอรี่ที่ยาวนานถึง 12.30 ชม.[2] ใน Swift Go 14. และ 10.30 ชม.[3] ใน Swift Go 16.

โน๊ตบุ๊คทั้งสามรุ่นมาพร้อมปุ่ม Copilot บนคีย์บอร์ด ทำให้สามารถเรียกใช้งาน Windows Copilot ได้อย่างรวดเร็ว นอกจากนี้ Acer ยังใส่ฟีเจอร์ด้าน AI เพิ่มเข้ามาอีกด้วย เช่น Acer PurifiedVoice 2.0 ช่วยการตัดเสียงรบกวน และ Acer PurifiedView ช่วยในการปรับปรุงคุณภาพของ Webcam เช่น การทำ Background blur, Automatic Framing และ Eye Contact ตอบโจทย์ยุค AI PC ที่มุ่งเพิ่มประสบการณ์ผู้ใช้และความคิดสร้างสรรค์ด้วยคุณลักษณะที่รองรับ AI ทำให้โน้ตบุ๊กในกลุ่ม Swift Go น่าสนใจมากยิ่งขึ้น. Acer Swift Go 16 (SFG16-72) และ Swift Go 14 (SFG14-73) มาพร้อมกล้องเว็บแคมความละเอียด 1440p QHD พร้อม TNR ที่ให้คุณภาพวิดีโอสูงขึ้น เสริมประสิทธิภาพด้วย AI ของ Acer PurifiedView ช่วยจัดการภาพพื้นหลังเบลอ การจัดเฟรมอัตโนมัติ รวมถึงเอฟเฟกต์ Windows Studio เว็บแคมเสริมด้วยเทคโนโลยี Acer PurifiedVoice 2.0 ลดเสียงรบกวนด้วย AI จับคู่กับไมโครโฟนทั้งสามตัวเพื่อเสียงที่คมชัด ชัดเจน และลดเสียงรบกวนรอบข้าง, Intel Wi-Fi 7 ให้ความเร็วการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตเร็วกว่า Wi-Fi 6E[4] ถึง 2.4 เท่า.

โน้ตบุ๊ก Acer Swift Go ทั้งสองรุ่นโดดเด่นด้วยตัวเครื่องอะลูมิเนียมที่บางและเบา สามารถเปิดได้ถึง 180 องศา Swift Go 14 มีตัวเลือก multi-control lighting touchpad ที่รองรับคำสั่งโดยตรง, ทัชแพด OceanGlass ขนาดใหญ่ขึ้น 44%[5] เพื่อการใช้งานที่สะดวกและมีประสิทธิภาพยิ่งขึ้น. Acer Swift Go ทั้งสองรุ่นยังมาพร้อม Intel Unison 2.0 ล่าสุด ช่วยให้การเชื่อมต่อระหว่างโน้ตบุ๊กกับอุปกรณ์ Android หรือ iOS รวดเร็วและง่ายดาย[6].


Acer Swift Go มาพร้อมจอแสดงผล OLED ให้สีสันสดใส ความสว่างสูงสุด 500 nit ช่วงสี DCI-P3 100% รองรับ DisplayHDR™ True Black 500 ให้ภาพละเอียด คมชัดบนหน้าจอ OLED 3.2K 16” ของ Acer Swift Go 16 ที่มีความละเอียด 3200 x 2000 อัตราการรีเฟรช 120 Hz, Acer Swift Go 14 มาพร้อมจอแสดงผล OLED 2.8K 14 นิ้ว ความละเอียด 2880 x 1800 อัตราการรีเฟรช 90 Hz ทั้งสองรุ่นได้รับการรับรอง TÜV Rheinland Eyesafe® display เพื่อช่วยลดผลกระทบของอาการสายตาเมื่อยล้า หน้าจอสัมผัส WUXGA เพื่อรองรับการสัมผัสและการเขียนด้วยปากกา ซึ่งเหมาะอย่างยิ่งสำหรับการสเก็ตภาพ และการจดบันทึก.

นอกจากนี้ Acer Swift Go ยังรองรับหน่วยความจำ LPDDR5X สูงสุดถึง 32GB และ SSD PCIe Gen 4 ความจุสูงสุดที่ 2TB สามารถอัพเกรดได้ง่ายดายด้วยช่องเสียบคู่ พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อที่ครบครันสำหรับการเชื่อมต่อกับอุปกรณ์ต่อพ่วงและจอภาพต่างๆ รวมถึง พอร์ต USB Type-C 2 ช่อง รองรับ Thunderbolt™ 4, พอร์ต USB Type-A 1 ช่อง (ชาร์จอุปกรณ์อื่นได้แม้ปิดเครื่อง) พอร์ต HDMI 2.1 และช่องอ่าน microSD นอกจากนี้ยังรองรับ Bluetooth LE Audio เพื่อคุณภาพเสียงไร้สายที่คมชัด.

