9 ม.ค. 2567 150 0

ทรูมันนี่ เปิดตัวฟีเจอร์ Apple Zone ใช้งาน App Store และบริการ Apple แบบไร้รอยต่อ

ทรูมันนี่ เปิดตัวฟีเจอร์ Apple Zone ใช้งาน App Store และบริการ Apple แบบไร้รอยต่อ

ทรูมันนี่ เปิดตัวฟีเจอร์ Apple Zone ยกระดับประสบการณ์การใช้งาน App Store และบริการของ Apple ในประเทศไทยแบบไร้รอยต่อ

ด้วยฟีเจอร์ใหม่นี้ ผู้ใช้งาน iPhone สามารถผูกบัญชีทรูมันนี่เข้ากับ Apple ID ของตนเอง เพื่อจัดการบัญชี Apple ได้อย่างง่ายดาย นอกจากนี้ผู้ใช้งานยังสามารถติดต่อศูนย์บริการลูกค้าของ Apple ได้โดยตรงผ่านแอปทรูมันนี่


ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ประกาศเปิดตัวบริการ “Apple Zone” ฟีเจอร์ใหม่ล่าสุดบนแอปพลิเคชันทรูมันนี่ ให้ผู้ใช้งาน iPhone สามารถผูกบัญชีทรูมันนี่เข้ากับ Apple ID ของตนเองเพื่อจัดการการใช้จ่ายแอปพลิเคชันเพื่อความบันเทิงจาก App Store รวมถึงบริการอื่น ๆ จาก Apple ได้อย่างสะดวกและปลอดภัย

หลังจากผูกบัญชีเรียบร้อยแล้ว ผู้ใช้งานสามารถคลิกเข้าไปที่ฟีเจอร์ Apple Zone เพื่อตรวจสอบและจัดการการใช้จ่ายบน App Store และ บริการของ Apple ของตนเองได้ง่าย ๆ อีกทั้งสามารถเปิดดูใบเสร็จดิจิทัลฉบับเต็มจาก Apple ที่แสดงให้เห็นทุกธุรกรรมที่เกิดขึ้นได้ภายในแอป  นอกจากนี้ ผู้ใช้งานยังสามารถรับสิทธิพิเศษแบบจำกัดเวลา รวมทั้งแลกรับสิทธิทดลองใช้งานบริการต่าง ๆ ของ Apple อาทิ Apple Music, Apple TV+, Apple Arcade และ iCloud+[1] ได้ฟรี และสามารถขอความช่วยเหลือเพิ่มเติมผ่าน Apple Support ได้โดยตรงบนฟีเจอร์ Apple Zone บนแอปทรูมันนี่

“การเปิดตัวฟีเจอร์ใหม่บนแอปทรูมันนี่ในครั้งนี้ เป็นการตอบรับความต้องการสินค้าและบริการดิจิทัลที่เพิ่มสูงขึ้นอย่างต่อเนื่องในประเทศไทย จากรายงานล่าสุดปี 2022 จากสำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (depa) พบว่า อุตสาหกรรมบริการด้านดิจิทัลมีอัตราการขยายตัวสูงที่สุดจากทุกอุตสาหกรรมดิจิทัลทั้งหมดในประเทศไทย โดยคาดการณ์ว่าจะมีมูลค่าเพิ่มสูงขึ้นถึง 6.9 แสนล้านบาทในปี 2024[2]” นายกรวุฒิ ปวิตรปก ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด กล่าว “การเปิดตัว Apple Zone ถือเป็นการตอกย้ำถึงความมุ่งมั่นของ ทรูมันนี่ ที่ต้องการส่งมอบบริการที่ดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เพื่อให้สอดคล้องกับความต้องการที่เปลี่ยนแปลงของตลาด”

สามารถใช้งานฟีเจอร์ Apple Zone ได้ง่าย ๆ เพียงแค่มีแอปทรูมันนี่เวอร์ชันล่าสุด และใช้ระบบปฏิบัติการ iOS 16.5 เป็นต้นไป เริ่มต้นจากการเปิดเข้ามาที่แอปทรูมันนี่ คลิกที่ไอคอน Apple Zone บนหน้าหลักของแอปฯ  จากนั้นกด ‘ยอมรับ’ และเลือก ‘เชื่อมต่อ Apple ID ของคุณ

สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับบริการ Apple Zone บนแอปทรูมันนี่  ได้ที่ https://www.truemoney.com/apple/