21 ธ.ค. 2566 757 3

True ส่ง นาย - ใบเฟิร์น เกาะเทรนด์ AR เปิดกล้อง ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย

True ส่ง นาย - ใบเฟิร์น เกาะเทรนด์ AR เปิดกล้อง ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย

ทรู ส่ง "นาย - ใบเฟิร์น" มอบของขวัญพิเศษปีใหม่ตรงถึงมือลูกค้าดีแทค ทรู เกาะเทรนด์ AR เปิดกล้อง “ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย” ย้ำภาพ Happiness Express  สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทยตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ม.ค. 2567

ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย...ทรู คอร์ปอเรชั่น  ขอบคุณลูกค้าสำหรับทุกความเชื่อมั่นที่มีให้กัน พร้อมส่งมอบความสุขรับปีใหม่ ให้สุขยิ่งกว่า กับ  “True5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย” ภาพยนตร์โฆษณาเรื่องใหม่ ที่มุ่งเน้นความเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุด เป็นเครือข่ายที่อยู่ในทุกมิติชีวิตของคนไทยทุกคน โดยมีพรีเซ็นเตอร์คู่ "นาย - ใบเฟิร์น" เป็นตัวแทนส่งความสุข ของขวัญปีใหม่สุดพิเศษตรงถึงมือลูกค้าดีแทค ทรู, ทรูออนไลน์ และทรูวิชั่นส์ทุกคน ด้วยกิจกรรม “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย ” เพียงมี ดีแทคแอป หรือทรูไอดี แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้าเจอ "นาย - ใบเฟิร์น" ก็กดรับของขวัญสัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำฟรีทั่วไทยได้เลย ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 มกราคม 2567


ฐานพล มานะวุฒิเวช หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด  บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า “ในช่วงเทศกาลฉลองปีใหม่ด้วยกันเป็นปีแรกของทั้ง 2 แบรนด์  พวกเราชาวทรูขอถือโอกาสนี้ขอบคุณลูกค้าดีแทค ทรู  ที่ให้การสนับสนุนด้วยดีมาโดยตลอด และนอกเหนือจากการเป็นเครือข่ายที่ดีที่สุดของทรู  ที่อยู่ในทุกมิติชีวิตของผู้คนแล้ว ในช่วงเทศกาลแห่งความสุขนี้ ทรู พร้อมทำหน้าที่เป็นผู้ส่งสัญญาณความสุขให้กับทุกคน ในทุกรูปแบบ  ด้วยแคมเปญ “True5G Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ทั่วไทย” กับหนังโฆษณาชุดใหม่ที่ได้พรีเซ็นเตอร์คู่น่ารัก "นาย - ใบเฟิร์น" มาสร้างรอยยิ้มกันอีกครั้ง และเป็นตัวแทนแห่งความสุข ส่งมอบของขวัญปีใหม่สุดพิเศษกับกิจกรรม “Happiness Express ส่องความสุขบนฟ้า รับของขวัญฟรีทั่วไทย” ให้ลูกค้าดีแทค ทรู, ทรูออนไลน์ และ ทรูวิชั่นส์ทุกคน เพียงมีดีแทคแอป หรือทรูไอดี แล้วเปิดกล้องส่องขึ้นฟ้าจะเจอ "นาย - ใบเฟิร์น" บินมา ลูกค้าจะเห็นการ์ดอวยพรปีใหม่จากเรา และรับกล่องของขวัญที่ส่งตรงจากฟ้าลงมา จากนั้นกดที่กล่องของขวัญ เพื่อรับสิทธิพิเศษต่างๆ ให้ได้ อิ่ม ช้อป เพลิน จากร้านค้าชั้นนำ ฟรีทั่วไทย พิเศษยิ่งขึ้น สำหรับลูกค้าดีแทค ทรู 5G ได้ของขวัญมากกว่า จากร้านดัง ฟรีทั่วไทย อีกด้วย" 

Happiness Express สัญญาณความสุข อิ่ม ช้อป เพลิน 

Happiness Highlight : ลูกค้าดีแทค ทรูทุกคนกว่า 51 ล้านเลขหมาย รับของขวัญสุดพิเศษจากร้านค้า 11    แบรนด์ดัง อาทิเช่น Bake a wish, QQ desert, GUGU Chicken, Dunkin, Katsuya, Horo world, โอโตยะ, Chubby dough, อองตอง ข้าวซอย, Pekoe, Ramen Kagetsu Arashi เป็นต้น 

Happiness Gift : ลูกค้าดีแทค ทรู 5G ทุกคนกว่า 9 ล้านเลขหมาย รับของขวัญสุดพิเศษเพิ่มอีก 10 แบรนด์ อย่าง Greyhound Cafe, Another hound cafe, BEANHOUND, au bon pain, NARS, Chabuton, Pepper Lunch, Yoshinoya, TrueCoffee,และ McDonald’s รวมเป็น 21 แบรนด์ 

* เงื่อนไขการรับสิทธิ์

1. 1 คน ได้ 1 สิทธิ์ต่อ 1 แบรนด์   

2. รับสิทธ์ผ่านดีแทคแอป หรือทรูไอดีเท่านั้น 

3.  ไม่มีค่าใช้จ่ายในการร่วมกิจกรรม  

4. สิทธิประโยชน์ไม่สามารถแลกเปลี่ยนเป็นอย่างอื่น หรือทดแทนเป็นเงินสดได้ 

ชมภาพยนตร์โฆษณาคู่ขวัญ นาย- ใบเฟิร์น Happiness Express สัญญาณความสุข เร็ว แรง ได้ที่ 

รายละเอียดเพิ่มเติม https://bit.ly/3RPBnY8

#dtacTrue5GHappinessExpress #สัญญาณความสุขเร็วแรงทั่วไทย #สัญญาณความสุขอิ่มช้อปเพลิน #dtacTrue5GXNineBaifern