Acer Swift X 14 – AI PC มาพร้อมจอแสดงผลที่ได้รับการรับรองจาก Calman สำหรับครีเอเตอร์และนักศึกษา

Acer Swift X 14 (SFX14-72G) รุ่นใหม่ได้เพิ่มศักยภาพที่หลากหลายด้วยประสิทธิภาพที่ทรงพลังและจอแสดงผลที่น่าทึ่ง มาพร้อมกับขุมพลังจากโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra รุ่นล่าสุด, การ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 40 Series Laptop จอแสดงผล OLED 2.8K ที่ผ่านการรับรองโดย Calman. ด้วยพลังประมวลผลจาก Intel Core Ultra H-Series รุ่นใหม่ และการ์ดจอ NVIDIA GeForce RTX 4070 Laptop GPUs ความพรีเมียมของโน้ตบุ๊กรุ่นนี้ คือการทำงานที่เร็วขึ้นอย่างมีประสิทธิภาพ โดยคุณสมบัติของ AI ช่วยให้สตรีมมีคุณภาพสูง การตัดต่อวิดีโอ และการเรนเดอร์ภาพ 3D. เทคโนโลยี NVIDIA DLSS 3.5 นำเสนอการสร้างภาพแบบเรย์เทรซิงที่ขับเคลื่อนด้วย AI ช่วยเพิ่มเอฟเฟกต์แสงและความละเอียดในเกมและแอพพลิเคชั่นที่เน้นงานกราฟิก นอกจากนี้ Acer Swift X 14 ยังผ่านการตรวจสอบจาก NVIDIA Studio พร้อมติดตั้ง NVIDIA Studio Drivers และรวม Copilot ใน Windows (พร้อมปุ่ม Copilot พิเศษ) ที่ใช้พลังของ AI เพื่อช่วยในการค้นหานำทางทั้งอุปกรณ์และแอปพลิเคชัน.

จอแสดงผล OLED 2.8K ขนาด 14.5” ที่ผ่านการตรวจสอบความแม่นยำของสีโดย Calman ด้วยค่า Delta E<2>

นอกเหนือจากสร้างสรรค์คอนเทนต์ Acer Swift X14 ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ที่ครอบคลุมทั้งการทำงาน การเรียนได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ การประชุมออนไลน์ที่ราบรื่นและมีประสิทธิภาพจากกล้องเว็บแคม FHD ที่มาพร้อม TNR (Temporal Noise Reduction) ที่ใช้ AI ช่วยลดสัญญาณรบกวนระหว่างใช้งานวิดีโอคอลล์ให้ภาพที่มีคุณภาพสูงแม้อยู่ในสภาพแสงน้อย. Acer PurifiedView และ PurifiedVoice 2.0 เทคโนโลยีตัดเสียงรบกวนด้วย AI พร้อมไมโครโฟนสามตัวช่วยจับเสียงได้คมชัด และ Windows Studio Effects  เพื่อภาพและเสียงที่ชัดเจน. พอร์ตและการเชื่อมต่อครบครันด้วย USB Type-C 2 พอร์ต, HDMI 2.1 และช่องอ่านการ์ด MicroSD รองรับ Wi-Fi 6E และ Bluetooth LE Audio เพื่อการเชื่อมต่อที่รวดเร็วและเชื่อถือได้บนอุปกรณ์ที่รองรับ ขณะที่เทคโนโลยีระบายความร้อนขั้นสูงประกอบด้วย พัดลมระบายความร้อนขนาดใหญ่ ท่อนำความร้อนทองแดง D6 แบบคู่ ช่วยรักษาอุณหภูมิที่เหมาะสม และ air inlet keyboard ช่วยเพิ่มประสิทธิภาพในการจัดการอุณหภูมิ Acer Swift X14 ยังมาพร้อมหน่วยความจำ LPDDR5X สูงสุด 32 GB และ PCIe Gen 4 SSD สูงสุด 1 TB


ราคาและการวางจำหน่าย 

Acer Swift Go 16 (SFG16-72/T) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 799,99 USD. และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,149 EUR.

