24 พ.ย. 2566 788 31

‘เอเซอร์’ รุกตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไลฟ์สไตล์ ผ่านธุรกิจใหม่ ‘Acerpure’ เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua’ ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

‘เอเซอร์’ รุกตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ ไลฟ์สไตล์ ผ่านธุรกิจใหม่  ‘Acerpure’ เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua’ ตอบโจทย์ผู้บริโภคคนรุ่นใหม่

 ‘เอเซอร์ต่อยอดความแข็งแกร่งจากธุรกิจไอที ตอกย้ำในการเป็นไอทีไลฟ์สไตล์แบรนด์ ส่งแบรนด์ ‘Acerpure’ เข้าตลาดสินค้าคอนซูเมอร์ อิเล็กทรอนิกส์ ไลฟ์สไตล์

 เปิดตัวเครื่องกรองน้ำ Acerpure Aqua WP1  ระบบ RO 3-in-1 เลือกได้ทั้งร้อน-เย็น ชูจุดเด่นสะดวกพร้อมใช้งาน ไม่ต้องติดตั้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ คนรุ่นใหม่

 ต่อยอดเพิ่มไลน์อัพ สินค้าที่เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อม ร่วมผลักดันให้เกิดการเติบโตทางธุรกิจ อย่างยั่งยืน

บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด เปิดแผนการดำเนินธุรกิจตามแนวทาง มัลติเพิล บิสซิเนส เอ็นจิน (Multiple Business Engine) พร้อมขยายธุรกิจภายใต้แบรนด์ ‘Acerpure’ ทำตลาดในกลุ่มสินค้าคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์ (Consumer Electronic Lifestyle Products) เพื่อต่อยอดความแข็งแกร่งของธุรกิจเอเซอร์ ที่มุ่งเน้นการตอบโจทย์กับไลฟ์สไตล์และการดำเนินชีวิตของกลุ่มลูกค้าในปัจจุบัน ไม่ว่าจะเป็นกลุ่มเครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ เครื่องดูดฝุ่น เครื่องกรองน้ำ และสินค้าอื่นๆ ที่จะมีเข้ามาทำตลาดในประเทศไทยต่อไป

สำหรับเครื่องกรองน้ำ Acerpure Aqua WP1 สินค้าใหม่ล่าสุดจาก Acerpure เปิดตัวจำหน่ายและทำตลาดในไทยช่วงเดือนพฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ชูจุดเด่น เรื่องการใช้งานง่ายไม่ต้องติดตั้ง ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์สำหรับคนยุคใหม่

‘Acerpure’ ได้เข้ามาทำตลาดสินค้าในกลุ่มคอนซูเมอร์อิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์มาตั้งแต่ปี 2564 ด้วยสินค้า เครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ (Acerpure Cool) ที่ใช้ตัวกรอง HEPA Plus+ Filter แผ่นกรองอากาศคุณภาพสูง แบบ 4-in-1 ขจัดฝุ่นละออง PM2.5 กำจัดกลิ่น กรองสะเก็ดรังแค ขนสัตว์เลี้ยง กรองเชื้อแบคทีเรียและดักจับไวรัสได้ถึง 99.99%



เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย (Acerpure Clean) แรงดูดสูงถึง 23000pa น้ำหนักเบาเพียง 1.5 กิโลกรัม กำจัดไรฝุ่นได้ 99.99%มีการรับประกัน 1 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการOnsite) ซึ่งได้การตอบรับเป็นอย่างดี

ขณะเดียวกัน ยังมุ่งสู่การดำเนินธุรกิจอย่างยั่งยืน ด้วยนวัตกรรม เทคโนโลยี ผลิตภัณฑ์ที่เป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม โดยการนำพลาสติกรีไซเคิลคุณภาพสูง มีคุณสมบัติแข็งแรง เป็นมิตรกับสิ่งแวดล้อมจาก

