7 ธ.ค. 2566 319 0

ส่งท้ายปี กับเทศกาลเปิดไฟต้นคริสต์มาส TIP life Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha ณ บลูพอร์ต หัวหิน

ส่งท้ายปี กับเทศกาลเปิดไฟต้นคริสต์มาส TIP life Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha ณ บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน จับมือกับ ทิพยประกันชีวิต บางจาก และ สิงห์ คอร์ปเปอเรชั่น ผนึกกำลังจัดงานฉลองโมเม้นแห่งความสุข ส่งท้ายปี กับเทศกาลเปิดไฟต้นคริสต์มาส เพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลความสุขอย่างเป็นทางการพร้อมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ ณ ลาน เดอะสแควร์ บลูพอร์ต หัวหิน 


กลับมาอีกครั้งกับช่วงเวลาแห่งความสุขที่ทุกคนรอคอย กับ งานเปิดไฟต้นคริสมาสต์ สัญลักษณ์แห่งการฉลองเทศกาลแห่งความสุขส่งท้ายปลายปี โดยปีนี้ บลูพอร์ต หัวหิน จัดยิ่งใหญ่ในวันที่ 13 ธันวาคม 2566 ภายใต้แคมเปญเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี “TIP life Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha ” เนรมิต พื้นที่ ด้านหน้าลานเดอะแสควร์ให้เป็นพื้นที่แห่งความสุข และการเฉลิมฉลอง พร้อมด้วยจุดถ่ายรูปเช็คอินสุดปัง อลังการไปกับภาพความสวยงามของหิมะจำลอง ที่ปล่อยมาสร้างบรรยากาศความหนาวสุดขั้วควบคู่กับต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาด 18 เมตร ใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน ประดับไฟจากพลังงานไฟฟ้า  ของ รถยนต์ BYD  ที่มาปลุกความสว่างไสวสุดตระการตา พร้อมทั้งจอ LED 3D แสง สี เสียง สุดอลังการ ตอกย้ำการเป็น A MUST CHECKIN DESTINATION แลนด์มาร์คแห่งการเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความสุขที่ดีที่สุดแห่งแรกในหัวหิน ดื่มด่ำ กับบรรยากาศสุดพิเศษด้วยดนตรีสด และกิจกรรมต่างๆเพื่อเป็นสัญลักษณ์ของการเริ่มต้นเทศกาลความสุขอย่างเป็นทางการ โดยมีแขกรับเชิญสุดพิเศษคนสำคัญระดับโลกที่มาสร้างสีสันให้กับเมืองหัวหิน และถือว่าเป็นไฮไลท์สำคัญที่สุดของงาน กับ แอนโทเนีย โพซิ้ว รองชนะเลิศอันดับที่ 1 Miss Universe 2023 ที่ได้ตำแหน่งมาอย่างสดๆร้อนๆ และเหล่าสาวงามจากเวที Miss Universe Phetchaburi 2023  นำโดย ,น้องมุก ชนิกานต์  สังวาลพานิช  Miss Universe Phetchaburi 2023 ,จูลี่ จูลี่ มาน่อน วาเลอรี่ ลิพเพอร์ท รองอันดับ1 Miss Universe Phetchaburi 2023,  ซามี่ ซามี ฟรีเเมน รองอันดับ4 Miss Universe Phetchaburi 2023 พร้อมด้วย ยังมีครอบครัวคนดัง อย่าง เปิ้ล นาคร ศิลาชัย และลูกๆ 4 ออ ที่มาเพิ่มสีสันแห่งความสนุกภายในงาน ปิดท้ายด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก ศิลปินวง Indigo 


โดย วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บลูพอร์ต หัวหิน ได้เปิดเผยว่า  “บลูพอร์ต หัวหิน  ถือเป็นแลนด์มาร์คของเมืองหัวหิน ที่เป็นเมืองตากอากาศที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน โดยเฉพาะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเพื่อตอกย้ำในความเป็น “A Must check In Destination” ในปีนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลอง มอบความสุข ความสนุก และขอบคุณลูกค้าบลูพอร์ต หัวหิน สำหรับ 8 ปีที่อยู่เคียงข้างกันมา เป็นการคืนกำไร ตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นการส่งท้ายอีกหนึ่งความพิเศษในโอกาสที่ บลูพอร์ต หัวหิน ครบรอบ 8  ปี โดยได้เนรมิต พื้นที่ ลานเดอะสแควร์ ให้เป็นแลนด์มาร์คในการส่งมอบความสุขและเฉลิมฉลองให้กับคนไทยและนักท่องเที่ยวที่มาเยือน ให้เกิดการกระตุ้นการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจหมุนเวียนในพื้นที่และจังหวัดใกล้เคียง และอีกหนึ่งไฮไลท์สำคัญของบลูพอร์ต หัวหิน ในปีนี้ คือ การใช้พลังงานสะอาดจากรถยนต์ไฟฟ้า BYD มาใช้ในการเปิดไฟประดับต้นคริสมาสต์ ซึ่งนอกจากจะมีประสิทธิภาพ เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสอดรับกับนโยบายที่บลูพอร์ต หัวหินได้ให้ความสำคัญในเรื่องการมุ่งเน้นการใช้ทรัพยากรให้เกิดประโยชน์สูงสุด ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด”


นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมแน่นๆส่งต่อความสุข ความสนุก สุดมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคม!!!

  • 22- 27 ธันวาคม 2566 พบกับการแสดงจากนักศึกษาฮังดง ประเทศเกาหลี และการร้องเพลงอวยพรโดยคริสตจักรในหัวหิน ณ โอเชี่ยนฮอลล์ ชั้น B 
  • 27 ธันวาคม 2566 พบกับมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มวง จากศิลปิน วง Zeal ณ ลาน เดอะแสควร์ 
  • 31 ธันวาคม 2566 พร้อมร่วมนับถอยหลังไปด้วยกัน กับกิจกรรมอลังการสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และมินิคอนเสิร์ต จาก ทอม อิศรา ณ ลาน เดอะแสควร์


ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมนำมามอบให้กับทุกท่านในงาน TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha เฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี เติบโตไปด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่กับ บลูพอร์ต หัวหิน  ตระการตากับขบวนกิจกรรมแห่งความสุข ร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่สุดอลังการ ชมสวนต้นคริสต์มาสยักษ์ พร้อมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้  พร้อมให้เช็คอิน ถ่ายภาพกันอย่างจุใจกับตีม Carnival  เต็มพื้นที่ลานเดอะสแควร์  และพื้นที่ภายในบริเวณศูนย์การค้า  ตั้งแต่วันนี้ จนถึง 3 ม.ค. 67 ที่ บลูพอร์ต หัวหิน

 สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial, Line official : @bluport