2 พ.ย. 2566 419 0

ยกระดับความบันเทิงพร้อมความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานอีกขั้น ไปกับ Samsung Galaxy Tab A9 และ Galaxy Tab A9+

ยกระดับความบันเทิงพร้อมความสามารถในการสร้างสรรค์ผลงานอีกขั้น ไปกับ Samsung Galaxy Tab A9 และ Galaxy Tab A9+

สัมผัสประสบการณ์การรับชมที่แสนดื่มด่ำ การทำงานแบบ multi-task อันเรียบง่าย ที่มาพร้อมกับความสามารถในการเชื่อมต่ออีโคซิสเต็มแบบไร้ข้อจำกัดไปกับโลกใบใหม่จากซัมซุง


ซัมซุงประกาศเปิดตัว Galaxy Tab A9 series แท็บเล็ตใหม่ล่าสุดจากซัมซุงที่ถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบประสบการณ์การใช้งานอันแสนยอดเยี่ยมให้กับทุกคนในราคาที่แสนคุ้มค่า โดยแท็บเล็ตในซีรีส์นี้ได้ผสมผสานความสามารถในการเล่นวิดีโอและการเล่นเสียงที่ดื่มด่ำเข้ากับการเชื่อมต่อที่รวดเร็วเป็นพิเศษเพื่อรองรับความต้องการในด้านความบันเทิงพร้อมยกระดับประสิทธิภาพการทำงานของผู้ใช้งานในทุกๆ วันในรูปแบบที่พกพาได้ ซึ่งมีให้เลือกทั้งหมด 2 รุ่นด้วยกัน โดย Galaxy Tab A9 และGalaxy Tab A9+ เป็นตัวอย่างที่ดีในการอธิบายถึงการเชื่อมต่อในกาแล็คซี่อีโคซิสเต็มที่มอบประสบการณ์​ในด้านต่างๆ ได้อย่างต่อเนื่องไม่มีสะดุดผ่านกาแล็คซี่ดีไวซ์ที่หลากหลาย อีกทั้งยังเป็นแนวทางในด้านนวัตกรรมใหม่ๆ ให้กับผู้ใช้รวมไปถึงคนที่พวกเขารักให้สามารถใช้งานและสำรวจอาณาจักรดิจิทัลได้อย่างปลอดภัย

พวกเราเชื่อว่าทุกคนสมควรที่จะได้รับโอกาสในการสัมผัสประสบการณ์นวัตกรรมใหม่ล่าสุดบนเทคโนโลยีแท็บเล็ต”     

ทีเอ็ม โรห์ ประธานธุรกิจโมบายล์ เอ็กซ์พีเรียนซ์ ซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ กล่าว “​เรากำลังทำให้ทุกคนเพลิดเพลินไปกับการรับชมความบันเทิงที่ยอดเยี่ยม พร้อมกับยกระดับการทำงานในรูปแบบ Multi-task ให้เป็นไปอย่างมีประสิทธิภาพมากขึ้นผ่านกาแล็คซี่อีโคซิสเต็มบน Galaxy Tab A series ใหม่ล่าสุดของซัมซุง”

แท็บเล็ตที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับความเพลิดเพลินในการรับชมอย่างแท้จริง

Galaxy Tab A9 และ A9+ ได้มอบประสบการณ์การความบันเทิงอันแสนดื่มด่ำในทุกๆ ด้าน ไม่ว่าจะเป็นการรับชมภาพยนตร์ รายการโชว์ หรือการเล่นเกมสุดโปรดให้กับผู้ใช้งานผ่านหน้าจอขนาด 8.7 นิ้วและหน้าจอขนาด 11 นิ้วตามลำดับ

นอกจากนี้ Galaxy Tab A9+ ยังมาพร้อมกับอัตรารีเฟรชเรท 90Hz ที่มอบความสามารถในการรับชมภาพยนตร์และการเล่นเกมให้กับผู้ใช้งานได้อย่างราบรื่นไร้ซึ่งอุปสรรค อีกทั้งยังมอบประสบการณ์เสียงให้ทุกคนได้ดื่มด่ำไปกับความบันเทิงในทุกรูปแบบได้อย่างเพลิดเพลินผ่านลำโพงสี่ตัวด้วยเทคโนโลยี Dolby Atmos และการเชื่อมต่อ 5G ความเร็วสูง Galaxy Tab A9+ ยังช่วยให้เหล่าสตรีมเมอร์ทำการสตรีมได้อย่างต่อเนื่องและไร้การกระตุกแม้ในขณะที่เดินทางอีกด้วย

สำหรับ Galaxy Tab A9 นั้นมาพร้อมกับลำโพงคู่และการเชื่อมต่อแบบ LTE โดยแท็บเล็ตทั้งสองแบบมาในรูปลักษณ์ที่แสนโฉบเฉี่ยวแบบชิ้นเดียวพร้อมฝาหลังที่มีเนื้อสัมผัสแบบนุ่มซึ่งทำให้ง่ายต่อการถือใช้งาน