Acer Swift Go 14 (SFG14-73/T​) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 749.99 USD.,  ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,099 EUR., และในจีน เดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้น 5,499 RMB.

Acer Swift X 14 (SFX14-72G​) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,399.99 USD.,  ในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 1,799 EUR., และในจีน เดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้น 999 RMB.

Aspire Vero 16 โน้ตบุ๊กที่ลดการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel Core Ultra รุ่นล่าสุด และเปิดตัว Aspire Go โน้ตบุ๊กใหม่ในซีรี่ย์ Aspire ด้วยขนาดหน้าจอ 15.6” และ 14” 

ตอบสนองทุกความต้องการด้วยซีพียู Intel และ AMD

ไฮไลท์สำคัญ:

  • เอเซอร์ เปิดตัว Aspire Vero 16 AI PC ที่ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Intel® Core™ Ultra 7[1] และ Intel AI Boost ย้ำความมุ่งมั่นของเอเซอร์ที่จะบรรลุเป้าหมายการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ และลดคาร์บอนฟุตพริ้นท์ตลอดอายุการใช้งานของผลิตภัณฑ์[2]
  • เปิดไลน์อัพใหม่ Acer Aspire Go ด้วยขนาดหน้าจอให้เลือกทั้ง 15.6” และ 14” ขอบจอบางความละเอียดระดับ WUXGA [1], หน่วยความจำสูงสุดถึง 16 GB[1], SSD 1 TB[1] พร้อมฟีเจอร์การทำงานที่ครบครันเพื่อประสบการณ์การใช้งานที่ยอดเยี่ยม
  • Acer Aspire Go 14 มาพร้อมกับขุมพลังที่เปี่ยมประสิทธิภาพไม่ว่าจะเป็น Intel® Core™ i3 N-Series 
  • โน้ตบุ๊ก Aspire รุ่นใหม่ให้ประสบการณ์ที่เหนือระดับด้วยฟีเจอร์ Microsoft Copilot ผู้ช่วยอัจฉริยะบนระบบปฏิบัติการ Windows 11 เรียกใช้งานได้ผ่านปุ่ม Copilot[3] ที่กำหนดไว้ พร้อม Acer PurifiedVoice™ สำหรับการทำงานร่วมกันอย่างอย่างราบรื่นและมีประสิทธิภาพ

เอเซอร์เสริมทัพโน้ตบุ๊กกลุ่ม Aspire  ตอบโจทย์ครอบคลุมทุกความต้องการ นำเสนอตัวเลือกด้านประสิทธิภาพและการออกแบบที่หลากหลาย รองรับทุกการใช้งาน.

Aspire Vero 22 โน้ตบุ๊กรุ่นล่าสุดในกลุ่ม Vero ขับเคลื่อนด้วยขุมพลัง Intel® Core™ Ultra[1] พร้อม Intel AI Boost และรองรับ Wi-Fi 7[4]. เอเซอร์มุ่งมั่นที่จะทำให้ Aspire Vero 16 ลดการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์ ในกระบวนการผลิตได้ดำเนินการตามมาตรฐานสากล[5] ในการคำนวณการปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์และลดการปล่อยคาร์บอนในทุกขั้นตอนของวงจรที่ใช้งานในอุปกรณ์[6] เพื่อลดการปล่อยคาร์บอนฟุตพริ้นท์[7] จากนั้นจึงนำคาร์บอนเครดิตคุณภาพสูงมาใช้เพื่อให้เกิดการปล่อยคาร์บอนสุทธิเป็นศูนย์. โน้ตบุ๊ก Intel Evo Edition เพิ่มการใช้พลาสติกรีไซเคิล (PCR) บนตัวเครื่องเป็นสองเท่าจากรุ่นปี 2021 จึงเป็นการผสมผสานระหว่างนวัตกรรมเพื่อสิ่งแวดล้อมและประสบการณ์การใช้งานคอมพิวเตอร์ระดับพรีเมี่ยมบน Aspire Vero 16 เข้ากันอย่างลงตัว. 

