1 ม.ค. 2567 153 0

ไม่ซื้อไหวหรอ! เรียลมี ส่งราคาสุดช็อกฉลองปีมังกรทอง 'realme C51 (4/128GB)' เหลือเพียง 4,099 บาท!

ไม่ซื้อไหวหรอ! เรียลมี ส่งราคาสุดช็อกฉลองปีมังกรทอง 'realme C51 (4/128GB)' เหลือเพียง 4,099 บาท!

ชูสเปกแน่น ชาร์จไวพร้อมกล้อง 50MP ปรับราคาใหม่สุดคุ้มเริ่ม 1 ม.ค. 67

ถือฤกษ์งามยามดีเปิดปีใหม่มาแบบสด ๆ ร้อน ๆ ทาง realme (เรียลมี) แบรนด์สมาร์ตโฟนเพื่อคนรุ่นใหม่ที่เติบโตเร็วที่สุดในโลก ก็ส่งเซอร์ไพรส์สุดพิเศษให้คนไทยด้วยโปรปรับลดราคาใหม่ เอาใจคนอยากได้สมาร์ตโฟนระดับแชมเปี้ยนรุ่นใหม่สุดปังรับปีมังกรทองกับ realme C51 รุ่น 4/128GB เหลือเพียง 4,099 บาท (จากราคาเดิม 4,299 บาท) ตั้งแต่วันที่ 1 มกราคม 2567 เป็นต้นไป เรียกได้ว่าคุ้มกว่านี้หาที่ไหนไม่ได้อีกแล้วกับสมาร์ตโฟนระดับแชมเปี้ยนที่มาพร้อมดีไซน์สวยสะดุดตา สเปกเทพ ชาร์จไวขั้นสุด และหน่วยความจำใหม่เพื่อการใช้งานที่ราบรื่นไม่มีสะดุด จะซื้อใช้เองแบบฟิน ๆ หรือซื้อเป็นของขวัญให้ครอบครัวและคนที่เรารักก็ดีต่อใจไม่แพ้กันอย่างแน่นอน


realme C51 (4/128GB) มาพร้อมดีไซน์ตัวเครื่องที่สวยหรูสะกดทุกสายตาในสไตล์ Glittering และพื้นที่เก็บข้อมูลจุใจถึง 128GB มอบความสะดวกสบายในการใช้งานด้วยระบบ SUPERVOOC 33W เอาใจคนรุ่นใหม่ที่ชอบทำคอนเทนต์ด้วยกล้องถ่ายภาพเลนส์หลักที่ความละเอียด 50MP พร้อมเลนส์มุมกว้างขั้นสุด เก็บทุกรายละเอียดอย่างคมชัด และโดดเด่นด้วย Night Mode นอกจากนี้ ยังมีกล้องเซลฟี่ 5MP ที่มีฟีเจอร์แต่งภาพเก๋ ๆ มากมาย และอีกหนึ่งจุดเด่นคือจอแสดงผลขนาด 6.74 นิ้ว พร้อมอัตรา Refresh Rate 90Hz และความสว่างสูงสุด 560nits ทำให้ผู้ใช้ได้รับชมคอนเทนต์ได้อย่างเต็มตาเต็มอารมณ์ สเปกและฟีเจอร์ทั้งหมดนี้อยู่ในสมาร์ตโฟน Entry Level ตัวเทพเครื่องนี้เครื่องเดียว มาในราคาสุดว้าวรับปีใหม่เพียง 4,099 บาทเท่านั้น!

รีบด่วน! เป็นเจ้าของ realme C51 รุ่น 4/128GB ราคาใหม่สุดคุ้ม 4,099 บาทได้แล้ววันนี้ที่ realme Brand Shop ศูนย์จำหน่ายสมาร์ตโฟนชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม ทั้ง Shopee: realme official store, Lazada: realme flagship store และ Tiktok: realme official พบกับโปรโมชันปัง ๆ อีกมากมาย เพียงติดตามเฟซบุ๊ก realme TH https://www.facebook.com/realmeTH

เกาะติดข่าวสารกิจกรรมต่าง ๆ จาก realme Thailand ผ่านช่องทาง

Facebook : (https://www.facebook.com/realmeTH)

Instagram: (https://www.instagram.com/realme_thailand)

Tiktok: (https://www.tiktok.com/@realme_thailand)

Twitter: (https://twitter.com/realmeTH)

YouTube: (https://www.youtube.com/@realmeThailandTH)