29 พ.ย. 2566 158 0

อาร์ทีบีฯ ร่วมงาน Baan Puen, in friendship with NORSE

อาร์ทีบีฯ ร่วมงาน Baan Puen, in friendship with NORSE

อาร์ทีบีฯ ร่วมงาน Baan Puen, in friendship with NORSE พร้อมเติมเต็มบรรยากาศให้อบอวลไปด้วยเสียงเพลง ด้วยเครื่องเล่นแผ่นเสียงและลำโพงแบบพกพาระดับไฮเอนด์ จาก Bang&Olufsen และ Audio-Technica



บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ร่วมงาน Baan Puen, in friendship with NORSE
ที่จัดขึ้นโดย บ้านตรอกถั่วงอก และ NORSE Republics (นอร์ส รีพับลิค) ที่จัดขึ้นเพื่อสร้างประสบการณ์ใหม่ในสไตล์บ้านเพื่อนต้อนรับช่วงสุดท้ายของปี ณ บ้านตรอกถั่วงอก ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2566 พร้อมเติมเต็มบรรยากาศของงานให้อบอวลไปด้วยเสียงเพลง โดยงานนี้ทางอาร์ทีบีฯได้นำลำโพงแบบพกพาระดับไฮเอนด์จากแบรนด์ Bang & Olufsen และ เครื่องเล่นแผ่นเสียงจากแบรนด์ Audio-Technica มาร่วมจัดแสดงภายในงานอีกด้วย


สำหรับบ้านตรอกถั่วงอก เป็นอาคารพาณิชย์ขนาด 5 คูหาของทางครอบครัวอัสสกุล ที่ถูกนำมารีโนเวตให้กลายเป็นพื้นที่และคอมมูนิตี้ของเหล่าคนทำงานสร้างสรรค์ โดยเพิ่มพื้นที่และฟังก์ชั่นให้พร้อม เพื่อรองรับการใช้งานมากยิ่งขึ้น แต่ยังคงเก็บโครงสร้างทางสถาปัตยกรรมดั้งเดิมของตัวตึกเอาไว้ได้เป็นอย่างดี

ภายในงาน Baan Puen, in friendship with NORSE ครั้งนี้ ทาง NORSE ได้เข้ามาร่วมสร้างสรรค์พื้นที่ของบ้านตรอกถั่วงอกให้น่าอยู่และสะท้อนคาแรคเตอร์ที่โดดเด่นมากยิ่งขึ้น ให้เป็นเหมือนบ้านเพื่อนที่อบอุ่นให้แก่ทุกคน ผ่านการคัดเลือกเฟอร์นิเนิจอร์และของตกแต่งบ้านที่มีดีไซน์โดดเด่นเป็นเอกลักษณ์ ทั้งงานดีไซน์ร่วมสมัยและผลงานชิ้นคลาสสิกที่ออกแบบโดยดีไซน์เนอร์ที่มีชื่อเสียงระดับโลก


โดยงานนี้ บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ได้นำเครื่องเสียงที่มีประวัติอันยาวนานมาร่วมเติมเต็มบรรยากาศของงานให้เต็มไปด้วยเสียงเพลงที่ไพเราะและความสวยงามที่ลงตัวในบ้านตรอกถั่วงอก โดยมีลำโพง WiFi แบรนด์ที่มีชื่อเสียงมากว่า 98 ปี อย่าง Bang & Olufsen และ เครื่องเล่นแผ่นเสียงจากแบรนด์ระดับตำนานด้านหัวเข็มกว่า 60 ปี อย่าง Audio-Technica มาร่วมจัดแสดง ซึ่งประกอบด้วย Beosound A9 5th Gen, Beosound A5, Beosound Emerge, Beosound Level, Beolit 20, AT-LPW50BTRW และ AT-LPW40WN เป็นต้น


โดยผู้ที่สนใจสามารถแวะมารับชมและสัมผัสประสบการณ์ใหม่ในงาน Baan Puen, in friendship with NORSE ได้ที่บ้านตรอกถั่วงอก พร้อมรับสิทธิพิเศษได้ทุกวันศุกร์ เสาร์ อาทิตย์ ตั้งแต่วันที่ 17 พฤศจิกายน ถึง 3 ธันวาคม 2566 เท่านั้น