17 ม.ค. 2567 974 19

นับถอยหลังวาร์ปสู่โลกใหม่กับ Galaxy AI ในงาน Galaxy Unpacked ชมการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 18 ม.ค นี้ 01.00 น. พร้อมสัมผัสเครื่องจริงก่อนใครได้ที่ Galaxy Experience Space

นับถอยหลังวาร์ปสู่โลกใหม่กับ Galaxy AI ในงาน Galaxy Unpacked ชมการเปิดตัวพร้อมกันทั่วโลก 18 ม.ค นี้ 01.00 น. พร้อมสัมผัสเครื่องจริงก่อนใครได้ที่ Galaxy Experience Space
พร้อมหรือยัง ? อีกไม่กี่ชั่วโมงเท่านั้น เตรียมนับถอยหลังวาร์ปสู่ยุคใหม่ไปด้วยกันในงาน Galaxy Unpacked รับชม Live สดพร้อมกันได้ที่ Facebook ของ Samsung วันที่ 18 มกราคม เวลา 01.00 น. (ตี 1 ของคืนวันที่ 17 ตามเวลาประเทศไทย)

เตรียมตัวให้ดี ซัมซุงจะพาทุกคนนั่งไทม์แมชชีนสู่โลกสุดล้ำในงาน Galaxy Unpacked วันที่ 18 มกราคมนี้ เวลา 01.00 . Live สดส่งตรงจากสหรัฐอเมริกา ชมพร้อมกันได้ที่ Facebook ของ Samsung จากนั้นมาสัมผัสเครื่องจริง ฟีเจอร์ใหม่ และทดลองใช้เทคโนโลยีที่จะทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ของซัมซุง กาแล็คซี่ได้ที่ Galaxy Experience Space พื้นที่แห่งนวัตกรรมสุดล้ำในเมืองไทยพร้อมตื่นตาตื่นใจกับ 6 กิจกรรมเน้นๆ และเซอร์ไพรส์อีกมากมาย ที่ห้างสรรพสินค้าเซ็นทรัลลาดพร้าว ชั้น 1 โซน C ตั้งแต่ 18 มกราคม ถึง 11 กุมภาพันธ์ 2567 แล้วจะรู้ว่าชีวิตที่มี Galaxy AI นั้นดีกว่ายังไง!


โอกาสสุดท้าย ลงทะเบียนเพื่อรับสิทธิพิเศษถึง 3 ต่อ ได้แล้วที่ www.samsung.com/th/unpacked ถึง 17 มกราคม 2567 เท่านั้น

#Samsung #SamsungUnpacked #GalaxyExperience Space 

เกี่ยวกับ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์

บริษัท ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด จุดประกายแรงบันดาลใจและสร้างวิถีแห่งอนาคตด้วยความคิดสร้างสรรค์ และเทคโนโลยีที่จะสร้างความเปลี่ยนแปลงให้เกิดขึ้น โดยบริษัทได้สร้างนิยามใหม่ให้กับโลกของโทรทัศน์ สมาร์ทโฟน อุปกรณ์อัจฉริยะสวมใส่ได้ แท็บเล็ต เครื่องใช้ไฟฟ้าภายในบ้าน ระบบเครือข่าย โซลูชั่นหน่วยความจำ โซลูชั่นเพื่อการผสานระบบขนาดใหญ่ (System LSI) โซลูชั่นด้านการรับออกแบบและผลิตชิป และโซลูชั่นแอลอีดี ตลอดจนส่งมอบประสบการณ์ของการเชื่อมต่อที่ราบรื่นไร้รอยต่อผ่านอีโคซิสเต็ม SmartThings และความร่วมมือแบบเปิดกับพันธมิตร สามารถเยี่ยมชมข่าวสารล่าสุดของซัมซุงได้ที่ Samsung Newsroom (news.samsung.com)