8 พ.ย. 2566 227 0

EVEANDBOY ชู อีคอมเมิร์ซ เพิ่มยอดขายส่งท้ายปี จับมือ ช้อปปี้ ครีเอทโปรสุดปังในมหกรรม Shopee 11.11 ลดใหญ่มาก

EVEANDBOY ชู อีคอมเมิร์ซ เพิ่มยอดขายส่งท้ายปี จับมือ ช้อปปี้ ครีเอทโปรสุดปังในมหกรรม Shopee 11.11 ลดใหญ่มาก

EVEANDBOY บิวตี้สโตร์อันดับ 1 ของไทย ชู “อีคอมเมิร์ซ” เปิดเกมดันยอดและสร้างบรรยากาศแห่งการเฉลิมฉลองส่งท้ายปี สานต่อความร่วมมือกับ “ช้อปปี้” ครีเอทกลยุทธ์โกยยอดสุดปัง จัดสรรสินค้ากว่า 7,000 รายการ 12 กลุ่มผลิตภัณฑ์ ลดราคาพิเศษสูงสุดถึง 90% พร้อมให้เหล่านักช้อปเอนจอยช้อปปิ้งด้วยหลากสิทธิพิเศษออนท็อปแบบจัดเต็ม ในมหกรรม ‘Shopee 11.11 ลดใหญ่มาก’ ตั้งแต่ 6 - 15 พฤศจิกายน 2566

ปัจจุบันการจับจ่ายใช้สอยในชีวิตประจำวันของผู้บริโภคคนไทย จะนึกถึงช่องทาง “ออนไลน์” เป็นอันดับต้นๆ จากความสะดวกสบาย การเข้าถึงง่าย และการไร้ข้อจำกัดในเรื่องของเวลา รวมถึงสามารถค้นหาและเลือกซื้อสินค้าที่ต้องการได้ในทันที นอกจากนี้ ผู้บริโภคยังมีพฤติกรรมในการมุ่งหาราคาและโปรที่คุ้มค่ามากที่สุด โดยเฉพาะช่วงดับเบิ้ลเดตที่นักช้อปตั้งตารอคอยเป็นประจำทุกเดือน


ภัทรา หวังกิจจินดา Senior Manager, Product Marketing บริษัท อีฟแอนด์บอย จำกัด เปิดเผยว่า “จากสถิติของ EVEANDBOY พบว่า ช่วงเวลาที่มีแคมเปญดับเบิ้ลเดตเป็นช่วงที่นักช้อปช้อปปิ้งออนไลน์กันอย่างคึกคัก โดยจะเห็นได้จากยอดขายที่เพิ่มมากขึ้นโดยเฉพาะบนแพลตฟอร์มช้อปปี้ ซึ่งจาก Shopee 9.9 ที่ผ่านมามียอดขายเพิ่มมากถึง 10 เท่า เมื่อเทียบกับช่วงเวลาปกติ ดังนั้น ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปีนี้ EVEANDBOY เตรียมแผนชูช่องทาง “อีคอมเมิร์ซ” ในการสร้างยอดขาย โดยได้ผนึกกำลังอย่างต่อเนื่องกับ ช้อปปี้ (Shopee) ในการร่วมกันสร้างสีสันทางการตลาดและสร้างบรรยากาศการช้อป ด้วยการส่งมอบโปรโมชันสุดคุ้มส่งตรงถึงมือผู้บริโภคอย่างครอบคลุม พร้อมมอบความคุ้มค่าให้กับลูกค้าที่กำลังวางแผนในการเลือกซื้อเลือกหาสินค้าเป็นของขวัญและเป็นของรางวัลส่งท้ายปี”


การัน อำบานี ผู้อำนวยการฝ่ายธุรกิจ ช้อปปี้ (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ช้อปปี้ ได้ร่วมมือเป็นพันธมิตรทางธุรกิจกับ EVEANDBOY มาตั้งแต่ปี 2564 โดยได้ร่วมกันยกระดับประสบการณ์การช้อปปิ้งให้กับผู้บริโภคอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะการสร้างสรรค์และนำเสนอนวัตกรรมทางการตลาดและเครื่องมือสนับสนุนการขาย อาทิ แคมเปญดับเบิ้ลเดต แคมเปญช้อปกลางเดือน แคมเปญ PayDay ที่ช่วยอำนวยความสะดวกในการช้อปให้กับลูกค้าได้ในทุกช่วงเวลาที่ต้องการ รวมถึงการทำ Affiliate Marketing Solutions (AMS) ที่จะช่วยให้แบรนด์ร้านค้าผู้ขายสามารถทำการโฆษณาโปรโมทสินค้าหรือร้านค้าบนช้อปปี้ของตัวเองได้อย่างมีประสิทธิภาพผ่านเครือข่ายผู้โปรโมทสินค้า ทั้งอินฟลูเอนเซอร์ และสื่อเว็บไซต์ในเครือข่ายของช้อปปี้ เพิ่มประสิทธิภาพในการเข้าถึงลูกค้าเป้าหมายได้อย่างครอบคลุม อีกทั้งยังมีฟีเจอร์การใช้งาน ที่เน้นการมีส่วนร่วมระหว่างผู้ขายและผู้ซื้อ เพื่อกระตุ้นให้เกิดการซื้อในทันที ไม่ว่าจะเป็น Shopee Live และ Shopee Prizes เป็นต้น ทั้งนี้ ด้วยความครอบคลุมและความครบครันของระบบนิเวศอีคอมเมิร์ซของช้อปปี้ เราเชื่อมั่นว่าจะเป็นส่วนสำคัญในการทำให้ EVEANDBOY ประสบความสำเร็จตามเป้าหมายการเติบโตที่ได้ตั้งไว้”


สำหรับกิจกรรมใหญ่ในช่วง 2 เดือนสุดท้ายของปี EVEANDBOY มาพร้อมหมัดเด็ดเอาใจเหล่านักช้อปออนไลน์ ให้เอนจอยช้อปปิ้งแบบสุดๆ เริ่มจุดพลุความช้อปสนุกแต่สบายกระเป๋าในมหกรรม Shopee 11.11 ลดใหญ่มาก กับสินค้ากว่า 7,000 รายการ ในราคาพิเศษลดสูงสุด 90% ไม่ว่าจะเป็น สินค้าในกลุ่มผลิตภัณฑ์ เครื่องสำอาง และสกินแคร์ ลดทุกไอเทมจัดเต็มกว่าครั้งไหนๆ หรือจะเป็นสินค้าในกลุ่ม น้ำหอม ที่มาพร้อมโปรพิเศษ โค้ดส่วนลด และ Flash Sale พร้อมกันนี้ EVEANDBOY ยังได้พลัสความคุ้มให้อีกด้วยโค้ดลดเพิ่มสูงสุด 1,111 บาท[1] รวมถึงร่วมสนุกลุ้นรับส่วนลดเพิ่มเติมกับกิจกรรม Shopee Live พร้อมเพลิดเพลินกับสิทธิประโยชน์มากมายเมื่อชำระผ่าน ShopeePay หรือเลือกผ่อนชำระง่ายๆ แบบไม่ใช้บัตรด้วยบริการ SPayLater ตั้งแต่ 6 - 15 พฤศจิกายน 2566

ติดตามทุกข่าวสารและความเคลื่อนไหว พร้อมดีลเด็ดโปรดีที่การันตีความคุ้มแบบสุดๆ ตลอดทั้งปีที่ ร้าน EVEANDBOY บน Shopee Mall หรือที่ https://shopee.co.th/eveandboy