17 พ.ย. 2566 258 0

การกลับมาของต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาด 18 เมตร บลูพอร์ต หัวหิน ฉลองครบรอบ 8 ปี ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา กับ TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha

การกลับมาของต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาด 18 เมตร บลูพอร์ต หัวหิน ฉลองครบรอบ 8 ปี ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา กับ TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha

บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมผนึกกำลังกับ ทิพยประกันชีวิต บางจาก และ สิงห์คอร์ปเปอเรชั่น เปิดแลนด์มาร์คแห่งความสุข จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ ฉลองครบรอบ 8 ปี ขอบคุณที่อยู่เคียงข้างกันมา กับ “TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha” สุดอลังการ ด้วยการกลับมาของต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาด 18 เมตรที่จะมาปลุกความสว่างไสวให้เมืองหัวหิน กลับมาคึกคักอีกครั้ง พร้อมด้วยคอนเสิร์ตสุดมันส์ และแคมเปญเฉลิมฉลองสุดคุ้ม ลดสูงสุด 60% และ  ลุ้นช้อปรับโชค รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 4,900,000 บาท ตั้งแต่วันที่ 5 ธันวาคม 66 – 3 มกราคม 67


บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) บริษัท บางจาก คอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน) บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด และ บริษัท พลังงานบริสุทธิ์ จำกัด (มหาชน)  ผนึกกำลังร่วมกันจัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปลายปี พร้อมร่วมเฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี บลูพอร์ต หัวหิน ผลักดันกระแสการท่องเที่ยว และกระตุ้นเศรษฐกิจในเมืองหัวหินให้คึกคักด้วย แลนด์มาร์คแห่งความสุข ศูนย์รวมความบันเทิงและไลฟ์สไตล์ที่หลากหลาย นอกจากนี้ยังถือเป็นช่วงเวลาสุดพิเศษของเทศกาลส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ 2567 ด้วยการกลับมาของต้นคริสต์มาสยักษ์ขนาด18 เมตร ใหญ่ที่สุดในเมืองหัวหิน เต็มพื้นที่ลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมด้วยการตกแต่งในปีนี้ ที่มาพร้อมกับ ตีม Carnival สุดอลังการและคอนเสิร์ตของศิลปินชื่อดังที่พร้อมมาระเบิดความมันส์ ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้ เพื่อเฉลิมฉลองในโอกาศครบรอบ 8 ปี บลูพอร์ต หัวหิน พร้อมด้วยโปรโมชั่นคืนกำไรให้ลูกค้าอย่างยิ่งใหญ่สุดเซอร์ไพรส์ รวมของรางวัลมูลค่ากว่า 4,900,000 บาท  กับแคมเปญ “TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha”  ตั้งแต่วันที่  5  ธันวาคม 66 –  3 มกราคม 67 


วจี กลมเกลี้ยง กรรมการบริหาร บลูพอร์ต หัวหิน ได้กล่าวว่า  “บลูพอร์ต หัวหิน  ถือเป็นแลนด์มาร์คของเมืองหัวหิน ที่เป็นเมืองตากอากาศที่คนไทยและชาวต่างชาตินิยมมาพักผ่อน โดยเฉพาะในช่วงส่งท้ายปีเก่าต้อนรับปีใหม่ และเพื่อตอกย้ำในความเป็น “A Must check In Destination” ในปีนี้ เราจึงได้จัดกิจกรรมสุดยิ่งใหญ่ เพื่อเฉลิมฉลอง มอบความสุข ความสนุก และขอบคุณลูกค้าบลูพอร์ต หัวหิน สำหรับ 8 ปีที่อยู่เคียงข้างกันมา เป็นการคืนกำไร ตอบแทนลูกค้าที่สนับสนุนเราอย่างดีมาโดยตลอด อีกทั้งยังเป็นการส่งท้ายอีกหนึ่งความพิเศษในโอกาสที่ บลูพอร์ต หัวหิน ครบรอบ 8  ปี เพราะฉะนั้น มั่นใจได้เลยว่าสินค้าของขวัญ โปรโมชัน และกิจกรรมสุดเอ็กซ์คลูซีฟอีกมากมายที่เตรียมมามอบความสุขให้แก่ลูกค้าคนสำคัญของบลูพอร์ต หัวหิน จะสร้างความประทับใจให้ทุกท่านอย่างแน่นอน  และในปีนี้ทางเราจะประเดิมด้วยการเนรมิตโฉมตกแต่งบลูพอร์ต หัวหิน ภายใต้คอนเซ็ปต์ “TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha”  ที่สร้างบรรยากาศให้คึกคักและอบอุ่น เหมาะสำหรับเทศกาลเฉลิมฉลองสำหรับทุกคน เตรียมพร้อมสู่เทศกาลคริสต์มาสและปีใหม่ที่กำลังจะมาถึง โดยไฮไลท์สุดยิ่งใหญ่ของปีนี้ จะเป็นการใช้พลังงานจากรถยนต์พลังงานไฟฟ้า BYD ในการเปิดต้นคริสมาสต์ยักษ์ โดยเราจะเน้นการใช้พลังงานบริสุทธิ์ที่เป็นมิตรต่อโลกและสิ่งแวดล้อม ตามที่บลูพอร์ต หัวหินได้ให้ความสำคัญในเรื่องนี้ควบคู่กับการดำเนินธุรกิจมาโดยตลอด”


ชาวหัวหินเตรียมระเบิดความมันส์ พบกับกิจกรรมแน่นๆตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้!!!

