24 พ.ย. 2566 272 0

ส่อง 10 เหตุผลคนใช้เน็ตบ้านทรู รู้เลยทันทีชีวิตอัจฉริยะมีอยู่จริง !!!

ส่อง 10 เหตุผลคนใช้เน็ตบ้านทรู  รู้เลยทันทีชีวิตอัจฉริยะมีอยู่จริง !!!

หากกำลังมองหาเน็ตบ้านที่มอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่า แน่นอนว่าทรูออนไลน์คงเป็นตัวเลือกแรกสุด เพราะนอกจากจะเป็นแบรนด์อันดับหนึ่งผู้นำเน็ตบ้านอันดับ 1 ของไทย ที่พัฒนาเทคโนโลยีให้มีประสิทธิภาพมาตลอด 20 ปี  ยังช่วยยกระดับคุณภาพชีวิตของชาวไทยได้ใช้ชีวิตสุดสมาร์ท ไม่ว่าจะทำงาน เรียนออนไลน์ ดูหนัง ฟังเพลง เล่นเกม ได้อย่างสะดวกสบาย เพลิดเพลิน และมีความสุขมากขึ้น ทั้งยังเชื่อมต่อทันใจ ลื่นไหล ไม่มีสะดุด กับบริการที่ครบครัน และตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ ทำให้ชีวิตอัจฉริยะเป็นไปได้จริงอีกด้วย

ต่อไปนี้คือ 10 เหตุผลที่ทำไมคนที่เลือกใช้เน็ตบ้านทรู แล้วรู้สึกเอ็นจอยชีวิตอัจฉริยะล้ำสุด ครบทั้ง คุณภาพเทคโนโลยี บริการหลังการขาย แพ็กเกจที่เลือกได้ตามใจ รวมถึงสิทธิประโยชน์ที่หาไม่ได้จากที่ไหนแน่นอน…. 

1. ได้ลุ้นรถ Tesla !!!! 

วันนี้ลูกค้าทรูออนไลน์ใช้ทรูพอยท์ แลกรับสิทธิลุ้นรถยนต์ไฟฟ้าอันดับ 1 ของโลก Tesla ที่มาพร้อมกับระบบอัจฉริยะแบบที่ใครหลายคนต่างไฝ่ฝันอยากครอบครอง เพียง 1 ทรูพอยท์ แลก 1 สิทธิ์ ยิ่งมีหลายทรูพอยท์ กับยิ่งมีสิทธิ์ลุ้นมากขึ้น   และระหว่างรอลุ้นจับรางวัลก็ยังนำทรูพอยท์ไปแลกรับสิทธิพิเศษอื่นๆ กันก่อนได้เพียบ  เพียงแค่โหลดแอป TrueID แล้วไปเลือกแลกสิทธิ์ครบครันหลากหลาย ตามไลฟ์ไตล์ของแต่ละคนได้เลย  ข้อมูลเพิ่มเติมที่ https://bit.ly/trueonlinedtactrueluckydraw

2. ตอบสนองชีวิตดิจิทัล : Smart home Smart living 

แค่เป็นลูกค้าทรูออนไลน์ ก็อยู่อาศัยสะดวกสบาย ปลอดภัยกว่าเคย กับเทคโนโลยีควบคุมบ้านอัจฉริยะ  รับสิทธิพิเศษแพ็คเกจดูแลบ้านพร้อมอุปกรณ์ความปลอดภัย  กล้อง CCTV พร้อม Cloud Service ตรวจจับได้ทุกความเคลื่อนไหว เด็ก ผู้สูงอายุ สัตว์เลี้ยง และดูได้แบบเรียลไทม์ พร้อมดูย้อนหลังผ่านแอป TrueX ตลอด 24 ชม.ไม่ว่าคุณจะอยู่ที่ไหนในโลก

3. ฟรีประกันที่อยู่อาศัย และประกันชีวิต รายแรกรายเดียวในไทย !!

