25 ธ.ค. 2566 660 20

ต้อนรับปีใหม่ 2024 AIS ส่งต่อความสุข อุ่นใจรับปีมังกร ยืนยันความพร้อมโครงข่ายมือถือและบรอดแบนด์ ดูแลการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง

ต้อนรับปีใหม่ 2024 AIS ส่งต่อความสุข อุ่นใจรับปีมังกร ยืนยันความพร้อมโครงข่ายมือถือและบรอดแบนด์ ดูแลการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง

AIS ส่งต่อความสุข อุ่นใจรับปีมังกร ยืนยันความพร้อมโครงข่ายมือถือและบรอดแบนด์ ดูแลการใช้งานตลอด 24 ชั่วโมง ยกขบวนสิทธิพิเศษสุดฉ่ำ ร่วมเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2024


AIS ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในช่วงเวลาแห่งความสุขกับเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ ให้ลูกค้าสามารถใช้งานดิจิทัลบนโครงข่ายอัจฉริยะในทุกการสื่อสาร โพสต์ โหลด แชร์ ชม และส่งต่อความสุขฉลองปีใหม่รับปี 2024 ได้อย่างราบรื่นอุ่นใจ โดยยืนยันความพร้อมของระบบโครงข่ายสัญญาณทั้งเครือข่ายมือถือและบรอดแบนด์ ให้รองรับปริมาณการใช้งานที่เพิ่มขึ้นในช่วงปีใหม่ได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ พร้อมนำเทคโนโลยี AI และ Autonomous Network Monitoring มาช่วยเสริมการทำงานของทีมวิศวกรเพื่อ Proactive การใช้งานเน็ตบ้าน พร้อมตรวจจับปริมาณการใช้งานในพื้นที่ต่างๆ แบบ Realtime ทั้งพื้นที่จัดกิจกรรมเคาท์ดาวน์ สถานที่ท่องเที่ยว หรือแม้แต่พื้นที่ระบบขนส่งมวลชนทั่วประเทศ รวมถึงยังเตรียมยกขบวนสิทธิพิเศษเฉลิมฉลองส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ 2024 แบบจัดเต็ม


เทศกาลปีใหม่เป็นอีกหนึ่งช่วงเวลาแห่งความสุขในการพักผ่อนท่องเที่ยว หรือแม้แต่การเดินทางกลับบ้านและภูมิลำเนาที่ต่างจังหวัดของลูกค้าและคนไทย เพื่อให้เป็นไปตามเจตนารมณ์และความตั้งใจของ AIS ในการส่งมอบประสบการณ์การใช้งานดิจิทัลที่ดีที่สุดสำหรับลูกค้าและคนไทย จึงได้เตรียมความพร้อมอย่างเต็มกำลังของบุคลากร ทั้ง ทีมวิศวกร ทีมช่างของ AIS Fibre และ 3BB รวมถึงเปิดศูนย์ปฏิบัติการ (War Room) เพื่อเฝ้าระวัง อำนวยความสะดวกลูกค้าในการเสริมประสิทธิภาพโครงข่ายสื่อสารในทุกพื้นที่ทั่วประเทศทั้ง AIS 5G / 4G / AIS Super WiFi และ AIS Broadband ทั้ง AIS Fibre และ 3BB


โดยสำหรับบริการ Broadband นั้น ได้มีการใช้ AI มาช่วยบริหารจัดการเครือข่ายในกรณีหากพบว่า อาจจะเกิดปัญหา ทีมช่างก็จะพร้อมติดต่อลูกค้าเพื่อแก้ปัญหาหรือ ปรับเปลี่ยนอุปกรณ์ได้อย่างทันท่วงที สำหรับส่วนของ Mobile นั้น ได้เพิ่มขีดความสามารถและความครอบคลุมการให้บริการจากสถานีฐานเดิม การติดตั้งสถานีฐานชั่วคราว (Mini Tower) การระดมรถสถานีฐานเคลื่อนที่ (Mobile Base Station Car) และรถโมบายล์ชุมสาย COW (Cell-On-Wheel) ในพื้นที่สำคัญ อาทิ พื้นที่จัดกิจกรรมเฉลิมฉลองการจัดงานเคาท์ดาวน์ สถานที่ท่องเที่ยวสำคัญที่ได้รับความนิยมจากทั้งชาวไทยและต่างชาติ รวมถึงจุดบริการขนส่งสาธารณะ หรือแม้แต่เส้นทางการเดินทางของลูกค้าตามถนนสายหลักของประเทศที่มีความหนาแน่น ประกอบกับนำเทคโนโลยี AI และ Autonomous Network Monitoring ที่มีความสามารถในการบริหารจัดการ ปริมาณการใช้งานได้แบบ Realtime ตลอด 24 ชั่วโมง ทำให้เราสามารถเพิ่ม Capacity และแก้ไขปัญหาได้ในทันที