ประสิทธิภาพอันยอดเยี่ยม

Galaxy Tab A9 และ A9+ มอบประสิทธิภาพการใช้งานและความเร็วที่ยอดเยี่ยมเพื่อให้ผู้ใช้สามารถได้ทำตามความต้องการในการใช้งานด้านต่างๆ ได้เป็นอย่างดี โดยผู้ใช้สามารถจัดเก็บข้อมูลตลอดจนบันทึกเอกสารพร้อมแหล่งที่มาของแรงบันดาลใจในการสร้างสรรค์ผลงานต่างๆ ไปจนถึงข้อมูลอื่นๆ อีกมากมาย ด้วยหน่วยความจำและพื้นที่จัดเก็บข้อมูลขนาดใหญ่ที่สุดที่มีใน Galaxy Tab A series

โดย Galaxy Tab A9+ ที่ถูกออกแบบมาเพื่อยกระดับประสิทธิภาพในการทำงานและมอบความสามารถในการเรียนรู้ที่ดียิ่งขึ้นให้กับผู้ใช้นั้นได้นำประสบการณ์การทำงานแบบ Multi-task บน PC มาสู่แท็บเล็ตด้วยฟีเจอร์ซัมซุง DeX และหน้าต่างแบบ multi-window ที่ช่วยให้สามารถแบ่งหน้าจอได้สูงสุดถึง 3 หน้าจอ ซึ่งเพิ่มความสามารถในการทำสิ่งที่หลากหลายได้ในคราวเดียว

นอกจากนี้ผู้ใช้ยังสามารถทำการบันทึกหน้าจอได้ง่ายๆ ด้วยฟีเจอร์ Screen Recorder ทำให้ผู้ใช้สามารถอ้างอิงถึงข้อมูลต่างๆ ที่ผ่านมาซึ่งรวมทั้งแรงบันดาลใจในการครีเอทผลงานได้ในภายหลัง


หนทางสู่การเชื่อมต่อกาแล็คซี่ของทุกคน

Galaxy Tab A series มอบการเชื่อมต่อที่ไร้ขอบเขตให้กับซัมซุงกาแล็คซี่ในทุกรุ่น โดยผู้ใช้สามารถส่งต่อคอนเทนต์ต่างๆ ระหว่างโทรศัพท์มือถือ แท็บเล็ต หรือบนหน้าจอทีวีได้อย่างง่ายดายผ่านฟีเจอร์ Quick Share โดยไม่ต้องทำการจับคู่ดีไวซ์

Galaxy Tab A series รุ่นใหม่ยังมอบความปลอดภัยให้กับข้อมูลต่างๆ ผ่านฟีเจอร์ Samsung Knox ซึ่งเป็นแพลตฟอร์มความปลอดภัยแบบหลายขั้นที่ได้รับรางวัลของซัมซุง นอกจากนี้แดชบอร์ดความปลอดภัยและความเป็นส่วนตัวยังช่วยให้ผู้ใช้สามารถดูและควบคุมสิ่งที่เกิดขึ้นกับข้อมูลของตนเองได้อย่างง่ายดาย และด้วยฟีเจอร์  Private Share เนื้อหาต่างๆจะถูกเข้ารหัสก่อนที่จะถูกแชร์ไปเสมอ โดยผู้ส่งสามารถตั้งค่าการอนุญาตการเข้าถึง ตลอดจนวันหมดอายุการใช้งานข้อมูล และการตั้งค่าต่างๆ เพื่อสร้างความอุ่นใจเมื่อต้องส่งข้อมูลที่ละเอียดอ่อน และด้วยฟีเจอร์ Secure Wi-Fi ผู้ใช้สามารถนำ Galaxy Tab A9 หรือ A9+ ไปใช้งานได้ทุกที่โดยปราศจากความกังวลถึงการเชื่อมต่ออินเทอร์เน็ตที่มีความเสี่ยงโดยการรับส่งข้อมูลทางอินเทอร์เน็ตทั้งหมดจะถูกเข้ารหัสและแอปพลิเคชันการติดตามจะถูกบล็อก ดังนั้นผู้ใช้จึงสามารถท่องโลกออนไลน์ได้อย่างเป็นส่วนตัวและปลอดภัย 

แท็บเล็ตยังได้กลายมาเป็นแหล่งข้อมูลสำหรับความบันเทิงและการเรียนรู้ที่สำคัญต่อเด็กๆ ซึ่งฟีเจอร์ Samsung Kids ช่วยมอบความปลอดภัยให้กับเด็กๆ ในการท่องโลกดิจิทัล และด้วยการตั้งค่าที่แสนเรียบง่ายผู้ปกครองและผู้ดูแลสามารถสอดส่องและควบคุมการใช้งานดิจิทัล เข้าถึงการตั้งค่า รวมทั้งการสร้างโปรไฟล์ของเด็กๆ การตั้งเวลาการใช้งาน ไปจนถึงติดตามคอนเทนต์ที่เหล่าลูกๆ กำลังรับชมได้อย่างง่ายดาย  โดยนอกจากนี้เด็กๆ ยังสามารถเพลิดเพลินและเรียนรู้สิ่งต่างๆ จากคอนเทนต์อันแสนสนุกผ่านฟีเจอร์ Edutainment ของซัมซุงกาแล็คซี่อีกด้วย



การวางจำหน่าย

Galaxy Tab A9 series เริ่มวางจำหน่ายอย่างเป็นทางการตั้งแต่วันนี้ โดยมีให้เลือกถึง 3 สีได้แก่ Graphite, Silver และ Navy