10 พ.ย. 2566 124 19

แฟนส์ลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Kieslect พร้อมประเดิมส่ง Kieslect Kr2 ลงตลาด

แฟนส์ลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Kieslect พร้อมประเดิมส่ง Kieslect Kr2 ลงตลาด

แฟนส์ลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น เปิดตัวนาฬิกาสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Kieslect พร้อมประเดิมส่ง Kieslect Kr2 ลงตลาด โดดเด่นด้วยการออกแบบและฟังก์ชั่นหลากหลาย ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัด


บริษัท แฟนส์ลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้าไลฟ์สไตล์ชั้นนำของประเทศไทย  เปิดตัว Kieslect (คีย์สเลคท์) แบรนด์นาฬิกาชั้นนำที่เข้าใจรูปแบบการใช้ชีวิตของคนรุ่นใหม่อย่างเป็นทางการในประเทศไทย พร้อมประเดิมส่งสมาร์ทวอทช์ Kieslect Kr2 ลงตลาด ชูจุดเด่นอยู่ที่การออกแบบที่มาพร้อมเทคโนโลยี Dual Core, Triple Speed และจอแสดงผล Super Dynamic 2.5D GPU สามารถรองรับการประมวลผลและการเชื่อมต่อได้อย่างมีประสิทธิภาพ   


การันตีด้วยรางวัล Muse Design Award  ถือเป็นรางวัลด้านการออกแบบระดับโลก ที่บรรดานักออกแบบต่างให้ความสนใจเป็นจำนวนมาก ซึ่งจัดโดยสถาบัน International Awards Associate (IAA) ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบไร้ขีดจำกัดได้เป็นอย่างดี


ปุณยวีร์ นวโลจิตรัตน์ ผู้จัดการทั่วไป ฝ่ายการตลาดของบริษัทแฟนสลิ้งค์ คอมมูนิเคชั่น จำกัด กล่าวว่า  Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 เป็นสมาร์ทวอทช์ที่ให้ความสำคัญเรื่องของดีไซน์ไปพร้อม ๆ กับฟังก์ชั่นในการใช้งาน ด้วยกลยุทธ์ในการสื่อสารผ่านคำว่า “Smartwatch ที่ใช่ในแบบที่คุณชอบ” สามารถเข้าถึงกลุ่มคนรุ่นใหม่หลายๆกลุ่มในโลกออนไลน์ ซึ่งจะเห็นได้จากสื่อโซเชียลมีเดียต่างๆ ทั้งยังตอบโจทย์ในเรื่องของราคาและคุณภาพ พร้อมด้วยรางวัลการันตี Muse Design Award บอกเลยว่าสมาร์ทวอทช์สายแฟชั่นไม่ควรพลาด


นอกจากนี้นาฬิกาสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 ยังมาพร้อมฟีเจอร์  Dual Core, Triple Speed ที่เข้าใจคุณและให้คุณสนุกไปกับการใช้ชีวิตแมทกับทุกไลฟ์สไตล์ ด้วยเทคโนโลยีประมวลผลขั้นสูงทำงานอย่างอัจฉริยะและความแม่นยำสูง จะช่วยเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานของแบตเตอรี่ให้สามารถอยู่ได้นานขึ้น ในขณะเดียวกันยังมาพร้อมอัตราการแสดงผลบนหน้าจอ 60FPS ซึ่งให้การแสดงผลอย่างรวดเร็ว รวมถึงเทคโนโลยี 2.5D GPU ผสานระบบประมวลผลกราฟฟิกแบบก้าวกระโดดและขนาดหน้าจอ 1.43 นิ้ว ในขณะที่หน้าจอแสดงผล AMOLED มาพร้อมกับหน่วยความเข้มของหน้าจอ 1000 cd/m² สามารถแสดงสีสันได้อย่างชัดเจนและสว่าง เพื่อให้อ่านได้ง่ายในสภาพแวดล้อมกลางแจ้ง


ในขณะเดียวกัน Kieslect Kr2 ยังมีระบบไบโอเมตริกซ์เซนเซอร์ขั้นสูง ที่สามารถรวบรวมเก็บข้อมูลประมวลผลด้วยโดยใช้ LED 3-in-1 ในการประมวลผล สามารถช่วยให้คุณมีข้อมูลเพื่อเฝ้าดูร่างกายและสุขภาพด้วยความแม่นยำ อีกทั้งยังคงคอนเซ็ป “Smart Calling Watch” การเชื่อมต่อแบบไร้ขีดจำกัด เชื่อมต่อผ่าน Bluetooth 5.3  กดโทรเข้าและโทรออกง่ายแค่คลิก พร้อมกันนี้ยังเอาใจคนรุ่นที่ใส่ใจสุขภาพพร้อมฟังก์ชั่นหมวดกีฬาและสามารถปรับใช้ได้ถึง 100 โหมดกีฬา ติดตามการเคลื่อนไหวของคุณได้อย่างการวิ่ง การเดิน หรือแม้แต่การเล่นโยคะให้โดยอัตโนมัติ สามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพสำหรับผู้ใช้งานสมาร์ทโฟน Android และ iOS ผ่านแอปพลิเคชั่น Kieslect โดย นาฬิกาสมาร์ทวอทช์แบรนด์ Kieslect รุ่น Kieslect Kr2 มีให้เลือก 2 สี ได้แก่ สีสเตนเลสสตีล และสี Gun Black วางจำหน่ายในราคา 3,890 บาท


สำหรับผู้ที่สนใจนาฬิกาสมาร์ทวอทช์ Kieslect Kr2 จากแบรนด์ “Kieslect” สามารถหาซื้อได้แล้ววันนี้ที่ร้านค้าชั้นนำทั่วประเทศ และช่องทางออนไลน์ผ่านทาง Kieslect Official Store ที่ Lazada และ Shopee https://bit.ly/45XZRSD  หรือสามารถดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://www.facebook.com/KieslectTH/