26 ธ.ค. 2566 196 0

3 ขั้นตอนง่ายๆ เปิด - ส่อง - คลิก รับของขวัญปีใหม่เหนือน่านฟ้า ด้วย AR ผ่านทรูไอดี หรือดีแทคแอป

3 ขั้นตอนง่ายๆ เปิด - ส่อง - คลิก รับของขวัญปีใหม่เหนือน่านฟ้า ด้วย AR ผ่านทรูไอดี หรือดีแทคแอป

นาย - ใบเฟิร์น" เปิดปฏิบัติการแจกของขวัญปีใหม่เหนือน่านฟ้า ผ่านเทคโนโลยี AR สุดล้ำ แทนคำขอบคุณและส่งความสุขลูกค้าทรู ดีแทค กับ 3 ขั้นตอนง่ายๆ “เปิด” -“ส่อง” - “คลิก” ผ่านทรูไอดี  หรือดีแทคแอป


เทศกาลปีใหม่นับเป็นช่วงเวลาแห่งความสุข ที่ทุกคนรอคอย  เป็นเทศกาลสุดฮิตที่ได้รับความนิยมมากที่สุดในโลก กว่า 150 ประเทศทั่วโลกเฉลิมฉลองในวันสำคัญนี้ และเพื่อต้อนรับปีใหม่ 2567 ที่กำลังจะมาถึง... ทรู คอร์ปอเรชั่น ขอร่วมมอบความสุขสุดยิ่งใหญ่ข้ามปีเพื่อเป็นของขวัญแทนคำขอบคุณจากใจ ส่งพรีเซ็นเตอร์คู่ "นาย - ใบเฟิร์น" เปิดภาระกิจ “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย” เป็นตัวแทนมอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษตรงถึงมือลูกค้าทรู ดีแทค ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ทุกคน  เพียงมีแอปทรูไอดี หรือ ดีแทคแอป แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้าเจอ "นาย - ใบเฟิร์น" ก็กดรับของขวัญสัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำฟรีทั่วไทยได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567

โดดเด่นด้วยเทคโนโลยี AR สุดล้ำที่ทรูนำมามาเนรมิต 2 พรีเซ็นเตอร์แห่งปี "นาย - ใบเฟิร์น" ท่องเวหามาพบกับลูกค้าพร้อมการ์ดอวยพรปีใหม่ และหย่อนกล่องของขวัญที่ส่งตรงจากท้องฟ้า ให้ลูกค้าดีแทค ทรูทุกคนกว่า 51 ล้านเลขหมายเพียงกดที่กล่องของขวัญก็จะได้เอ็นจอยสิทธิพิเศษเหนือใครให้ได้ อิ่ม ช้อป เพลิน กับดีลสุดฮอตจากร้านดัง11  แบรนด์ทั่วไทย อย่าง Bake a wish, QQ desert, GUGU Chicken, Dunkin, Katsuya, Horo world, โอโตยะ, Chubby dough, อองตอง ข้าวซอย, Pekoe, Ramen Kagetsu Arashi เป็นต้น

พิเศษยิ่งขึ้น  ลูกค้าดีแทค ทรู 5G ทุกคนกว่า 9 ล้านเลขหมาย รับของขวัญสุดพิเศษเพิ่มอีก 10 แบรนด์ อย่าง Greyhound Cafe, Another hound cafe, BEANHOUND, au bon pain, NARS, Chabuton, Pepper Lunch, Yoshinoya, TrueCoffee,และ McDonald’s รวมเป็น 21 แบรนด์


3 ขั้นตอนง่ายๆ แค่ “เปิด” “ส่อง” “คลิก” ลูกค้าทรู ดีแทคก็รับของขวัญฟรีทั่วไทย แค่มีทรูไอดี หรือดีแทคแอป  

1.เปิดแอปทรูไอดี หรือดีแทคแอป  

ลูกค้าทรูเปิดทรูไอดี ส่วนลูกค้าดีแทคเปิดดีแทคแอป แล้วเลือกที่แบนเนอร์ “ส่องฟ้า ของขวัญฟรีทั่วไทย” รูปนาย-ใบเฟิร์น จะปรากฏต้นคริสมาส จากนั้นกด “START” จะเข้าสู่โหมดกล้อง

2. ส่องบนฟ้า 

นำกล้องส่องขึ้นด้านบน ก็จะปรากฏ “นาย-ใบเฟิร์น” ท่องเวหา บินมาอวยพรปีใหม่พร้อมส่งมอบเป็นของขวัญสุดพิเศษ    กดที่กล่องของขวัญเพื่อรับของขวัญสุดเซอร์ไพรส์

3.คลิกเลือกของขวัญ 

กดเลือกรับรางวัล และดีลเด็ดจากร้ายดังทั่วฟ้าเมืองไทยรับเลยทันทีไม่ต้องแลกพอยท์ แลกคอยน์  ครอบคลุมครับครันทุกความต้องการทั้งแลกแพ็กเสริม ส่วนลดร้านอาหาร และคาเฟ่เจ้าดัง 

ง่ายๆ เพียงแค่ 3 ขั้นตอน ลูกค้าทรู ดีแทค ทุกคนกว่า 51 ล้านเลขหมายก็ได้รับของขวัญสุดพิเศษไป อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำ ฟรีทั่วไทยตลอดเทศกาลปีใหม่นี้ พิเศษสำหรับลูกค้า ทรู ดีแทค5G ยังเลือกรับของขวัญมากยิ่งขึ้นอีกด้วย 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3RPBnY8 

รับของขวัญแล้ว อย่าลืมนำพอยท์ที่เหลือไป ลุ้นรถ ลุ้นล้าน ให้เป็นเจ้าของทั้งรถ Tesla Model Y  สร้อยคอทองคำรวมกว่า 35 บาท สมาร์ทโฟนรุ่นท็อปทั้ง Samsung Galaxy S23 Ultra, Samsung Galaxy Z Flip 5  และรางวัลอื่นๆอีกมากมาย รวมมูลค่ากว่า 55 ล้านบาท ให้ลูกค้าทรู ดีแทค ได้สุขยิ่งกว่ายิ้มกว้างข้ามปี พร้อมเอ็นจอยสิทธิพิเศษเหนือใครให้ได้ อิ่ม ช้อป เพลิน กับดีลสุดฮอตจากร้านดัง กว่า 1,000 รายการ  แลกรับสิทธิ์ง่ายๆ เลยได้ที่แอปทรูไอดี และดีแทคแอป  หรือคลิก https://privilege.trueid.net/th/articles/EpjaBbvAgolq  

#dtacTrue5GHappinessExpress #สัญญาณความสุขเร็วแรงทั่วไทย #สัญญาณความสุขอิ่มช้อปเพลิน #dtacTrue5GXNineBaifern