Acer Aspire Go 15 และ Aspire Go 14 ออกแบบมาเพื่อรองรับการใช้งานในแต่ละวันด้วยหน่วยประมวลผล Intel® Core™ i3 N-Series, หน่วยความจำที่เพิ่มขึ้น อุปกรณ์ต่อพ่วงที่ครบครันเพื่อรองรับการใช้งานที่หลากหลายและเทคโนโลยี Acer PurifiedVoice™. และในรุ่น Aspire Go 14 ยังมีหน่วยประมวลผล AMD Ryzen™ 7000 Series ให้เลือกใช้งาน. เพื่อความยืดหยุ่นและประสิทธิภาพที่มากขึ้น Acer Aspire รุ่นใหม่นี้ยังมาพร้อมกับเทคโนโลยีที่ขับเคลื่อนด้วย AI เช่น Copilot บนระบบปฏิบัติการ Windows[3] ที่เรียกใช้งานได้อย่างรวดเร็วผ่านปุ่ม Copilot พร้อมด้วย Acer PurifiedVoice เพื่อการประชุมออนไลน์ที่ชัดเจนปราศจากเสียงรบกวนจากภายนอก.

Aspire Vero 16: โน๊ตบุ๊กที่มีความเป็นกลางทางคาร์บอนมาพร้อมประสิทธิภาพที่น่าทึ่ง    

Acer Aspire Vero 16  (AV16-51P) มาพร้อมดีไซน์ที่ผสานฟีเจอร์การทำงานที่ทันสมัย สำหรับผู้มองหาโน้ตบุ๊กที่ใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมและยังคงไว้ซึ่งประสิทธิภาพการทำงาน. Intel Evo Edition ขับเคลื่อนด้วยพลังประมวลผลสูงสุด Intel Core Ultra 7[1] พร้อม Intel AI Boost มอบประสบการณ์การใช้งานระดับพรีเมี่ยม ให้ประสิทธิภาพการทำงานที่เหนือชั้น อายุการใช้งานแบตเตอรี่ยาวนานสูงสุด 10.5 ชั่วโมง[8] ต่อการชาร์จหนึ่งครั้ง ปุ่ม Copilot บนระบบปฏิบัติการ Windows เทคโนโลยี AI ช่วยเชื่อมต่อ จัดการและควบคุมอุปกรณ์ต่างๆ ช่วยประหยัดเวลาและพลังงาน. ภาพและเสียงคมชัดด้วยกล้องเว็บแคมความละเอียด 1440p QH และ Acer PurifiedVoice พร้อม AI ที่ช่วยขจัดเสียงรบกวนเมื่อใช้งานในระบบประชุมออนไลน์. Acer Aspire Vero 16 มาพร้อมระบบปฏิบัติการ Windows 11 พร้อมหน่วยความจำ LPDDR5 16 GB และรองรับ Dual PCIe Gen 4 SSD สูงสุด 2 TB.

เรียบง่ายด้วยดีไซน์ Eco-chic ของ Aspire Vero 16 ด้วยพื้นผิวเรียบในโทนสีมินิมอล Cobblestone Gray ที่เป็นเอกลักษณ์ ตัวเครื่องผลิตจากวัสดุรีไซเคิล (PCR) ถึง 60% ช่วยลดคาร์บอนฟุตพริ้นในกระบวนการผลิต ปราศจากสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOC) หรือสารเติมแต่งใดๆ เพิ่มความเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อมด้วยทัชแพด OceanGlass™ ที่ทำจากพลาสติกที่ถูกทิ้งในมหาสมุทร จัดส่งในบรรจุภัณฑ์รีไซเคิล 100% ที่ได้รับการรับรอง EPEAT Gold[9] ทำให้เป็นตัวเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ที่ต้องการมีส่วนร่วมในการปกป้องสิ่งแวดล้อม.

Aspire Vero 16 รองรับการทำงานและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย ด้วยจอแสดงผลขนาด 16” ความละเอียด WQXGA (2560 x 1600) ขอบจอบางให้อัตราส่วนการแสดงภาพ 16:10 รองรับขอบเขตสี sRGB 100% เหมาะทั้งการทำงานและความบันเทิง และยังมีตัวเลือกจอทัชสกรีนความละเอียดระดับ WUXGA. รองรับทุกการสตรีม การทำงาน การเชื่อมต่อต่างๆ อย่างไร้กังวลด้วยการรองรับ Wi-Fi7 พร้อมพอร์ตเชื่อมต่อครบครัน ทั้ง Bluetooth LE Audio, USB Type-C 2 ช่อง (Thunderbolt 4 และ USB 4) และ HDMI 2.1 นอกจากนี้ยังมีแอปพลิเคชันอัจฉริยะ เช่น AcerSense™ ซอฟต์แวร์จัดการแบตเตอรี่ช่วยควบคุมปรับแต่งประสิทธิภาพการใช้พลังงาน รวมถึง Intel Unison 2.0 ช่วยเชื่อมต่ออุปกรณ์และระบบปฏิบัติการต่างๆ ไว้ในหน้าจอเดียว เพิ่มความสะดวกในการทำงานข้ามแพลตฟอร์มได้อย่างราบรื่น 

