13 ม.ค. 2567 224 0

realme ยืนยัน realme 12 Pro Series จะมาพร้อมกับกล้อง Periscope Telephoto ระดับเรือธงพร้อมกับดีไซน์จากนาฬิกาสุดหรู

realme ยืนยัน realme 12 Pro Series จะมาพร้อมกับกล้อง Periscope Telephoto ระดับเรือธงพร้อมกับดีไซน์จากนาฬิกาสุดหรู

realme แบรนด์สมาร์ทโฟนที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ได้ประกาศในงานแสดงตัวอย่างผลิตภัณฑ์สำหรับสื่อมวลชนประจำปี 2024 (realme 2024 Media Preview Event) ที่ลาสเวกัสว่า realme 12 Pro Series จะมาพร้อมกับเลนส์ Periscope Telephoto ระดับเรือธง โดยภายในงาน realme ได้จัดแสดงเทคโนโลยี Periscope Telephoto ขั้นสูงและการออกแบบจากนาฬิกาสุดหรู นอกจากนี้ ผู้เข้าร่วมงานยังได้ร่วมสัมผัสกับ realme 12 Pro Series โดยได้รับคำชื่นชมว่านี่อาจเป็นสมาร์ตโฟนที่มาพร้อมกับการถ่ายภาพชั้นนำในระดับเดียวกัน

คุณ Sky Li ผู้ก่อตั้งและประธานบริหาร realme ได้ออกจดหมายเปิดผนึกประกาศว่าปี 2024 จะเป็นปีแห่งการรีแบรนด์ พร้อมทั้งยังเปิดตัวสโลแกนใหม่ "Make it Real" และเปลี่ยนตำแหน่งแบรนด์สู่การเป็น

แบรนด์เทคโนโลยีที่เข้าใจกลุ่มคนรุ่นใหม่ได้ดียิ่งขึ้น ภายใต้การวางตำแหน่งแบรนด์ใหม่นี้สำหรับตระกูล Number Series จะถูกวางตำแหน่งให้เป็นอนาคตของการถ่ายภาพ (Next-gen) และในงานครั้งนี้ถือเป็นการสื่อสารอย่างเป็นทางการครั้งแรกของ realme หลังจากการรีแบรนด์ด้วยเช่นกัน

เพิ่มศักยภาพให้กับผู้ใช้งานรุ่นใหม่ด้วยภาพถ่ายเจเนอเรชั่นใหม่ผ่านเลนส์ Periscope Telephoto ระดับเรือธง

จากผลจากวิจัย realme พบว่าคนรุ่นใหม่ชื่นชอบเลนส์ Telephoto ที่มีการซูม 3 เท่าขึ้นไป มากกว่าการซูมแค่ 2 เท่า และหากต้องการใช้งานการซูมระดับสูงในสมาร์ตโฟนที่มีขนาดบาง สะดวกสบายในการถือ การถ่ายภาพ Periscope Telephoto จึงเป็นทางเลือกเดียวที่ใช้ได้ อย่างไรก็ตาม เทคโนโลยีนี้นำเสนอความท้าทายทางเทคนิคและค่าใช้จ่ายสูง ซึ่งโดยปกติแล้วจะสงวนไว้สำหรับสมาร์ตโฟนรุ่นเรือธง แต่ realme กำลังปิดช่องว่างนี้ด้วยการนำเสนอเทคโนโลยีกล้อง Periscope Telephoto เอกสิทธิ์เฉพาะรุ่นเรือธงให้กับกลุ่มผู้ใช้งานคนรุ่นใหม่ได้อย่างกว้างขวางมากยิ่งขึ้น

realme ได้พัฒนาสูตร Periscope Telephoto ที่เป็นกรรมสิทธิ์เพื่อให้แน่ใจว่าการถ่ายภาพคุณภาพสูงภายใต้สภาวะต่างๆ โดยได้เปิดตัวครั้งแรกใน realme GT5 Pro ที่เปิดตัวในเดือนพฤศจิกายน 2566 ที่ผ่านมา การวางตำแหน่งประสิทธิภาพจากการถ่ายภาพโดย Periscope ของ realme GT5 ในระดับแนวหน้าของอุตสาหกรรม และใน realme 12 Pro Series ที่กำลังจะมาถึงจะใช้แนวทางเดียวกัน โดยผสานรวมขนาดเซ็นเซอร์ชั้นนำ แพลตฟอร์มประสิทธิภาพสูง และอัลกอริธึมขั้นสูงเพื่อให้ได้ประสิทธิภาพการถ่ายภาพที่เหนือกว่า


ร่วมมือกับนักออกแบบนาฬิกาหรูระดับสากลสู่การสร้างสรรค์ในด้านดีไซน์

สำหรับ number series realme มุ่งหวังที่จะมอบประสบการณ์การถ่ายภาพแบบ Next-gen ให้กับคนหนุ่มสาวด้วยผลิตภัณฑ์ที่ออกแบบมาอย่างมีสไตล์ นอกจากภาพลักษณ์เรือธงแล้ว realme ยังได้ร่วมมือกับ Ollivier Savéo ปรมาจารย์ด้านการออกแบบนาฬิกาหรูระดับนานาชาติ เพื่อสร้างดีไซน์นาฬิกาสุดหรูสำหรับ realme 12 Pro Series

Ollivier Savéo นับว่าเป็นบุคคลที่มีชื่อเสียงในด้านความเป็นผู้นำในกลุ่มนาฬิกาและจิวเวลรี่ระดับไฮเอนด์ โดยเคยร่วมงานกับแบรนด์นาฬิกาสวิสอันทรงเกียรติมากมาย เช่น Rolex, Roger Dubuis, Piaget, Breitling และ Quentin โดยความเชี่ยวชาญของเขามีบทบาทสำคัญในการสร้างสรรค์นาฬิกาดีไซน์หรูที่ยกระดับ realme 12 Pro Series ไปสู่อีกระดับ

ด้วยแรงบันดาลใจจากนาฬิกาหรูคลาสสิก realme และ Ollivier Savéo ได้ร่วมสร้างสรรค์เพื่อริเริ่มโครงสร้างการออกแบบและงานฝีมือ โดยผสมผสานองค์ประกอบที่ประณีตเข้ากับการออกแบบอุตสาหกรรม จึงทำให้ realme 12 Pro Series ได้สร้างนิยามใหม่ให้กับแนวคิดจากการออกแบบนาฬิกาสุดหรู

realme 12 Pro Series มีกำหนดเปิดตัวแบบ Global ในเดือนมกราคม นอกเหนือจากการถ่ายภาพและการออกแบบแล้ว realme 12 Pro Series ยังมีคุณสมบัติที่น่าสนใจอื่นๆ มากมายเช่นกัน