20 ธ.ค. 2566 9,555 1

เอไอเอส หนุนรัฐบาล มอบของขวัญปีใหม่คนไทย รับปี 2567 ผ่านโครงการ 4 Days 4 Gifts For You

เอไอเอส หนุนรัฐบาล มอบของขวัญปีใหม่คนไทย รับปี 2567 ผ่านโครงการ  4 Days 4 Gifts For You

เอไอเอส เดินหน้ามอบของขวัญปีใหม่ให้คนไทย รับปี 2567 หนุนนโยบายรัฐบาล ส่งมอบความพิเศษ แทนความสุขรับปีมะโรง จัดเต็มส่วนลดมือถือ แก็ดเจ็ทล้ำๆ พร้อมซิมเบอร์สวย ราคาพิเศษ ที่มากับโปรโดนใจ ให้ร่ำรวย โชคดีรับปีใหม่




วรุณเทพ วัชราภรณ์ หัวหน้าฝ่ายงานธุรกิจสัมพันธ์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน)
หรือ เอไอเอส กล่าวว่า “เรายินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้มีโอกาสร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการมอบของขวัญและการอำนวยความสะดวกให้แก่ประชาชน ผ่านโครงการ  4 Days 4 Gifts For You ที่รัฐบาลตั้งใจมอบให้ในช่วงเทศกาลปีใหม่ 2567 ที่จะถึงนี้ โดยในส่วนของเอไอเอสนั้น ในฐานะผู้ให้บริการระบบสื่อสาร นอกเหนือจากการดูแลคุณภาพเครือข่ายให้ลูกค้าสามารถใช้งานได้อย่างมีประสิทธิภาพโดยเฉพาะในจุดท่องเที่ยว หรือ จุดจัดเทศกาลปีใหม่แล้ว ยังพร้อมมอบสุดยอดความพิเศษให้แก่ลูกค้าเอไอเอสและคนไทย ให้ได้รับสิทธิ์ซื้อโทรศัพท์มือถือและแก็ดเจ็ทเป็นของขวัญของฝากแทนใจ หรือเปลี่ยนมือถือรับปีใหม่ให้สดใสกว่าเดิม ประกอบด้วย

1.  แคมเปญ AIS Amazing 10 point จัดมือถือราคาพิเศษหลากหลายรุ่น (ที่ร่วมรายการ) ให้ เพียงใช้ AIS Points เพียง 10 คะแนนเท่านั้น แลกรับสิทธิ์ซื้อมือถือเครื่องเปล่าในราคาลดพิเศษแบบไม่ต้องสมัครใช้แพ็กเกจและไม่ต้องติดสัญญา โดยรับสิทธิ์ได้ง่ายๆ ผ่านแอป myAIS และสามารถซื้อได้ที่ AIS Shop และ Telewiz Shop ทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2566 - 15 ม.ค. 2567

2.  แคมเปญ AIS HOT DEAL โปรโมชั่นสุดว้าว เมื่อซื้อเครื่องพร้อมแพ็กเกจ ที่จัดให้สำหรับลูกค้าทุกกลุ่ม ไม่ว่าจะเป็นลูกค้าเปิดเบอร์ใหม่, ย้ายค่ายเบอร์เดิม, เปลี่ยนจากเติมเงินเป็นรายเดือน และลูกค้าปัจจุบัน โดยเลือกซื้อได้ที่ AIS Shop, Telewiz Shop และร้านค้าตัวแทนจำหน่าย ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ ตั้งแต่วันที่ 29 ธ.ค. 2566 – 2 ม.ค. 2567

3.  จับมือ ซัมซุง ให้เลือกซื้อแก็ดเจ็ทราคาพิเศษ Galaxy Watch และ Galaxy Buds (เฉพาะรุ่นที่กำหนด) ที่ AIS Shop และ Telewiz Shop ที่ร่วมรายการ ตั้งแต่วันนี้ ถึง 7 ม.ค. 2567


นอกจากนี้ในงาน New Year Mega Sale 2024 โดยกระทรวงพาณิชย์ นั้น เอไอเอส ยังได้ร่วมออกบูธ

เพื่อส่งมอบแพ็กเกจสุดพิเศษเป็นของขวัญให้ลูกค้าวัยทีน เพียงเปิด AIS ZEED 5G SIM วันนี้ รับทันที อินเทอร์เน็ต 5G จำนวน 2GB พร้อมใช้งาน AIS SUPER WiFi ฟรีตลอดเดือน และพิเศษยิ่งกว่า สำหรับ

วัยทีนที่เติมเงินสะสมเพิ่ม 150 บาท รับเพิ่มทันที อินเทอร์เน็ต 12 GB ตั้งแต่วันนี้ – 31 ม.ค. 2567