  • 4 ธันวาคม 2566 พบกับ กิจกรรม “Christmas Is Calling ” เปิดเทศกาลแห่งความสุข ด้วยกิจกรรมการร้องเพลงประสานเสียงเฉลิมฉลองเทศกาลคริสมาสต์ โดยคณะนักร้องประสานเสียงรุ่นจิ๋ว จาก โรงเรียนนานาชาติ หัวหิน
  • 13 ธันวาคม 2566 กิจกรรมเปิดไฟต้นคริสมาสต์สุดยิ่งใหญ่ พร้อมด้วยคอนเสิร์ต จากศิลปิน วง No One Eles
  • 20 ธันวาคม 2566 พบกับมินิคอนเสิร์ตสุดมันส์ จาก ศิลปิน วง Indigo
  • 27 ธันวาคม 2566 พบกับมินิคอนเสิร์ตแบบเต็มวง จากศิลปิน วง Zeal 
  • 31 ธันวาคม 2566 พร้อมร่วมนับถอยหลังไปด้วยกัน กับกิจกรรมอลังการสุดยิ่งใหญ่ส่งท้ายปีเก่า ต้อนรับปีใหม่ และมินิคอนเสิร์ต จาก ทอม อิศรา

และนอกจากนี้ทางบลุพอร์ต หัวหิน ยังได้เตรียมของขวัญสุดพิเศษพร้อมด้วยโปรโมชั่นมามอบให้ขาช้อปอีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น

  • เมื่อช้อปครบ 5,000 รับฟรี!!! กระเป๋าสานลิมิเต็ด อิดิชั่น มูลค่า 590 บาท 
  • ทุก Weekend รับคืน รวมสูงสุด 1,100 บาท  ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • ช้อปใน บิวตี้ฮอลล์ ครบทุก 3,000 บาท รับฟรี!!! ผลิตภัณฑ์ คลาแรงค์ จำนวน 7 ชิ้น มูลค่า 800 บาทและ คูปอง Chevala Facial Treatment มูลค่าท 1,500 บาท จำนวน 1 ใบ
  • ช้อปครบทุก 5,000 บาท รับคูปองชิงโชค 1 ใบ สมาชิก Port Club รับคูปองชิงโชคเพิ่มอีก 1 ใบ ลุ้นรางวัลรวมมูลค่ากว่า 200,000 บาท  ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • Special 12 .12!!! ยิ่งช้อป ยิ่งได้เพิ่ม ช้อปเยอะ ยิ่งคุ้ม ได้เพิ่ม สูงสุด มูลค่า 1,300 บาท ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • ซื้อบัตรกำนัลห้างฯ รับเพิ่มสูงสุด 6,500 บาท ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • สมาชิก Port Club รับคะแนน x 2 และ ของรางวัลรวมมูลค่ากว่า 150,000 บาท เมื่อใช้จ่ายทุกวันศุกร์ ( ตามเงื่อนไขที่กำหนด)
  • สมาชิก Port Club ใช้ 888 คะแนน แลกรับบัตรกำนัลศูนย์ มูลค่า 300 บาท

ในโอกาสนี้ จึงขอเชิญชวนนักท่องเที่ยวให้มาดื่มด่ำกับบรรยากาศสุดพิเศษที่ทางบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมนำมามอบให้กับทุกท่านในงาน TIPlife Winter & Music Carnival Celebration 2023-2024 presented by Singha เฉลิมฉลองครบรอบ 8 ปี เติบโตไปด้วยกันอย่างยิ่งใหญ่กับ บลูพอร์ต หัวหิน  ตระการตากับขบวนกิจกรรมแห่งความสุข ร่วมนับถอยหลังสู่ศักราชใหม่สุดอลังการ ชมสวนต้นคริสต์มาสยักษ์ พร้อมมหกรรมคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อดังมากมายที่จะมาสร้างความสนุกสุดมันส์ตลอดทั้งเดือนธันวาคมนี้  พร้อมให้เช็คอิน ถ่ายภาพกันอย่างจุใจกับตีม Carnival  เต็มพื้นที่ลานเดอะสแควร์  และพื้นที่ภายในบริเวณศูนย์การค้า  ระหว่างวันที่  5 ธันวาคม  66 ถึง 3 ม.ค. 67 ที่ บลูพอร์ต หัวหิน

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ โทร.032-905-111 หรือ Facebook : BluportHuaHinOfficial, Line official : @bluport