31 ต.ค. 2566 439 0

OPPO Find N3 Series สานต่อนิยามใหม่แห่งการพับ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าในทุกด้าน วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 34,990 บาท

OPPO Find N3 Series สานต่อนิยามใหม่แห่งการพับ พร้อมมอบประสบการณ์การใช้งานที่เหนือกว่าในทุกด้าน วางจำหน่ายในราคาเริ่มต้น 34,990 บาท

ออปโป้ ไทยแลนด์ วางจำหน่าย OPPO Find N3 และ OPPO Find N3 Flip สานต่อนัวตกรรมที่ทรงพลังกว่าในทุกด้าน ไม่ว่าจะในด้านดีไซน์ การถ่ายภาพ และประสิทธิภาพระดับแฟลกชิป ก้าวไปอีกขั้นของมาตรฐานสมาร์ตโฟนจอพับ OPPO Find N3 วางจำหน่ายแล้วในราคา 69,990 บาท และ OPPO Find N3 Flip ในราคา 34,990 บาทที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขา และตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ


โดยบรรยากาศในงาน Ultra Experience Find N3 Series ที่ลาน Eden Central world ได้รับกระแสตอบรับที่ดีจากทั้งสื่อมวลชนและลูกค้า ร่วมชมงานพร้อมสัมผัสประสบการณ์นิยามใหม่แห่งการพับ พร้อม Finder นักธุรกิจรุ่นใหม่อย่าง “พีช - พชร จิราธิวัฒน์” และช่างภาพมืออาชีพมากประสบการณ์ “แนท - รัฐนนท์ เสวกฉิม” ร่วมแชร์ประสบการณ์การใช้งาน OPPO Find N3 ที่เป็นทั้งสมาร์ตโฟนที่ตอบโจทย์ในการทำงานและความบันเทิงต่างๆ พร้อมบันทึกทุกภาพความสำเร็จในช่วงชีวิต และเพลิดเพลินไปกับกิจกรรม Workshop ชงชา พร้อมคำแนะนำในการถ่ายภาพให้ออกมาสวยพรีเมียม


OPPO Find N3 Series ได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามทั้งจากสื่อมวลชน ลูกค้าและตัวแทนจำหน่ายหลังเปิดตัวอย่างเป็นทางการ ไม่ว่าจะในเรื่องประสิทธิภาพที่ทรงพลัง การถ่ายภาพระดับแฟลกชิป โดย OPPO Find N3 ทรงพลังด้วยประสิทธิภาพการทำงานเหนือชั้น มาพร้อมกับดีไซน์ เบา บาง แต่เต็มไปด้วยประสิทธิภาพทรงพลัง กับหน้าจอแฟลกชิปถึง 2 จอ หน้าจอด้านนอกขนาด 6.3 นิ้ว และหน้าจอเมื่อกางออกขนาด 7.8 นิ้ว และมีน้ำหนักเบาเพียง 239 กรัม เบากว่าสมาร์ทโฟนแฟลกชิปทั่วไป ทรงพลังด้วยกล้องหลัก 3 ตัวที่ออกแบบร่วมกันกับ Hasselblad ซึ่งถือเป็นกล้องที่ดีที่สุดในบรรดาสมาร์ตโฟนจอพับ และมอบประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุด ด้วย Color OS  ที่ออกแบบมาให้ใช้งานแอปได้มากถึง 3 แอปด้วย Boundless View มาพร้อม 2 สีให้เลือกได้แก่ สีทอง Champagne Gold และสีดำ Classic Black


และ OPPO Find N3 Flip ให้คุณพับกับกล้องที่ดีกว่าด้วยการเป็นสมาร์ตโฟนจอพับที่ถ่ายภาพพอร์ตเทรตได้สวยที่สุด มาพร้อมกับดีไซน์ Cosmos Ring ดีไซน์กล้องระดับแฟลกชิป พร้อมด้วย Starlight Track วงแหวนรอบกล้อง ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากวงแหวนรูรับแสงของกล้อง มาพร้อมกับกล้องหลัก 3 ตัว เป็นครั้งแรกของสมาร์ตโฟนจอพับ ที่มาพร้อมกับ Telephoto Portrait Camera ถ่ายภาพพอร์ตเทรตซูมได้ 2X และกล้อง Ultra-Wide ที่สามารถถ่ายภาพ Ultra-Wide Selfie ได้อย่างคมชัด พร้อมกับการร่วมมือกันกับแบรนด์กล้องระดับโลกอย่าง Hasselbladและ 3 สีใหม่ อย่าง สีทอง Cream Gold, สีชมพู Mistry Pink และ สีดำ Sleek Black


OPPO Find N3 วางจำหน่ายอย่างเป็นทางการแล้ววันนี้ ในราคา 69,990 บาท และ OPPO Find N3 Flip วางจำหน่ายในราคา 34,990 บาท พร้อม รับฟรี ของสมนาคุณมูลค่าสูงสุด 41,899 บาท ได้แก่ OPPO Find N3 Protective Set (PU Standing Case & Screen Protector) มูลค่า 1,999 บาท และ E-VIP Card (2 year) มูลค่า 39,900 บาท สำหรับผู้ที่สั่งซื้อตั้งแต่วันที่ 31 ตุลาคม - 30 พฤศจิกายนนี้ ที่ OPPO Brand Shop ทุกสาขาและตัวแทนจำหน่ายทั่วประเทศ

และพิเศษ! เมื่อสั่งซื้อ OPPO Find N3 Series กับผู้ให้บริการเครือข่าย AIS , true และ Dtac รับส่วนลดสูงสุด 17,100 บาท ตั้งแต่วันนี้ถึง 30 พฤศจิกายน 2566 นี้

ติดตามรายละเอียดผลิตภัณฑ์เพิ่มเติมได้ที่ :  https://bit.ly/409NscW

ติดตามข่าวสารเพิ่มเติมได้ที่ : https://www.facebook.com/oppothai