Aspire Go: เข้าถึงและใช้งานง่าย

Aspire Go โน้ตบุ๊กที่ครบวงจรสำหรับผู้ที่มองหาโน้ตบุ๊ก ที่ใช้ทำงานได้ทุกวัน ด้วยคุณสมบัติการทำงานที่ครบครัน ประสิทธิภาพในการทำงานและเชื่อมต่อที่ยอดเยี่ยม Aspire Go 15 (AG15-31P) และ Aspire Go 14 (AG14-31P) รองรับการประมวลผลสูงสุด Intel Core i3 N-Series และ Aspire Go 14 (AG14-21P) รองรับหน่วยประมวลผลสูงสุดถึง AMD Ryzen 7000 Series แบตเตอรี่ใช้งานต่อเนื่องสูงสุดถึง 10 ชม. ทุกรุ่นมาพร้อมกับหน่วยความจำ LPDDR5 RAM สูงสุดถึง 16 GB และพื้นที่การจัดเก็บรูปภาพ วิดีโอและไฟล์ต่างๆ SSD M.2 PCIe Gen3 สูงสุดถึง 1 TB.

โน้ตบุ๊ก Aspire Go มีขอบจอบางแบบ narrow bezel ให้การมองเห็นที่กว้างขึ้นด้วยอัตราส่วนการแสดงภาพ 16:10[1]  Aspire Go 14 ให้ภาพที่คมชัดด้วยจอแสดงผล WUXGA และ Aspire Go15 จอแสดงผล FHD. ปุ่ม Copilot ใน Windows 11[3] เพิ่มความสะดวกให้ผู้ใช้ในการทำงานและใช้แอปพลิเคชั่นต่างๆ. Acer’s TNR Solution ช่วยลดสัญญาณรบกวนระหว่างใช้งานวิดีโอคอลล์ ให้ความคมชัดของภาพแม้ในสภาพแวดล้อมที่มีแสงน้อย และ Acer PurifiedVoice AI Noise Reduction ที่ทำงานร่วมกับไมโครโฟนดิจิทัลช่วยให้เสียงที่คมชัด และไร้เสียงรบกวนเพื่อประสบการณ์การสื่อสารที่มีประสิทธิภาพมากขึ้น. AcerSense เป็นผู้ช่วยในการจัดการประสิทธิภาพ การตั้งแต่และกระบวนการบำรุงรักษาช่วยให้ใช้งานได้อย่างลื่นไหลไร้กังวล และยังรองรับ Wi-Fi 6 ช่วยลดการตัดสัญญาณขณะใช้งานวิดีโอคอลล์ หรือการดูหนัง ฟังเพลง.

โน้ตบุ๊กในซีรีย์ Aspire Go ยังมาพร้อมกับ Acer BlueLightShield™ ช่วยถนอมสายตาระหว่างการใช้งานที่ยาวนาน.  Aspire Go 15 and Aspire Go 14 ยังใส่ใจต่อสิ่งแวดล้อมทั้งตัวเครื่อง บรรจุภัณฑ์ และยังได้รับการรับรอง Energy Star และ EPEAT Silver[9]

ราคาและกำหนดการวางจำหน่าย

Acer Aspire Vero 16 (AV16-51P) เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนเมษายน ราคาเริ่มต้นที่ 749.99 USD และวางจำหน่ายในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) ในเดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 1,199 EUR

Acer Aspire Go 15 (AG15-31P) เริ่มวางจำหน่ายในอเมริกาเหนือในเดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เดือนกุมภาพันธ์ ราคาเริ่มต้นที่ 529 EUR

Acer Aspire Go 14 (Intel processor) (AG14-31P) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 249.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 549 EUR

Acer Aspire Go 14 (AMD processor) (AG14-21P) วางจำหน่ายในอเมริกาเหนือ เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 379.99 USD และในยุโรป ตะวันออกกลาง และแอฟริกา (EMEA) เดือนมีนาคม ราคาเริ่มต้นที่ 649 EUR

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ ราคา และความพร้อมในการจัดจำหน่ายที่แน่นอนจะแตกต่างกันไปตามภูมิภาค หากต้องการเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับการจัดจำหน่าย ข้อมูลจำเพาะของผลิตภัณฑ์ และราคาในตลาดเฉพาะ โปรดติดต่อสำนักงาน Acer ใกล้คุณผ่านทาง www.acer.com