กระบวนการการผลิ มาต่อยอดไปสู่การพัฒนาผลิตภัณฑ์ไลน์อัพอื่นๆ ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ ทั้งกลุ่มสินค้าไอที (IT) และนอน-ไอที (Non-IT) เพื่อช่วยลดการผลิตพลาสติกใหม่ให้น้อยลง


สุพงศ์ ตั้งตรงเบญจศีล รองผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด กล่าวว่า ‘Acerpure’ แบรนด์ภายใต้เอเซอร์ ได้มุ่งดำเนินธุรกิจตามแนวทางของบริษัทฯ พร้อมขยายการทำตลาดเชิงรุกในกลุ่มสินค้านอน-ไอที (Non-IT) ในประเทศไทยอย่างต่อเนื่อง

โดยผลิตภัณฑ์ต่างๆ ของ Acerpure ยังสอดรับรูปแบบการใช้ชีวิตของผู้บริโภคในปัจจุบัน ที่ต้องการความสะดวกสบายไม่ยุ่งยาก ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ กิจกรรมที่ทำ งานอดิเรกที่มี คุณภาพชีวิตและสุขภาพที่ดี ซึ่งจะมีความต้องการสินค้าประเภทต่างๆ ที่สอดคล้องกับการใช้ชีวิต ซึ่ง Acerpure มองเห็นโอกาสในการทำตลาดสินค้าอิเล็กทรอนิกส์ไลฟ์สไตล์เหล่านี้ในประเทศไทย ที่มีแนวโน้มจะเติบโตอย่างต่อเนื่องในอนาคต

สำหรับ ‘Acerpure’ มาพร้อมจุดเด่นทั้งด้านคุณภาพมาตรฐานสินค้า การรับประกัน และการบริการหลังการขาย ภายใต้แบรนด์เอเซอร์ ที่มีชื่อเสียงในไทยมานานร่วม 30 ปี โดยปัจจุบันมีศูนย์บริการรวม 10 แห่ง และตัวแทนที่ได้รับอนุญาตอย่างเป็นทางการจากเอเซอร์มากกว่า 100 แห่ง ครอบคลุมทั่วประเทศ รวมไปถึงการให้บริการหลังการขายในรูปแบบบริการถึงที่ (Onsite Service) ให้กับลูกค้าเอเซอร์ด้วยเช่นกัน


ด้าน พุทธณะ อึ้งใจธรรม ผู้เชี่ยวชาญด้านผลิตภัณฑ์ไลฟ์สไตล์ ฝ่ายธุรกิจค้าปลีก บริษัท เอเซอร์ คอมพิวเตอร์ จำกัด  ให้รายละเอียดเสริม ผลิตภัณฑ์เครื่องกรองน้ำ ‘Acerpure Aqua WP1’ เป็นเครื่องกรองน้ำ RO 3-in-1 ขนาดกะทัดรัด สะดวก ไม่ต้องติดตั้ง ให้น้ำดื่มสะอาดบริสุทธิ์ที่เลือกได้ทั้งน้ำร้อน เย็น และอุณหภูมิปกติ และยังมีความพิเศษด้วยระบบการผลิตน้ำไฮโดรเจนเพื่อช่วยเสริมสร้างสุขภาพที่ดี เพิ่มความสะดวกในการใช้งานผ่านจอแสดงผลระบบสัมผัส


โดย Acerpure Aqua WP1 ได้รับการรับรองโดย SGS Water Quality Test ประเทศไต้หวัน ที่พิสูจน์แล้วว่าสามารถกำจัดแบคทีเรียโคลิฟอร์มได้ 99.9% และโลหะหนักได้ 99% เช่น ปรอท สารหนู แคดเมียม และตะกั่ว ให้คุณภาพน้ำที่สะอาดบริสุทธิ์ด้วยการกรอง 4 ขั้นตอน ได้แก่ 

