7 ธ.ค. 2566 555 27

ปักหมุดสุดยอดบริการจาก True Branding Shop เปิดแล้ววันนี้ที่ เอ็มสเฟียร์ !!!

ปักหมุดสุดยอดบริการจาก True Branding Shop เปิดแล้ววันนี้ที่ เอ็มสเฟียร์ !!!

นาทีนี้ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกสายตาจต่างจับจ้องไปที่การเปิดตัว  “EMSPHERE” แลนด์มาร์คแห่งใหม่ใจกลางสุขุมวิทเมื่อไม่กีวันที่ผ่านมา ด้วยแนวคิด "FUTURE RETAIL" ที่รวบรวมเทรนด์และไลฟ์สไตล์แห่งโลกอนาคต เน้นกลุ่มลูกค้าคนรุ่นใหม่ รวบรวมสินค้าและบริการจากหลากหลายแบรนด์ชั้นนำ ทั้งไทยและต่างประเทศ ครอบคลุมทุกไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็นแฟชั่น ไลฟ์สไตล์ เทคโนโลยี อาหาร และอื่นๆ อีกมากมาย

แน่นอนว่าหนึ่งในบริการที่โดดเด่นของเอ็มสเฟียร์ คือ True Branding Shop ช้อปแห่งแรก และแห่งเดียวในศูนย์การค้าแห่งนี้ ตั้งอยู่ที่ชั้น 2 โซน Technology Gadgets & Telecom ที่รวบรวมผลิตภัณฑ์และบริการจากเครือทรู และดีแทคไว้อย่างครบครัน ตอบโจทย์ทุกความต้องการด้านดิจิทัลไลฟ์สไตล์ ไม่ว่าจะเป็น สมาร์ทโฟน สมาร์ทโฮม แพคเกจสุดคุ้มทั้งมือถือ และเน็ตบ้าน บริการหลังการขาย รวมถึงสุดยอดบริการจากทรูส First class co-working Destination พื้นที่สุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับลูกค้า TrueBlack และ ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER ให้บริการแบบเฟิร์สคลาสตอบทุกความชอบ มอบทุกความต้องการด้วยความใส่ใจที่เหนือระดับ


สุจิตรา อมิตรพ่าย หัวหน้าฝ่ายงานบริหาร ฝ่ายปฏิบัติการทรูสเฟียร์และแบรนด์ดิ้งช็อป บริษัท ทรู คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า True Branding Shop สาขา EMSPHERE แห่งนี้ยังคงบรรยากาศที่คุ้นเคย อบอุ่นเป็นกันเอง แต่กลมกลืนไปกับการตกแต่งด้วยอุปกรณ์เทคโนโลยี และสื่อต่างๆ ที่ส่งเสริมการใช้งาน และการบริการของทุกคนได้อย่างลงตัว พร้อมส่งมอบบริการที่เหนือระดับให้กับลูกค้าทั้งดีแทค และทรู ด้วยการต้อนรับที่อบอุ่น ดูแลทุกความความต้องการลูกค้าเสมือนคนในครอบครัว ด้วยบริการหลังการขายระดับพรีเมียมอำนวยความสะดวกและสร้างความพึงพอใจให้กับลูกค้าคนสำคัญ ไม่ว่าจะเป็น บริการรับส่งเครื่องซ่อมฟรี บริการเปลี่ยนเครื่องใหม่ทันทีเมื่อเครื่องมีปัญหา บริการดูแลเครื่องให้พร้อมใช้งานตลอดเวลา โดยยึดถือคำมั่นว่าลูกค้าจะออกจากเราไปโดยที่ปัญหาได้รับการแก้ไขแล้ว ซึ่งพนักงานทุกคนยังได้รับการอบรมให้มีความรู้ความสามารถเป็นอย่างดีในการให้คำแนะนำและตอบคำถามแก่ลูกค้าได้อย่างครบถ้วน รวมถึงพื้นที่บริการของ TrueSphere ที่เป็น First class co-working Destination เอกสิทธิ์สำหรับลูกค้า TrueBlack และ ดีแทค PLATINUM BLUE MEMBER สามารถเข้ารับบริการพร้อมการดูแลอย่างใกล้ชิดจากพนักงานที่ได้ผ่านการอบรมมาตรฐานการบริการระดับเดียวกันกับสายการบิน ส่งมอบความความประทับใจในทุกครั้งที่ให้บริการ และยังได้รับชุด Welcome Set* เครื่องดื่มและคุกกี้ที่รังสรรค์สูตรพิเศษขึ้นโดยเฉพาะ(*ตามสิทธิ์)อีกด้วย  ภายในร้านยังมีบริการจากเวิลด์คลาสคาเฟ่สุดล้ำ TrueCoffee ผู้นำกาแฟไทยที่เพียบพร้อมด้วยเมนูเครื่องดื่ม เบเกอรี และขนมหวาน ชวนให้ลิ้มลองอีกด้วย ซึ่งมั่นใจว่าลูกค้าดีแทคและทรูจะได้สัมผัสสุดยอดประสบการณ์อย่างต่อเนื่องและไร้รอยต่อในทุกจุดบริการจาก True Branding Shop สาขา EMSPHERE แห่งนี้อย่างแน่นอน


True Branding Shop สาขา EMSPHERE พร้อมให้บริการแล้ววันนี้ที่ ชั้น 2 โซน Technology Gadgets & Telecom พร้อมให้บริการลูกค้าดีแทคและทรูคนสำคัญ ทุกวันตั้งแต่เวลา 10.00 - 20.00 น. พิเศษ! เพื่อเป็นการร่วมเฉลิมฉลองเปิดร้าน ลูกค้าทรูเพียงซื้อสินค้ามือถือ หรืออุปกรณ์เสริม(ที่รวมรายการ) 500 บาทขึ้นไป รับ 1 สิทธิ์ร่วมสนุกจับรางวัลอาทิ บัตรกำนัล บริการนวด Hot oil office syndrome (มูลค่า 2,200 บาท)  กระเป๋า Bossini pouch มูลค่า 1,090 บาท และอื่นๆ อีกมากมายรวมกว่า 300 รางวัล  ตั้งแต่วันนี้ถึง 31 ธันวาคมนี้



แล้วพบกันที่ True Branding Shop EMSPHERE ชั้น 2 กับความประทับใจ ใกล้คุณได้ตลอด 365 วัน

เพิ่มเติมคลิก : https://lin.ee/4nlcCf9

#TrueBrandingShopEMSPHERE

#TrueSphere

#TrueDtac #Bettertogether

#EMSPHERE