23 ม.ค. 2567 218 0

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน 'Hua Hin Tattoo Festival 2024' รวมช่างสักทั่วไทยและช่างสักนานาชาติฝีมือระดับโลก วันที่ 27-28 มกราคม 2567

บลูพอร์ต หัวหิน จัดงาน 'Hua Hin Tattoo Festival 2024' รวมช่างสักทั่วไทยและช่างสักนานาชาติฝีมือระดับโลก วันที่ 27-28 มกราคม 2567

บลูพอร์ต หัวหิน จัดใหญ่ รวบรวมเอานักท่องเที่ยวผู้หลงใหลชื่นชอบในศิลปะการสัก ช่างสักทั่วไทยและช่างสักนานาชาติฝีมือระดับโลก กับงาน “Hua Hin Tattoo Festival 2024” วันที่ 27-28 มกราคม 2567 ณ ลานอีเว้นท์ พอร์ต ชั้น 1 บลูพอร์ต หัวหิน 

บลูพอร์ต หัวหิน จัดใหญ่ รับนักท่องเที่ยวผู้ที่หลงใหลในศิลปะรอยสัก และกลุ่มช่างสักทั่วไทยและกลุ่มช่างสักนานาชาติ กับงาน “Hua Hin Tattoo Festival 2024” งานเพื่อคนคลั่งรอยสักอย่างแท้จริง ซึ่งจะจัดขึ้นระหว่างวันที่ 27-28 มกราคม 2567 เวลา 9.30 น.เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม อีเว้นท์พอร์ต ชั้น 1 

งานนี้จัดเต็มแบบเน้นๆ เอาใจคนที่ชอบศิลปะงานสัก โดยรวบรวมกลุ่มช่างสักชั้นนำของประเทศไทย และช่างสักชื่อดังจากทั่วโลกกว่า 100 ชีวิต โดยแต่ละท่าน ได้ถูกการันตีฝีมืองานสัก จากช่างสักทั้งไทยและนานาชาติและที่สำคัญ ไฮไลท์ของงานจะมีการแข่งขันสักลายสวยงามชิงแชมป์ต่างๆ ทั้ง 18 ประเภท เพื่อชิงชัยความเป็นหนึ่งแห่งศิลปะการสักลายบนเรือนร่าง โดยผู้ชนะแต่ละรายการ จะได้รับเงินรางวัลและเหรียญถ้วยรางวัลพระพิฆเนศหล่อโลหะชุบทองเงินนาคประกอบฐานไม้สักทอง ซึ่งการแข่งขันจะตัดสินโดยคณะกรรมการศิลปินช่างสักจากหลายประเทศ และนอกจากนี้ยังมีการสาธิตการสักลายจากผู้เชี่ยวชาญการสัก 

การจัดงานในครั้งนี้ได้รวบรวมช่างสักลายฝีมือดีมากมาย โดยวัตถุประสงค์ของการจัดงาน ได้จัดขึ้นเพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและเป็นการกระตุ้นเศรษฐกิจในเมืองหัวหินให้คึกคักมากยิ่งขึ้น โดยบรรยากาศภายในงาน นอกจากจะได้พบกับพริตตี้สาวสวยและเน็ตไอดอลชื่อดังแล้ว ยังสามารถมาร่วมชมความเท่ห์ของกลุ่มรถฮาร์เล่ย์และช่างสักแนวหน้าของเมืองไทยและช่างสักต่างชาติ ที่ขนฝีมือมาประชันกันกับการประกวด เพื่อค้นหาสุดยอดลายสัก มาโชว์ให้ผู้ที่สนใจได้ชมผลงานการสักอย่างใกล้ชิด รวมถึงร้านค้าและบู๊ทจำหน่ายอุปกรณ์การสัก,เครื่องสัก, และสี ในงานประกวดในปีนี้ยังมีบริการรับสักลายตามร่างกายโดยช่างมืออาชีพ พร้อมนิทรรศการประวัติความเป็นมาของการสักรวมถึงวิวัฒนาการตั้งแต่อดีตถึงปัจจุบัน


อย่าลืมมาพบกับกิจกรรมดีๆ และมาชื่นชมศิลปะบนเรือนร่างจาก "ลายสัก" กันได้ในงาน “Hua Hin Tattoo Festival 2024” ระหว่างวันที่ 27-28 มกราคม 2567 ตั้งแต่เวลา 9.30 น.เป็นต้นไป ณ ลานกิจกรรม อีเว้นท์ พอร์ต ชั้น 1 บลูพอร์ต หัวหิน  สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial, Line official : @bluport