31 ธ.ค. 2566 195 0

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระภิกษุสงฆ์จำนวน 99 รูป

ส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระภิกษุสงฆ์จำนวน 99 รูป

บลูพอร์ต หัวหิน จัดใหญ่ส่งท้ายปลายปีกับกิจกรรมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้ง พระภิกษุสงฆ์จำนวน 99 รูป เพื่อเป็นสิริมงคล เนื่องในวันส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ในวันอาทิตย์ ที่ 31 ธันวาคม 2566 ช่วงเวลา 08.00 น. บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรมทำบุญตักบาตร พระภิกษุสงฆ์จำนวน 99 รูป เนื่องในโอกาสส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ พ.ศ.2567 ณ ลานเดอะ สแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน เพื่อความเป็นสิริมงคลให้กับชีวิตต้อนรับปีใหม่และร่วมส่งเสริมอนุรักษ์ขนบธรรมเนียมประเพณีอันดีงามให้คงอยู่สืบไป โดยภายในงาน มี พณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ มาร่วมในกิจกรรมตักบาตรในครั้งนี้ พร้อมด้วยหน่วยงานราชการ นำโดย อาชวันต์ กงกะนันท์ ผู้อำนวยการการท่องเที่ยวแห่งประเทศไทย สำนักงานประจวบคีรีขันธ์ วาสนา ศรีกาญจนา นายกสมาคมธุรกิจท่องเที่ยว หัวหิน ชะอำ เข้าร่วมด้วย



โดยงานนี้ถือเป็นงานที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน จัดขึ้นเพื่อให้บุคลากรในองค์กร ร้านค้า ประชาชนทั่วไป และนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ได้มาร่วมทำบุญตักบาตรข้าวสารอาหารแห้งร่วมกัน  เพื่อความเป็นสิริมงคล เสริมโชคลาภ และความราบรื่นในชีวิตการงาน นอกจากนี้ยังเป็นการทำบุญแห่งปีในการเริ่มต้นพุทธศักราชใหม่ 2567 โดยทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้นิมนต์ พระภิกษุสงฆ์จำนวน 99 รูป มาร่วมในพิธีนี้ และได้รับความสนใจจากประชาชนทั่วไปที่เข้ามาร่วมกิจกรรมเป็นอย่างมาก ที่ลานเดอะ สแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน 


ซึ่งนอกจากนี้ พณฯ สุวัจน์ ลิปตพัลลภ ยังได้กล่าวอวยพรเนื่องในโอกาสปีใหม่ ปี 2567 ให้กับชาวหัวหิน ละนักท่องเที่ยว ที่มาร่วมงาน ว่า “ในโอกาสปีใหม่นี้ ผมขอพรจากสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายได้โปรดอำนวยพร ให้เป็นปีใหม่ที่ดีกับเศรษฐกิจของประเทศชาติ ขอให้เรามีเศรษฐกิจที่ดี นักท่องเที่ยวกลับมาเที่ยวเมืองไทยกันเยอะๆ นักลงทุนกลับมาลงทุน ส่งออกได้มากๆ ขอให้ทุกท่านมีงานทำ ของไม่แพง ค้าขายดี มีกำไร ไม่ขาดทุน และขอให้เป็นปีที่ดีกับคนไทยทุกท่าน มีแต่ข่าวดีๆ มีแต่ความสุข ความรัก ความสามัคคี สุขภาพร่างกายแข็งแรง ปลอดภัยจากทุกเรื่อง และมีแต่โชคลาภ และขอให้เป็นปีที่ดีสำหรับการเมืองไทย “Happy new year สุขสันต์ปีใหม่ 2566 ทุกท่านครับ”


และสำหรับค่ำคืนนี้ ยังสามารถมาชมการจุดพลุที่ยิ่งใหญ่ที่สุด มากกว่า 2,000 ลูก ที่บริเวณชายหาดหัวหิน หน้า โรงแรม อินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน และกิจกรรมเค้าท์ดาวน์กับคอนเสิร์ต ทอม อิสรา ในแคมเปญ Tiplife Winter & Music Carnival 2023-2024 presented by Singha ยาวจน ถึง เที่ยงคืนที่บริเวณลานเดอะ สแควร์ หน้าบลูพอร์ต หัวหิน


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport