27 ธ.ค. 2566 2,550 3

รัฐบาลไทย มอบความสดชื่นให้ประชาชน เดินทางปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ ใช้ ‘แอปพลิเคชันทางรัฐ’ ลดเครื่องดื่มที่ ‘ร้านอินทนิล’ 5 บาท

รัฐบาลไทย มอบความสดชื่นให้ประชาชน เดินทางปลอดภัยช่วงเทศกาลปีใหม่ ใช้ ‘แอปพลิเคชันทางรัฐ’ ลดเครื่องดื่มที่ ‘ร้านอินทนิล’ 5 บาท

สำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล (องค์การมหาชน) ภายใต้กำกับ สำนักนายกรัฐมนตรี ร่วมกับ อินทนิลมอบความสดชื่นให้ประชาชนสามารถเดินทางได้อย่างมีความสุขตลอดเส้นทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ดร.พวงเพ็ชร ชุนละเอียด รัฐมนตรีประจำสำนักนายกรัฐมนตรี ได้มีนโยบายมอบความสุขให้ประชาชน ผ่านซูเปอร์แอปพลิเคชัน ทางรัฐเพียงเปิดแอปฯ แสดงสิทธิ์ให้แก่พนักงานร้าน อินทนิล ทุกสาขา ก็ได้รับส่วนลดเครื่องดื่มทุกชนิด 5 บาท ทันที ตั้งแต่วันที่ 28 ธันวาคม 2566 ถึง 31 มกราคม 2567 นี้ ซึ่งต้องขอขอบคุณ อินทนิล ที่ร่วมมอบความสุขและความสดชื่นให้กับประชาชนในเทศกาลปีใหม่นี้


ปริญญา กิตติการุญจิต ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานธุรกิจค้าปลีก บริษัท บางจาก คอร์เปอร์เรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ร้านอินทนิล ขอเป็นเพื่อนร่วมทางให้ประชาชนกลับถึงบ้านด้วยความสดชื่น สะดวกปลอดภัยทั้งไปและกลับในช่วงเทศกาลปีใหม่นี้ จำนวน 10,000 สิทธิ์ เพื่อให้สามารถแวะพัก ผ่อนคลายความเหนื่อยล้าระหว่างทางได้ เพื่อขอบคุณประชาชนที่ให้การสนับสนุน ร้านอินทนิล มาโดยตลอด

ดร.สุพจน์ เธียรวุฒิ ผู้อำนวยการสำนักงานพัฒนารัฐบาลดิจิทัล กล่าวว่า นอกจากจะเป็นการมอบความสุขให้แก่ประชาชนแล้ว ซูเปอร์แอปฯ ทางรัฐเป็นที่รวมบริการเด่นของภาครัฐไว้ในแอปพลิเคชันเดียว กว่า 139 บริการ  เช่น บริการตรวจสอบสิทธิประกันสังคม สิทธิการรักษาพยาบาล เงินอุดหนุนเพื่อการเลี้ยงดูเด็กแรกเกิด ข้อมูลเครดิตบูโรแบบสรุป สิทธิหลักประกันสุขภาพ รวมถึงบริการค่าน้ำ ค่าไฟ ใบสั่งจราจร ที่สามารถชำระค่าบริการผ่าน QR Code ได้ เป็นต้น สำหรับบริการล่าสุด เช่น บริการตรวจสอบเบี้ยยังชีพผู้สูงอายุ และเบี้ยความพิการ การเช็กข้อมูลใบอนุญาต ประกาศนียบัตร และบัตรผู้ประกาศฯ ที่ออกโดยสำนักงาน กสทช.  การบริการขอคัดสำเนาคำพิพากษาและคำสั่งชี้ขาดคดีปกครอง เป็นต้น เพียงพิมพ์ค้นหา แอปฯ ทางรัฐก็สามารถดาวน์โหลดติดมือถือไว้ได้เลย ดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ เว็บไซต์ ทางรัฐ.com