29 ธ.ค. 2566 493 1

ซัมซุงจับมือนักแสดง 'เอมม่า ไมเออร์ส' และสมาชิกทีมกาแล็คซี่ ร่วมก้าวเข้าสู่ 'Epic World' โดยใช้ Galaxy S23 Ultra

ซัมซุงจับมือนักแสดง 'เอมม่า ไมเออร์ส' และสมาชิกทีมกาแล็คซี่ ร่วมก้าวเข้าสู่ 'Epic World' โดยใช้ Galaxy S23 Ultra

เตรียมตัวออกผจญภัย! ซัมซุงจับมือนักแสดง ‘เอมม่า ไมเออร์ส’ และสมาชิกทีมกาแล็คซี่ ร่วมก้าวเข้าสู่ “Epic World” โดยใช้ Galaxy S23 Ultra โปรเจ็กต์ภาพยนตร์ที่ทำงานร่วมกัน นำเสนอประสบการณ์การใช้กล้องที่ยกระดับไปอีกขั้นของ Galaxy S23 Ultra ในทุกสถานการณ์


ซัมซุงนำเสนอ “Epic Worlds” โปรเจ็กต์ภาพยนตร์สั้นสุดพิเศษซึ่งถ่ายทำด้วย Galaxy S23 Ultra สร้างความเป็นไปได้ใหม่ๆ ของการสร้างคอนเทนต์โดยใช้สมาร์ทโฟน ซึ่งการถ่ายทำผ่านขั้นตอนการระดมทุนจากมวลชนก่อนจะนำมาตัดต่อเข้าด้วยกันและเผยแพร่สู่สาธารณะ โดย “Epic Worlds” เป็นเครื่องพิสูจน์ถึงพลังของการทำงานร่วมกัน

หัวใจหลักของการเล่าเรื่องสำหรับภาพยนตร์สั้นเรื่องนี้ที่นำแสดงโดยเอ็มม่า ไมเออร์ส (นักแสดงที่รับบท Wednesdayทาง Netflix) บอกเล่าเรื่องราวเปลี่ยนไปตามแนวของภาพยนตร์ต่างๆ ทั้งฟิล์มนัวร์ ไซ-ไฟ, แฟนตาซี, คาวบอย, แฟนตาซี และแอ็กชั่นทริลเลอร์ ซึ่งเอ็มม่า ไมเออร์สรับบทเป็นตัวละครหลักของภาพยนตร์นี้ แต่ฮีโร่ตัวจริงของภาพยนตร์ชุดนี้คือ Nightography ของ Galaxy S23 Ultra ด้วยความสามารถที่ไม่มีใครเทียบได้โดยสามารถบันทึกภาพที่มีคุณภาพสูงได้ในทุกสถานการณ์ทุกแสง โดยเฉพาะในสภาวะที่แสงน้อยหรือกลางคืน ซึ่ง Nightography ช่วยให้ภาพคมชัดและให้ความรู้สึกเหมือนภาพยนตร์จริงๆ


ยิ่งไปกว่านั้น เรื่องราวนี้ยังได้สร้างแรงบันดาลใจให้กับอินฟลูเอนเซอร์ทั่วโลกที่เป็นสมาชิกทีมกาแล็คซี่ โดยได้สร้างสรรค์คอนเทนต์การถ่ายทำในแบบฉบับของตัวเอง โดยวิดีโอทั้งหมดต่างถ่ายทำด้วย Galaxy S23 Ultra และหลังจากนั้นจะนำมารวมกันเพื่อนำเสนอประสบการณ์ “Epic Worlds” ได้อย่างสมบูรณ์แบบในโอกาสนี้ ไมเออร์สเล่าว่า “ฉันตื่นเต้นมากที่ซัมซุงเชิญมาเป็นส่วนหนึ่งของทีมกาแล็คซี่ กับการใช้สมาร์ทโฟนสร้างสรรค์ภาพยนตร์สั้นที่น่าทึ่งเช่นนี้ ฉันชอบทั้งกระบวนการถ่ายทำและผลลัพธ์ที่ออกมา โดยส่วนตัวฉันรู้สึกว่าโปรเจ็กต์ที่มีเอกลักษณ์นั้นน่าสนใจเป็นอย่างมาก ซึ่งการได้ทำงานร่วมกับซัมซุงมอบโอกาสให้ฉันได้ใช้ความคิดสร้างสรรค์มากขึ้นและยังเน้นย้ำให้ผู้อื่นทดลองได้ทำสิ่งเดียวกันด้วยการสร้างภาพยนตร์สั้นของตัวเอง ฉันอดใจรอไม่ไหวแล้วที่จะได้ให้ทุกคนได้เห็น ‘Epic Worlds’ ฉบับสมบูรณ์เพราะนี่คือการร่วมมือที่มีคุณภาพในอีกระดับนึง” ซี เอ็นทูลี่ (Zee Ntuli) ผู้กำกับภาพยนตร์กล่าวว่า “Galaxy S23 Ultra ทำให้ผมทึ่งมากและผมรู้สึกประทับใจกับ

ขีดความสามารถของสมาร์ทโฟนรุ่นนี้ โดยเฉพาะ Nightogrphy ที่ทำให้ผมทึ่งกับความสามารถในการบันทึกภาพในสภาพแสงน้อย เป็นฟีเจอร์ที่น่าทึ่งมากจริงๆ”


โปรเจกต์นี้ได้รับความสำเร็จมาจากแคมเปญ Flimed #withGalaxy ก่อนหน้านี้ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากซัมซุงร่วมมือกับผู้กำกับภาพยนตร์ฝีมือดีเพื่อให้เห็นถึงพลังของ Galaxy Series ที่สามารถถ่ายทำคอนเทนต์คุณภาพระดับเทียบเท่าภาพยนตร์ได้ โดย “Epic Worlds” นี้ก้าวขึ้นไปอีกขั้นโดยเน้นที่การสร้างคอนเทนต์ที่คุณภาพนั้นไม่เพียงแต่ภาพหรือขีดความสามารถของอุปกรณ์เท่านั้น แต่ต้องอาศัยความคิดสร้างสรรค์ คอมมูนิตี้ และการทำงานร่วมกัน ซึ่งกาแล็คซี่สามารถทำให้เกิดขึ้นได้


“Epic Worlds” เป็นเหมือนจดหมายเชิญสำหรับคอนเทนต์ครีเอเตอร์เพื่อให้พวกเขาได้สัมผัสกับพลังของกาแล็คซี่ซีรีส์และเปลี่ยนจินตนาการของพวกเขาให้เป็นเรื่องจริงได้ ผ่านสมาร์ทโฟนกาแล็คซี่ซีรีส์ซึ่งช่วยให้ทุกคนสร้างสรรค์คอนเทนต์ระดับมืออาชีพได้สำหรับทุกที่ทุกเวลาภาพยนตร์สั้นเรื่องหลักที่นำแสดงโดยเอ็มม่า ไมเออร์ส