18 ม.ค. 2567 431 0

AIS พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของ AI Phone แห่งปี Samsung Galaxy S24 Series กับสุดยอดข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด

AIS พร้อมให้ทุกคนเป็นเจ้าของ AI Phone แห่งปี Samsung Galaxy S24 Series กับสุดยอดข้อเสนอและสิทธิพิเศษที่ดีที่สุด

AIS เอาใจสาวก Samsung จัดเต็มความพิเศษมากกว่าใครเมื่อสั่งจอง Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS ให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ด้วยพลังแห่ง Galaxy AI บนโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G พร้อมข้อเสนอและสิทธิพิเศษอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น ฟรี!! เพิ่มความจุเครื่อง 2 เท่า, เครื่องเก่ามีมูลค่ารับส่วนลดเพิ่ม และคุ้มกว่าเมื่อสมัครใช้แพ็กเกจ และ มี AIS Point รับส่วนลดเพิ่ม รวมถึงยังได้รับสิทธิในการรับชมความบันเทิงจากแอปดังทั่วเอเชียกับแพ็ก PLAY ASIAN และ ดูแลเครื่องกับ Samsung Care+

นอกจากนี้ยังสามารถลดหย่อนภาษีในโครงการ EASY E-Receipt จากยอดซื้อรวมสูงสุด 50,000 บาท พิเศษไปอีกขั้น ลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจล่วงหน้ากับ AIS และรับเครื่องที่ AIS Shop แห่งใหม่ล่าสุด @Emsphere รับไปเลย Box set สุดเอ็กซ์คลูซีฟ พิเศษสำหรับลูกค้า 50 คนแรกเท่านั้น


ศรัณย์ ผโลประการ หัวหน้าฝ่ายงานผลิตภัณฑ์โทรศัพท์เคลื่อนที่กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า “เราพร้อมส่งมอบประสบการณ์การใช้งานสุดยอด AI Phone แห่งยุคอย่าง Samsung Galaxy S24 Series ที่สามารถใช้ระบบปฏิบัติการ Galaxy AI เครื่องเดียวครบทุกฟีเจอร์ รังสรรค์ให้อะไรก็สามารถเป็นไปได้ ใช้งานได้ฟรีและมีความปลอดภัย พร้อมทำให้ชีวิตของทุกคนง่ายขึ้น บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ให้ลูกค้าได้สัมผัสการใช้งานทั้งความเร็ว แรง และเสถียรที่สุด โดยวันนี้เราขอมอบความพิเศษให้กับลูกค้าได้เป็นเจ้าของด้วยข้อเสนอที่สุด

สำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS จะได้รับความคุ้มค่ากว่าใคร

· เก่าแลกใหม่ คุ้ม 2 ต่อ

ต่อที่ 1 นำสมาร์โฟนเครื่องเดิมทุกรุ่นมาเทรดรับเป็นส่วนลดในการซื้อเครื่องใหม่

ต่อที่ 2  AIS ใจดีมอบส่วนลดเพิ่มจากต่อที่ 1 สูงสุดถึง 13,000 บาท(ตามรุ่นที่กำหนด)

· ทั้งรับและลด กับ AIS Points

ลูกค้าเอไอเอสที่ซื้อ Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS ทุก 200 บาท รับพอยท์ 1 คะแนน

หรือจะใช้พอยท์ 1,000 คะแนน แลกรับส่วนลดค่าเครื่องมูลค่า 500 บาท

· ฟรี! แพ็กเกจ PLAY ASIAN นาน 1 ปี รับสิทธิ์ชมคอนเทนต์ความบันเทิงจากแอปดังทั่วเอเชียทั้ง iQIYI VIU และ WeTV มูลค่า 1,908 บาท เมื่อสมัครแพ็กเกจ 699 บาท ขึ้นไป (จำนวนจำกัด 1,500 สิทธิ์)

· ฟรี เพิ่มความจุเครื่องให้เป็น 2 เท่า มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท (เฉพาะเครื่องเปล่า)

· ฟรี Samsung Care+ รับประกันจอแตกและอุบัติเหตุนาน 1 ปี มูลค่า 4,590 บาท

· ผ่อน 0% นานสูงสุด 36 เดือน หรือเลือกรับเครดิตเงินคืน นานสูงสุด 36 เดือน หรือเลือกรับเครดิตเงินคืนที่พิเศษสุดๆ มากกว่าปกติ

· ลูกค้าที่ซื้อ Samsung Galaxy S24 Series กับทาง AIS ทุกช่องทางไม่ว่าจะเป็น  AIS Online Store, AIS Shop, AIS Telewiz ที่ร่วมรายการ สามารถเข้าร่วมโครงการ EASY E-Receipt ใช้สิทธิลดหย่อนภาษีจากยอดซื้อรวมสูงสุด 50,000 บาท

· พิเศษสุด!! สำหรับลูกค้าที่ลงทะเบียนแสดงความสนใจ และสั่งจองล่วงหน้ากับ AIS ผ่านทาง https://www.ais.th/consumers/store/recommend/samsung/galaxy-s-series สามารถรับเครื่องก่อนใครในวันที่ 26 มกราคม 2567 และมากไปกว่านั่นหากเลือกรับเครื่องที่ AIS Shop @Emsphere  รับไปเลย Box set สุดเอ็กซ์คลูซีฟ 50 ท่านแรกเท่านั้น

· สำหรับลูกค้าที่สนใจเป็นเจ้าของ Samsung Galaxy S24 Series กับ AIS สามารถสั่งจองล่วงหน้า ได้ตั้งแต่วันที่ 18 - 30 มกราคม 2567 ที่ https://www.ais.th/consumers/store/recommend/samsung/galaxy-s-series และรับเครื่องตั้งแต่วันที่ 31 มกราคม 2567 เป็นต้นไป ที่ AIS Shop, AIS Online Store และ AIS Telewiz ที่ร่วมรายการ


เกี่ยวกับ AIS

บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ผู้ให้บริการโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัล ที่พร้อมขับเคลื่อนประเทศไทยผ่าน 4 กลุ่มธุรกิจด้วยฐานลูกค้ารวมกว่า 49.1 ล้านราย ได้แก่ ธุรกิจโทรศัพท์เคลื่อนที่ บนโครงข่ายอัจฉริยะ 5G ด้วยคลื่นความถี่มากที่สุดรวม 1460 MHz ที่มีจำนวนผู้ใช้งานกว่า 44.4 ล้านเลขหมาย, ธุรกิจอินเทอร์เน็ตบ้านความเร็วสูงภายใต้แบรนด์ AIS 3BB Fibre3 ด้วยจำนวนผู้ใช้งานกว่า 4.7 ล้านราย, ธุรกิจบริการลูกค้าองค์กร และธุรกิจบริการดิจิทัล  ทั้งหมดนี้เพื่อเดินหน้าตามวิสัยทัศน์สู่องค์กรโทรคมนาคมเทคโนโลยีอัจฉริยะ -  Cognitive Tech-Co สนับสนุนความแข็งแกร่งของเศรษฐกิจดิจิทัลและยกระดับคุณภาพชีวิตของคนไทย พบกับเราได้ที่ www.ais.th  (ข้อมูล ณ กันยายน 2566)