21 ธ.ค. 2566 567 8

ดีอี มอบของขวัญปีใหม่ ตรวจโรคด้วย AI ฟรี! ตลอดปี 67 พร้อมแจก Free Wi-Fi 85 จุดบริการ โทรฟรีทุกเครือข่าย และส่งไปรษณีย์เหมาจ่าย 19 ปลายทางทั่วโลก

ดีอี มอบของขวัญปีใหม่ ตรวจโรคด้วย AI ฟรี! ตลอดปี 67 พร้อมแจก Free Wi-Fi 85 จุดบริการ โทรฟรีทุกเครือข่าย และส่งไปรษณีย์เหมาจ่าย 19 ปลายทางทั่วโลก

ประเสริฐ จันทรรวงทอง รัฐมนตรีว่าการกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม หรือ ดีอี กล่าวว่า เนื่องในช่วงเทศกาลวันขึ้นปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง เพื่อมอบของขวัญให้กับประชาชนในมิติต่างๆ ทั้งด้านเศรษฐกิจ สังคม การศึกษา สุขภาพอนามัย เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตของประชาชน ตลอดจนช่วยกระตุ้นเศรษฐกิจ รวมทั้งช่วยสร้างความสุขและขวัญกำลังใจให้กับคนไทยในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ดีอี ขอส่งมอบความสุขด้วย สำนักงานส่งเสริมเศรษฐกิจดิจิทัล (สศด.) บริการตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้น ด้วยเทคโนโลยี AI ฟรี! ในช่วงเทศกาลปีใหม่ และตรวจคัดกรองได้ฟรีตลอดปี 2567 ใน 3 พื้นที่ คือ กรุงเทพมหานคร นครราชสีมา และภาคตะวันออก


ด้าน บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) ให้บริการ Free Wi-Fi เพื่ออำนวยความสะดวกประชาชน/ นักท่องเที่ยวที่เดินทางในช่วงเทศกาลปีใหม่ ประชาชน/นักท่องเที่ยวที่เดินทางในช่วง เทศกาลปีใหม่ได้รับการอำนวยความ สะดวก มีช่องทางการติดต่อสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพเพิ่มขึ้น เนื่องจากช่วงวันหยุดยาวปีใหม่ ในบริเวณจุดให้บริการขนส่งผู้โดยสารและบริเวณที่มีความสำคัญ จะมีประชาชน/นักท่องเที่ยวมาใช้บริการจำนวนมาก และ NT จะขยาย 85 จุดบริการ Wi-Fi ที่มีอยู่ให้สามารถรองรับจำนวนผู้ใช้บริการให้มากขึ้น และส่งแพ็กเกจ NT Mobile โทรฟรีและส่ง SMS ฟรี ทุกโครงข่าย ไม่จำกัดจำนวนครั้งทั่วไทย และใช้งานอินเทอร์เน็ตที่ความเร็วสูงสุดไม่จำกัดปริมาณ ระหว่างวันที่ 31 ธันวาคม 2566 ถึงวันที่ 1 มกราคม 2567

นอกจากนี้ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จํากัด (ปณท) ยังมีกิจกรรม Unbox Happiness และ กิจกรรม Happy Days โดยมอบส่วนลดค่าบริการต่างๆ ดังนี้

- EMS World ส่งด่วนทั่วโลก ส่งสิ่งของ 5 ประเทศ ปลายทาง ได้แก่ สิงคโปร์ จีน ฮ่องกง มาเลเซีย เยอรมนี ลดทุกชิ้นสูงสุด 25% ใช้บริการได้ ณ ที่ทําการไปรษณีย์ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 14 พฤศจิกายน 2566 - 31 ธันวาคม 2566

- Courier One Price ส่งด่วนแบบราคาเบาๆ เหมาจ่าย 19 ปลายทางทั่วโลก

- สมาชิก POST Family ที่มียอดใช้บริการส่งต่างประเทศตั้งแต่ 5,000 บาทขึ้นไป รับส่วนลดสูงสุด 10% สําหรับใช้บริการ EMSWorld/CourierPost/ePacket

-บริการเสริมพิเศษฟรี โดยส่งความรู้สึกแทนใจไปกับสิ่งของผ่านคลิป VDO ที่สร้างจากภาพถ่ายของผู้ส่ง แปลและพูดภาษาของผู้รับได้ หลากหลายภาษา

-ปณท มอบส่วนลดแก่ประชาชน ในการสั่งซื้อสินค้าผ่านเว็บไซต์ ThailandPostMart.com เพื่อใช้สังสรรค์ ในช่วงเทศกาลปีใหม่ โดยมอบส่วนลดสำหรับผู้ซื้อแหนมเนือง 2 แบรนด์ดัง ได้แก่ แดงแหนมเนือง จ.หนองคาย และ วีที แหนมเนือง จ.อุดรธานี ทุกวันอังคาร พุธ พฤหัสบดีของทุกสัปดาห์ ระหว่างวันที่ 7 พฤศจิกายน ถึงวันที่ 28 ธันวาคม 2566 ในราคาพิเศษ

“ดีอี ขอส่งมอบของขวัญในเทศกาลปีใหม่ในปีนี้ นอกจากจะเป็นการช่วยลดค่าใช้จ่ายให้กับประชาชนที่ใช้โทรศัพท์และช่วยลดค่าบริการของไปรษณีย์แล้ว ยังมีการนํานวัตกรรมดิจิทัลเพื่อสุขภาพมาใช้ยกระดับระบบสาธารณสุขในประเทศไทย ช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตคนไทยทั่วประเทศ ให้เข้าถึงระบบสาธารณสุข ได้อย่างเท่าเทียม ต่อยอดการนำเทคโนโลยีปัญญาประดิษฐ์ หรือ AI มาใช้ตรวจคัดกรองมะเร็งปอดเบื้องต้น ให้กับคนไทย โดยไม่มีค่าใช้จ่ายด้วย สวัสดีปีใหม่ครับ”ประเสริฐ กล่าว

COMMENTS