15 พ.ย. 2566 244 0

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับสวาทแคท เสิร์ฟความสุขให้แฟนคลับโดยจัดกิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ดปิดโรงดู หยด

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ร่วมกับสวาทแคท เสิร์ฟความสุขให้แฟนคลับโดยจัดกิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ดปิดโรงดู หยด

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ร่วมกับสวาทแคท เสิร์ฟความสุขให้แฟนคลับโดยจัดกิจกรรม มีทแอนด์กรี๊ดปิดโรงดู "หยด" เพื่อส่งพลังให้ทีม ไป T1 ปิดโรงภาพยนตร์ให้ชมกันแบบ Executive ใกล้ซิดแบบส่วนตัว กับนักฟุตบอลสวาทแคททั้งทีม


เมื่อวันอังคารที่ 14 พฤศจิกายน 2566 เวลา 20.00 น. เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ได้ร่วมกับ ทีมสวาทแคท ปิดโรงภาพยนตร์ให้ชมกันแบบส่วนตัว Executive ใกล้ชิดกับนักฟุตบอลสวาทแคททั้งทีม กับภาพยนตร์ เรื่อง ธี่หยด เพื่อคืนกำไร ให้แฟนบอลชาวสวาทแคทสำหรับสมาชิกตั๋วปี ฤดูกาล 2023 ที่ได้สนับสนุนทีมอย่างเหนียวแน่นมาตลอดทั้งปี ที่โรงภาพยนตร์ โคราช ซีนีเพล็กซ์ เดอะมอลล์ โคราช ซึ่งนำโดยผู้บริหาร สวาทแคท วัชรพล โตมรศักดิ์ ประธานสโมสร, อัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานฝ่ายหารายได้และสิทธิ์ประโยชน์, และทีมนักฟุตบอลสวาทแคทที่มาร่วมพูดคุย แจกลายเซ็นต์ให้กับแฟนๆ และถ่ายรูปร่วมกัน โดยบรรยากาศภายในงานเต็มไปด้วยรอยยิ้มและความอบอุ่น โดยมีป๊อปคอร์นจากเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์มาแจกให้กับนักกีฬาและแฟนคลับได้อิ่มอร่อย พร้อมชมภาพยนต์แบบเพลินๆ กันอีกด้วย


นอกจากนี้ อัญรินทร์ วงศ์อัครพัฒนา รองประธานฝ่ายหารายได้และสิทธิ์ประโยชน์ ยังได้ร่วมพูดคุยกับแฟนบอลที่มาในงาน พร้อมทั้งกล่าวว่า "หนึ่งในเบื้องหลังความสำเร็จของทีมสวาทแคท ในหลายฤดูกาลที่ผ่านมา นั่นก็คือ แฟนบอลของทางทีมเรา ที่ได้ให้การสนับสนุน และส่งเสริมทางทีมสวาทแคท จนทำให้ทีมเราประสบความสำเร็จมาจนถึงปัจจุบันนี้ ซึ่งถือว่าเป็นอีกหนึ่งแรงผลักดันและกำลังใจที่สำคัญของทางทีมมาโดยตลอด ดังนั้น ทางสวาทแคท จึงอยากจะตอบแทนและคืนกำไรให้แฟนบอลโดยเฉพาะสมาชิกตั๋วปี ฤดูกาล2023/2024 โดยการจัดกิจกรรมนี้ขึ้นมา พิเศษสุดๆ ซึ่งนอกจากจะได้ชมภาพยนต์สนุกๆ พร้อมกระทบไหล่นักฟุตบอลทีมสวาทแคทกับแบบใกลัชิด แล้วยังได้สิทธิ์ลุ้นรับนาฬิกาเพื่อสุขภาพจาก Dr.in โดย อำนาจ สุกาญจนกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอ็ลท์ คอมพาเนี่ยน จำกัด มามอบรางวัลนาฬิกาเพื่อสุขภาพ รวมมูลค่ากว่า 100,000 บาท ด้วยตนเอง และของรางวัลอื่นๆจากร้านค้าผู้สนับสนุนท้องถิ่น เช่น ร้านอาหารญี่ปุ่นเซ็นได ร้านร้อยมณี หินมงคล ร้านอาหาร ช.ดวงใจ สาขา1 คลินิกจัดฟันหมอพาย และอีกมากมาย ที่ได้นำมาแจกให้กับแฟนบอล นอกจากนี้ยังต้องขอขอบคุณเมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ที่ร่วมสนับสนุน ทำให้เกิดกิจกรรมดีๆ แบบนี้ขึ้นมา อีกทั้งยังได้นำ ป๊อปคอร์น มาให้นักกีฬาและแฟนบอล


ในครั้งหน้า จะมีกิจกรรมดีๆ อะไรมาฝากแฟนบอลชาวสวาทแคทกันอีก ห้ามพลาด!!! อย่าลืมติดตามข่าวสารล่าสุดได้ที่ www.swatcatkorat.com หรือช่องทางบนเฟซบุ๊กของสวาทแคท Nakhonratchasima FC

Facebook & LINE Official @iwy0498g tiktok Nakhonratchasima.Fc