4 ธ.ค. 2566 221 0

ESP ฉลองครบรอบ 1 ปี FRENCHIE COLLECTION ส่งคาแรคเตอร์ French Bulldog ปลุกตลาด ปักหมุดใจกลางเมือง @CENTERPOINT SIAM SQUARE

ESP ฉลองครบรอบ 1 ปี FRENCHIE COLLECTION ส่งคาแรคเตอร์ French Bulldog ปลุกตลาด ปักหมุดใจกลางเมือง @CENTERPOINT SIAM SQUARE

แบรนด์ ESP FASHION เสื้อผ้าที่รวบรวมความน่ารัก ด้วยดีไซน์ที่นำเอาเอกลักษณ์ของน้องหมา French Bulldog มาออกแบบเป็นลายกราฟฟิคบนเสื้อผ้า และยังทำเป็นกิมมิคต่าง ๆ ให้ทุกคนได้สัมผัสกับเสื้อผ้าที่โดดเด่น สนุกสนาน ในแบบเฉพาะของ ESP และในช่วงของการเฉลิมฉลองครบรอบ 1 ปี ทางแบรนด์ ESP ได้จัดกิจกรรม พร้อมยกขบวนเสื้อผ้าคอลเลคชั่นต่าง ๆ มาเปิด POP UP STORE และนำสินค้าใหม่ จาก FRENCHIE COLLECTION ที่มีหลากหลายดีไซน์ สำหรับคุณผู้หญิง และคุณผู้ชาย บุกมาให้ทุกท่านได้ช้อปกันถึงใจกลางกรุงเทพ บริเวณห้าง CENTERPOINT SIAM SQUARE โดยงานนี้จะเริ่มตั้งแต่วันที่ 1-15ธันวาคม 2566 

พบกิจกรรมที่หลากหลาย อาทิ เดินแบบโชว์ความน่ารัก สดใสของน้อง ๆ FRENCHIE  ที่มาในธีม Christmas ส่งท้ายปลายปี และเจ้าของที่สวมใส่เสื้อผ้าของ ESP FRENCHIE ในหลากหลายลุค ที่มาอวด New Collection กันในงาน นอกจากนี้ยังมีโปรโมชั่นพิเศษ รวมถึงของพรีเมี่ยมต่าง ๆ แบบสุดคุ้ม เช่น สิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า 50 ท่านแรกรับ Voucher ส่วนลด 500 บาท พร้อมรับกระเป๋า ESP FRENCHIE TOTE BAG  หรือเมื่อซื้อครบ 3,500บาท รับฟรีกระเป๋า ESP FRENCHIE FLUFFY BAG รุ่นใหม่ล่าสุด นอกจากนี้ในวันเสาร์ที่ 9ธันวาคมนี้ ยังจะมีกิจกรรมสนุก ๆ ให้ทุกท่านได้ใช้เวลาร่วมกันอีกเพียบ อาทิ การออกแบบกระเป๋าผ้าเพ้นท์ลาย และแปะสติกเกอร์ FRENCHIE TATTOO สุดน่ารัก



ในช่วงส่งท้ายปลายปีแบบนี้ ท่านไหนที่กำลังมองหาของขวัญ หรือของพิเศษที่อยากจะมอบให้คนที่ห่วงใย ก็อย่าลืมแวะไปที่ ESP FRENCHIE POP UP STORE @CENTERPOINT SIAM SQUARE บริเวณลานกิจกรรม CPS PARK ชั้น 1 ตั้งแต่วันที่ 1 – 15 ธันวาคมนี้เท่านั้น 



และถ้าหากท่านไหนที่สนใจสินค้าเพิ่มเติม สามารถไปเลือกซื้อสินค้า ESP FRENCHIE ได้แล้วที่ห้างสรรพสินค้า Central, Robinson, The Mall, โอเชี่ยนชุมพร, วีสแควร์ นครสวรรค์, แพชชั่น ระยอง, ไชยแสง สิงห์บุรี  และ ESP Shop ทั้ง 5 สาขา ประกอบด้วย Terminal21 Asoke , Terminal21 Pattaya ,Central Phitsanulok, MAYA Chiangmai และ The Mall Ngamwongwan หรือ ช้อป Online ได้ที่ https://www.espica.com/brand-all/esp-women.html ช่องทางการติดต่อ FACEBOOK : ESP FASHION