17 ม.ค. 2567 120 0

วาร์ปสู่ยุคใหม่กับ The New Era of Galaxy AI ที่ Galaxy Experience Space

วาร์ปสู่ยุคใหม่กับ The New Era of Galaxy AI ที่ Galaxy Experience Space

วาร์ปสู่ยุคใหม่กับ The New Era of Galaxy AI ที่ Galaxy Experience Space ซัมซุงเตรียมเปิด “Galaxy Experience Space” ในเมืองใหญ่ 8 แห่งทั่วโลก พร้อมให้ผู้ใช้เปิดประสบการณ์ใหม่จาก “Galaxy AI” ที่มีอยู่ในสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่รุ่นใหม่

ซัมซุงเปิดตัว Samsung Galaxy Experience Space ให้ผู้ใช้ได้วาร์ปสู่ยุคใหม่ พร้อมสัมผัสประสบการณ์การสื่อสารไร้ขีดจำกัดกับ The New Era of Galaxy AI อย่างเต็มรูปแบบ โดยจะเปิดใน 8 เมืองใหญ่ทั่วโลก ได้แก่ กรุงเทพฯ บาร์เซโลน่า เบอร์ลิน ดูไบ ลอนดอน นิวยอร์ก ปารีส และโซล หลังจากงาน Galaxy Unpacked

“สมาร์ทโฟนกาแล็คซี่รุ่นใหม่นี้จะมอบประสบการณ์ที่ไม่เหมือนใคร ให้ผู้ใช้ได้ทำตามใจต้องการอย่างเต็มที่ เพราะ Galaxy AI เป็นนวัตกรรมใหม่ที่สร้างสรรค์ทุกความเป็นไปได้ให้เกิดขึ้นในสมาร์ทโฟนเครื่องเดียว” สเตฟานี่ ชอย ประธานเจ้าหน้าที่การตลาด ธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “Galaxy Experience Space นี้จะเป็นพื้นที่แรกที่ผู้เยี่ยมชมทุกท่านจะได้สัมผัสนวัตกรรมใหม่ก่อนใคร ซัมซุงตั้งตารอที่จะแสดงให้เห็นว่า Galaxy AI จะเป็นตัวช่วยให้ผู้ใช้ได้เผยศักยภาพอย่างสร้างสรรค์และไร้ขีดจำกัด

เมื่อก้าวเข้ามาที่ Galaxy Experience Space ผู้เยี่ยมชมจะได้สัมผัสการตกแต่งที่เต็มไปด้วยสีสันสดใสโมเดิร์น ซึ่งสะท้อนให้เห็นถึงโลกแห่งยุคอนาคต ภายใน Galaxy Experience Space นี้จะเต็มไปด้วยความล้ำของ Galaxy AI ที่จะนำมาให้ได้ลอง ซึ่งอยู่ในสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่รุ่นล่าสุด เมื่อผ่านโซนอินเทอร์แอคทีฟไป จะเข้าสู่โซนที่เตรียมต้อนรับด้วยประสบการณ์สมจริงพร้อมให้ผู้เยี่ยมชมได้ค้นพบว่า Galaxy AI ช่วยยกระดับไลฟ์สไตล์ในชีวิตประจำวันได้มากมาย ทั้งการค้นหาสถานที่ใหม่ๆ เพื่อไปถ่ายภาพทำคอนเทนต์ รวมไปถึงการสื่อสารอย่างไร้พรมแดนในแบบที่ไม่เคยมีนวัตกรรมใดทำได้มาก่อน

แต่ละโซนของ Galaxy Experience Space ออกแบบมาเพื่อให้ผู้เยี่ยมชมได้สัมผัสคุณสมบัติเด่นของสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ เช่น ความโดดเด่นด้านการถ่ายภาพกลางคืน กาแล็คซี่เกมมิ่งที่โดนใจสายเกมเมอร์ พร้อมโซนพิเศษที่นำเสนอนวัตกรรมสุดล้ำ ให้สัมผัสก่อนใคร ที่พิเศษไปกว่านั้น ผู้เยี่ยมชมยังสามารถเข้าร่วมกิจกรรมสนุกๆ มากมาย เช่น การแข่งเกมประจำวัน ซึ่งจะได้เล่นเกมบนสามาร์ทโฟนรุ่นที่นิยมใช้ในการแข่งขัน นอกจากนี้ทุกท่านที่มาเยี่ยมชมจะได้ร่วมสนุกเพื่อแลกรับของรางวัลสุดพิเศษ พิเศษกว่านี้ไม่มีแล้ว ! เตรียมตัวให้พร้อมกับ Galaxy Experience Space


เตรียมไปวาร์ปกับ Galaxy Experience Space ทั่วโลก:

กรุงเทพฯ: 18 มกราคม – 11 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว

บาร์เซโลน่า: 15 – 29 กุมภาพันธ์ 2567 ที่จตุรัสคาตาลุญญ่า (Plaza Catalunya)

เบอร์ลิน: 17 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้ามอลล์ออฟเบอร์ลิน

ดูไบ: 18 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าดูไบมอลล์

ลอนดอน: 17 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าเวสต์ฟิลด์ ไวท์ ซิตี้

นิวยอร์ก: 17 มกราคม – 16 กุมภาพันธ์ 2567 ที่อาคารเลขที่ 60 ถนนสายที่ 34 ฝั่งตะวันตะวันตก

ปารีส: 17 มกราคม – 14 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าเวสต์ฟิลด์ ลา เดฟองซ์

โซล: 18 มกราคม – 12 กุมภาพันธ์ 2567 ที่ห้างสรรพสินค้าไทม์สแควร์ และอาคารชินเซเก เซ็นทรัล ซิตี้