เหนือกว่าด้วยการดูแลความปลอดภัยแบบครบวงจร ด้วยมาตรฐานระดับโลก มั่นใจยิ่งขึ้น ปลอดภัยยิ่งกว่า ทั้งโครงข่าย และทุกบริการดิจิทัล ครอบคลุมทุกความปลอดภัยของลูกค้าคนสำคัญและครอบครัว ฟรี! ประกันภัยที่อยู่อาศัยที่คุ้มครองทั้งภัยพิบัติ สูงสุด 450,000 บาท โจรกรรม คุ้มครองสูงสุด 50,000 บาท และชดเชยไฟดับ วงเงินคุ้มครองสูงสุด 5,000 บาท พร้อมด้วยประกันชีวิต วงเงิน คุ้มครองกรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุสูงสุด 100,000 บาท รวมถึงความคุ้มครองดูแลมือถือ และแท็บเล็ตสุดพิเศษให้ลูกค้า ดีแทค-ทรู ใช้ชีวิตยุคดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย สบายใจยิ่งขึ้นในทุกๆวัน 

4. เสถียรสุดด้วยระบบอัจฉริยะ AI 

มีระบบ AI ตรวจสอบคุณภาพสัญญาณและควบคุมดูแลช่องสัญญาณให้ลื่นไหลต่อเนื่อง 24 ชม. และ AI Detection เสริมการทำงานด้วยทีมวิศวกรผู้เชี่ยวชาญ เพื่อตรวจจับความผิดปกติ แจ้งเตือนได้ทันทีก่อนที่ลูกค้าจะพบปัญหา เสริมประสิทธิภาพการดูแลคุณภาพเครือข่ายแบบ Proactive Maintenance  รวมทั้งมีบริการระยะไกล แก้ไขได้ทันทีในกรณีที่ลูกค้าพบปัญหาในการใช้งาน โดยไม่ต้องเข้าไปให้บริการที่บ้าน สามารถดูแลลูกค้าได้รวดเร็วภายใน 24 ชั่วโมง  

5. ชมคอนเทนต์ระดับโลกจาก TrueID 

ลูกค้าทรูออนไลน์ คอบอลได้เต็มอิ่มดูบอลพรีเมียร์ลีกสดๆ EPL 2023/24  พร้อมความบันเทิงระดับพรีเมียมอีกมากมายจาก TrueID  อาทิ หนังดัง กีฬา คอนเทนต์คุณภาพจากทั่วเอเชีย ทั้งซีรีส์ วาไรตี้ และอนิเมะ  พร้อมช่องทรูวิชั่นส์ เสิร์ฟตรงถึงหน้าจอ ผ่านแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวี เหมาะสำหรับทุกเพศทุกวัยในครอบครัว

6. จัดเต็มอุปกรณ์อัจฉริยะ อัปความแรงให้เต็มขั้นสุดยิ่งขึ้น 

เราเตอร์สุดอัจฉริยะ “True Gigatex Fiber Router PRO WiFi 6” มีเสารับ-ส่งสัญญาณกำลังสูงแบบปรับทิศทางได้ 6 เสา ช่วยกระจายสัญญาณเล่นเน็ตไร้สาย WiFi  แรงขึ้นกว่าเดิมถึง 3 เท่า ใช้ WiFi Chipset รุ่นใหม่ ทำให้รับ-ส่งสัญญาณได้แรงกว่าเดิม ครอบคลุมพื้นที่ในบ้านมากยิ่งขึ้น และรองรับการใช้งานได้พร้อมกันหลายอุปกรณ์ในเวลาเดียวกัน ล้ำไปอีกขั้นด้วยระบบ AI  คอยตรวจเช็คคุณภาพสัญญาณของลูกค้าว่าอยู่ใกล้-ไกลเราเตอร์    เพื่อให้ใช้งานได้ลื่นไหล ไม่สะดุด ดีที่สุด เพียงเสริมด้วย “True Gigatex Mesh PRO WiFi 6 รุ่น Tri Band”  หมดปัญหาจุดอับสัญญาณ  ติดตั้งง่ายไม่ต้องเดินสาย LAN การันตีสัญญาณแรงทั่วบ้านจากช่างทรูผู้เชี่ยวชาญ พร้อมดูแลฟรีตลอดการใช้งาน

7. แจ้งปัญหา พร้อมติดตามบริการได้ด้วยตนเอง แบบ 24 ชั่วโมง 

ตรวจสอบ เลือกปรับความเร็วที่ตรงใจ หรือแก้ไขปัญหาสัญญาณเบื้องต้น นัดช่างเพื่อเข้าซ่อม และติดตามสถานะบริการแบบเรียลไทม์ tracking ได้ง่ายๆ ด้วยตนเองผ่านแอป TrueiService  