(1) ไส้กรองโพลิโพรมิลีน (PP) และคาร์บอนบล็อค  ช่วยกำจัดอนุภาค ตะกอน คลอรีนตกค้าง กลิ่นและสารประกอบอินทรีย์ระเหยง่าย (VOCs) เช่น เบนซินและไวนิลคลอไรด์ได้อย่างมีประสิทธิภาพ

(2) ไส้กรองเมนเบรน RO ช่วยกรองสารทุกชนิดได้ละเอียดถึงขนาด 0.001 ไมครอน เช่น โลหะหนัก โคลิฟอร์ม ไวรัส จุลินทรีย์ ยาปฏิชีวนะ

(3) ไส้กรองคาร์บอนแบบเกร็ด ช่วยปรับปรุงรสชาติของน้ำและคืนแร่ธาตุที่จำเป็น เช่น โพแทสเซียม โซเดียม แคลเซียมและแมกนีเซียม

(4) การฆ่าเชื้อด้วย UVC ในขั้นตอนสุดท้าย ทำให้มั่นใจได้ว่า จะได้น้ำที่สะอาดสดชื่น


พร้อมมีถังเก็บน้ำขนาด 8.7 ลิตร มาพร้อมระบบทำความสะอาดอัจฉริยะช่วยทำความสะอาดท่อน้ำและไส้กรองภายในแบบอัตโนมัติ หมดกังวลเรื่องระยะเวลาการเปลี่ยนไส้กรองด้วยการแจ้งเตือนเมื่ออายุการใช้งานเหลือ 20% และแจ้งเปลี่ยนไส้กรองเมื่อถึงกำหนด

นอกจากนี้เครื่องกรองน้ำ Acerpure Aqua WP1 ยังมีจุดเด่น ไม่ต้องติดตั้ง เพียงเสียบปลั๊ก ก็พร้อมใช้งานได้ทันที และยังสามารถเปลี่ยนไส้กรองได้อย่างง่ายดายเพียงมือหมุน เพิ่มความสะดวกและปลอดภัยให้ความเป็นส่วนตัว โดยไม่ต้องเรียกช่างมืออาชีพมาติดตั้ง Acerpure Aqua WP1 ยังตอบโจทย์การรักษ์โลก ด้วยน้ำที่เหลือจากการกรองยังสามารถนำมาใช้หมุนเวียนในชีวิตประจำวันทั้งรดน้ำต้นไม้หรือทำความสะอาดที่พักอาศัยได้อีกด้วย



สำหรับผลิตภัณฑ์ Acerpure Aqua WP1 พร้อมวางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท (รวม VAT) การรับประกัน 2 ปี (ฟรีค่าแรงและอะไหล่ พร้อมบริการ Onsite) โปรโมชันผ่อนชำระ 0% (เงื่อนไขขึ้นอยู่กับร้านค้า และธนาคารสถาบันการเงินที่ออกบัตร)  ข้อมูลผลิตภัณฑ์ https://www.acerpure.com/th/ สั่งซื้อสินค้าได้ที่ ร้านค้าตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ หรือช่องทางออนไลน์ที่ Acer Online Store : https://store.acer.com/th-th/acerpure / LAZADA / SHOPEE  และพบกับสินค้า Acerpure ได้ที่ Homepro เร็วๆ นี้



ข้อมูลเพิ่มเติมผลิตภัณฑ์ Acerpure

       เครื่องฟอกและหมุนเวียนอากาศ (Acerpure Cool) : Acerpure Cool C1 ราคา 7,990 บาท, Acerpure Cool C2 ราคา 9,990 บาท  รับประกัน 1 ปี

       เครื่องฟอกอากาศ Acerpure P2 ราคา 6,990 บาท  รับประกัน 1 ปี

       เครื่องดูดฝุ่นไร้สาย (Acerpure Clean) : Acerpure V1 6,990 บาท และ Acerpure V1 Lite ราคา 2,990 บาท รับประกัน 1 ปี

       เครื่องกรองน้ำ  Acerpure Aqua WP1 วางจำหน่ายในราคา 29,990 บาท รับประกัน 2 ปี