นอกจากนี้ AIS ยังจัดเตรียมความสุขและความอุ่นใจให้กับลูกค้า ด้วยของขวัญและสิทธิพิเศษที่ยกขบวนมาร่วมส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับใหม่กันแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น


  • อุ่นใจให้เน็ต ฟรี! มอบให้ลูกค้า AIS Mobile รับชม AIS Play ตลอด 24 ชม. สามารถกดรับสิทธิ์ผ่านทางแอป myAIS ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567
  • อุ่นใจให้จอย ฟรี! มอบให้ลูกค้า AIS Mobile และ AIS Fibre สนุกกับคอนเทนต์ความบันเทิงระดับโลก รับชม HBO 5 ช่อง แบบฉ่ำๆ ไม่ว่าจะเป็น HBO, HBO Signature, HBO Hits, HBO Family และ Cinemax บนแอปพลิเคชัน AIS PLAY และกล่อง AIS PLAYBOX เริ่ม 25 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567
  • อุ่นใจให้มู ฟรี! มอบให้ลูกค้า AIS Mobile กับวอลล์เปเปอร์เสริมพลังมั่งคั่ง ร่ำรวย รับปีมังกร โดยกูรูชื่อดังด้านศาสตร์แห่งตัวเลข คุณแมน การิน โดยสามารถสแกน QR Code จากสื่อที่ AIS Shop, Telewiz และทุกช่องทางจำหน่ายของ AIS ตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2566 – 31 มกราคม 2567


  • อุ่นใจให้ส่วนลด มอบให้ลูกค้า AIS Mobile (เติมเงิน) สายเกมเล่นเกมกันแบบจุใจข้ามปี รับส่วนลด 11% เมื่อใช้โค้ด “NYGAMEON24” และเติมเกมขั้นต่ำ 300 บาทขึ้นไป บน Gameon แพลตฟอร์มที่รวมรวมทุกไลฟ์สไตล์ของการเล่นเกมทั้งการเติมเงิน ชำระเงิน และโปรโมชันมากมาย ตั้งแต่ 25 ธันวาคม 2566 – 1 มกราคม 2567
  • อุ่นใจให้แลกประกัน มอบให้ลูกค้า AIS Mobile และ ลูกค้า AIS Fibre ใช้เอไอเอสพอยท์เพียง 10 คะแนน แลกประกันภัยกลุ่มปีใหม่เที่ยวได้อุ่นใจ (ไมโครอินชัวรันส์) ปี 2567 คุ้มครองนาน 30 วันคุ้มครองสูงสุด 100,000 บาท จากเมืองไทยประกันชีวิต กดรับสิทธิ์ง่ายๆ เพียงกด *550*3374# ตั้งแต่วันที่ 25 ธันวาคม 2566 - 15 กุมภาพันธ์ 2567
  • อุ่นใจให้แลกรับส่วนลดซื้อมือถือ มอบให้ลูกค้า AIS Mobile และ ลูกค้า AIS Fibre เพียงใช้เอไอเอสพอยท์ 10 คะแนน แลกรับสิทธิ์ซื้อมือถือเครื่องเปล่าในราคาลดพิเศษแบบไม่ต้องสมัครใช้แพ็กเกจและไม่ต้องติดสัญญา รับสิทธิ์ผ่านแอป myAIS และสามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และ Telewiz Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 1 ธันวาคม 2566 - 15 มกราคม 2567
  • อุ่นใจแลกสติกเกอร์ไลน์สุดน่ารัก ให้ลูกค้า AIS Fibre ใช้เอไอเอสพอยท์ 1 คะแนน และลูกค้า 3BB ใช้เพียง 3 คะแนน แลก คอลเลคชันอุ่นใจไฟเบอร์ X ส้มจี๊ด ที่แอป myAIS และ 3BB ตั้งแต่วันที่่ 22 ธันวาคม 2566 – 31 มีนาคม 2567


AIS ขอส่งความปรารถนาดีไปยังลูกค้าและคนไทย ให้เดินทางท่องเที่ยว กลับภูมิลำเนาอย่างปลอดภัย ร่วมเฉลิมฉลองในเทศกาลส่งท้ายปีเก่า และร่วมกันนับถอยหลังเข้าสู่ปีมังกร 2024 อย่างมีความสุขและอุ่นใจในทุกการใช้งาน ด้วยเครือข่ายสัญญาณและงานบริการดูแลลูกค้าอย่างดีที่สุด เพื่อให้คนไทยสามารถใช้งานเครือข่ายสัญญาณทุกรูปแบบอย่างไม่ติดขัด ราบรื่น ทั้งเครือข่ายมือถือและเน็ตบ้าน