8. ให้ความเร็วแรง เต็มสปีดสูงสุด 2  Gbps

ด้วยมาตรฐานเน็ตบ้านเร็วแรงสูงสุด 2  Gbps พร้อมสัญญาณ WiFi สปีดแรงสุด “True Gigatex Fiber 2 Gbps” พร้อมอุปกรณ์อัจฉริยะครบเซ็ททำให้ช่องสัญญาณของทั้งบ้านมีขนาดที่กว้างขึ้น สามารถใช้งานได้เร็วพร้อมๆ กันทั้งครอบครัว ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ยุคดิจิทัลที่ใช้อุปกรณ์สื่อสารมากขึ้นต่อคน ใช้ทำงานอัปโหลดไฟล์ หรือชอบดูคอนเทนต์ที่ขนาดใหญ่ขึ้นแบบ 4K หรือการสตรีมมิ่ง ดาวน์โหลดและอัปโหลดได้เร็วทันใจ หมดปัญหาการเชื่อมต่อไม่ทันใจ เล่นเกม โหลดหนัง ฟังเพลง ได้อย่างเพลิดเพลิน  เชื่อมอินเทอร์เน็ตทั้งใน และต่างประเทศด้วยสัญญาณคุณภาพผ่าน International Gateway และ Strategic Fiber Optic partners

9. หลากหลายสิทธิประโยชน์จากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ 

ลูกค้าทรูออนไลน์ เอ็นจอยกับสิทธิประโยชน์แบบไม่ต้องลุ้น หลากหลายจากพาร์ทเนอร์ชั้นนำ ครอบคลุมทุกมุมการใช้ชีวิต  ใช้สิทธิพิเศษจากทรูพอยท์ที่ได้จากการชำระบิล แลกสิทธิพิเศษทั้ง กิน ดื่ม เที่ยว ช้อป ชิลล์ จากร้านอาหารและบริการชื่อดัง, บริการสุขภาพ, ห้างร้าน, ช้อปปิ้งออนไลน์ อย่าง อาทิ Cafe Amazon, Koi The, TrueCoffee, Potato Corner, D'Oro, Dairy Queen, KFC, Bar B Q Plaza, CPN,ICONSIAM, Siam Takashimaya,เอ็มควอเทียร์, เอ็มโพเรียม, Robinson LifeStyle 7-Eleven, Lotus's, Makro, Gourmet Market, Home Fresh Mart, Lazada, Shopee, Grab โรงแรมและรีสอร์ตชั้นนำของไทย รวมถึงส่วนลดพิเศษในการจองที่พักทั่วโลกผ่านทาง Agoda และ booking.com เป็นต้น

10. ปรับความเร็วอัปโหลด ดาวน์โหลดได้เองตามไลฟ์สไตล์ แบบเรียลไทม์ 24 ชั่วโมง 

นวัตกรรมบริการล่าสุดปรับสปีดเน็ตเองได้ตามไลฟ์สไตล์  True Gigatex Flexi เลือกปรับความเร็วเน็ตเองได้สูงสุดถึง 5 แบบ ตามพฤติกรรมการใช้งานในแต่ละวัน เพื่อให้เกิดประโยชน์สูงสุดแก่การใช้งานในแต่ละประเภทของสมาชิกในบ้าน ปรับเองได้ง่ายๆ ผ่าน https://www.true.th/trueonline/site/speedchange/gigatexflexi?ln=th

มาใช้ชีวิตอัจฉริยะให้เต็มขั้นครบทุกมิติ แบบดีที่สุดเพื่อที่สุดของทุกคนกับทรูออนไลน์ ได้แล้ววันนี้ สมัครได้ที่ทรูช็อป ดีแทคช็อปทุกสาขา และตัวแทนจําหน่ายทั่วประเทศ หรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ www.true/th/trueonline หรือโทร.0-2700-8000

#TrueOnline #ทรูออนไลน์ #เน็ตบ้านไฟเบอร์อันดับ1

#เน็ตบ้านทรูดีที่สุดเพื่อที่สุดของทุกคน