28 พ.ย. 2566 441 0

Beyond Roaming ลูกค้าดีแทค ทรู ยิ้มได้กว้างที่สุดไปด้วยกัน... กับ ก้าวแรก! เล่นเน็ต 1GB เร็ว แรง ฟรี! 1 วันเต็ม! บนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลก

Beyond Roaming ลูกค้าดีแทค ทรู  ยิ้มได้กว้างที่สุดไปด้วยกัน... กับ ก้าวแรก! เล่นเน็ต 1GB เร็ว แรง ฟรี! 1 วันเต็ม! บนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลก

ดีแทค ทรู จัดของขวัญสุดพิเศษ ให้ลูกค้าท่องโลกกว้าง แบบยิ้มกว้างที่สุดไปด้วยกัน แม้ยังไม่ได้ซื้อบริการโรมมิ่งใดๆ ก็สามารถทดลองและเพลิดเพลินกับเน็ตแรงบนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1 ทั่วโลกได้  เพราะเรามอบเน็ตโรมมิ่งฟรี 1GB นาน 1 วันเต็ม ให้เล่นเน็ต เร็ว แรง ไม่มีสะดุด แชร์ความสุขได้ทุกโมเมนต์จากทุกทวีปทั่วโลก ง่ายๆ เพียง กด USSD ลูกค้าทรู ทั้งรายเดือนและเติมเงิน กด *118*901# โทรออก / ลูกค้าดีแทค ทั้งรายเดือนและเติมเงิน *399*901# โทรออก  (จำนวน 1 สิทธิ์ต่อ 1 หมายเลข) ตั้งแต่วันนี้ ถึง 31 มกราคม 2567 หรือตลอดระยะเวลาแคมเปญ…ตอกย้ำ Better Together รวมกันแล้วได้มากกว่าเดิม


ลูกค้าทรู

ลูกค้ากดทำรายการ โดยสิทธิพิเศษฟรีอินเตอร์เน็ตเที่ยวทั่วโลก จำนวน 1GB นี้ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1วัน โดยเริ่มนับจากวันและเวลาที่ได้รับSMS ยืนยันการรับสิทธิ์ และจะสิ้นสุดในวันสุดท้ายตามที่ระบุใน SMS โดยจะคำนวณเวลาแบบครบรอบวัน (24 ชั่วโมง) ตามเวลาประเทศไทย

  • แพ็กเกจมีผลทันที หลังจากกดรับสิทธิ์
  • กดรับสิทธิ์ก่อนเดินทางในประเทศไทยเท่านั้น

ลูกค้าดีแทค

ลูกค้ากดทำรายการแล้ว โดยสิทธิพิเศษฟรีอินเตอร์เน็ตเที่ยวทั่วโลก จำนวน 1GB นี้ ลูกค้าสามารถใช้สิทธิ์ได้ 1 วัน โดยแพ็กเกจมีผลเมื่อมีการใช้งานในต่างประเทศ ภายใน 30 วัน หลังจากกดรับสิทธิ์ และจะสิ้นสุดตามวันและเวลาที่ระบุใน SMS โดยจะคำนวณเวลาแบบครบรอบ (24 ชั่วโมง) ตามเวลาประเทศไทย

  • แพ็กเกจมีผลเมื่อมีการใช้งานในต่างประเทศ ภายใน 30 วัน หลังจากกดรับสิทธิ์
  • กดรับสิทธิ์ก่อนเดินทางในประเทศไทยเท่านั้น

นอกจากนี้ ยังมีแพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ เพื่อให้ลูกค้าดีแทค ทรู ได้สัมผัสประสบการณ์โรมมิ่งที่ต่างประเทศทุกทวีปทั่วโลกได้อย่างต่อเนื่อง เน็ตจุใจสูงสุด 15GB ราคาเริ่มต้นเพียง 99 บาท รับฟรี! ประกันการเดินทาง ไม่ต้องจ่ายเพิ่ม และสิทธิพิเศษอื่นๆ อีกมากมาย ให้ลูกค้าได้ท่องเที่ยวทั่วโลกได้อย่างมั่นใจ! ไปกับทรู ดีแทค

  • มั่นใจ ใช้ง่าย ไม่ต้องเปลี่ยนซิม
  • มั่นใจ เน็ตแรงบนเครือข่ายต่างประเทศอันดับ 1
  • มั่นใจ เลือกเครือข่ายที่ดีที่สุดให้อัตโนมัติ
  • มั่นใจ เน็ตไม่รั่ว ไม่มีบิลช็อก
  • มั่นใจ บริการคอลเซ็นเตอร์โรมมิ่ง ฟรี 24 ชม.


ลูกค้าทรู : สมัครแพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ TRUE TRAVEL PACK สะดวก ง่ายที่แอปฯ true iService

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.true.th/ir/index.html

ลูกค้าดีแทค : สมัครแพ็กเสริมเน็ตต่างประเทศ dtac GO Travel สะดวก ง่ายที่แอปฯ dtac app

รายละเอียดเพิ่มเติม https://www.dtac.co.th/ir

ยิ่งไปกว่านั้น ลูกค้าที่สมัครแพ็กเกจโรมมิ่งบนเครือข่าย 5G อัจฉริยะ ทั้งแพ็กเกจ TRAVEL PACK หรือ TRAVEL SIM จากทรู และแพ็กเกจ GO Travel หรือ SIM GO INTER จากดีแทค ก็จะได้รับสิทธิพิเศษมากมายจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำมากมาย

รายละเอียดเพิ่มเติม www.true.th/ir/welcome-gift/index.html   

#BeyondRoaming #เที่ยวเหนือชั้น #HappinessExpress #สัญญาณความสุขเร็วแรงทั่วโลก

#TRAVELPACK #TRAVELSIM #TrueMoveHRoaming #ทรูเน็ตต่างประเทศ

#dtacGOTravel ##simGOinter #dtacRoaming #ดีแทคเน็ตต่างประเทศ