20 ต.ค. 2566 143 0

เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดโปรโมชัน Early Bird สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สนับสนุนการสานฝันสู่เส้นทางเชฟมืออาชีพในปี 2567

เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดโปรโมชัน Early Bird สุดเอ็กซ์คลูซีฟ สนับสนุนการสานฝันสู่เส้นทางเชฟมืออาชีพในปี 2567

สมัครด่วน! เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต จัดโปรโมชัน Early Bird สุดเอ็กซ์คลูซีฟ นำเสนอหลักสูตรระยะยาวในราคาพิเศษ สนับสนุนการสานฝันสู่เส้นทางเชฟมืออาชีพในปี 2567 รับสิทธิพิเศษ 3 ต่อ เพียงสมัครเรียนและชำระเงินภายใน 31 ตุลาคม 2566


โรงเรียนสอนประกอบอาหาร เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต (Le Cordon Bleu Dusit Culinary School) เปิดรับสมัครนักเรียนในหลักสูตรระยะยาวในปี 2567 พร้อมจัดโปรโมชันสุดพิเศษเอาใจผู้รักในการทำอาหาร รับสิทธิพิเศษก่อนใคร สำหรับผู้เรียนที่สมัครและชำระเงินค่าเล่าเรียนแบบเต็มในทุกหลักสูตรระยะยาวสำหรับปฏิทินการศึกษาปี 2567 ภายในสิ้นเดือนตุลาคม 2566 รับอัตราค่าเล่าเรียนในราคาพิเศษ (ก่อนการปรับขึ้นราคาใหม่) พร้อมรับทุนการศึกษาสูงสุดถึง 10,000 บาท สำหรับทั้งนักเรียนชาวไทยและต่างชาติ นอกจากนี้ ยังเลือกผ่อนชำระค่าเล่าเรียน 0% ได้นานสูงสุด 10 เดือนกับบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ* ผู้ที่สนใจสามารถสมัครเรียนเพื่อรับโปรโมชัน Early Bird สุดพิเศษได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 31 ตุลาคม 2566 และสามารถเลือกเรียนได้ในทุกเทอมของปีการศึกษา 2567 รีบด่วน! อย่าพลาดโอกาสดี ๆ ที่จะได้เรียนรู้การทำอาหารคาวและขนมที่โรงเรียนสอนการประกอบอาหารระดับโลก เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต


หลักสูตรระยะยาวของ เลอ กอร์ดอง เบลอ ดุสิต เป็นหลักสูตรระดับประกาศนียบัตรที่ได้รับการรับรองโดยกระทรวงศึกษาธิการ สามารถเลือกเรียนได้ทั้งหมด 5 หลักสูตร ซึ่งครอบคลุมทั้งอาหารคาว ขนมอบ ขนมปัง และอาหารไทย โดยผู้เรียนจะได้เรียนรู้เทคนิคจากเชฟระดับโลกที่สามารถนำไปต่อยอดเป็นอาชีพในอนาคต หลักสูตรระยะยาวมีระยะเวลาเรียน 3 - 9 เดือนสำหรับภาคเรียนวันธรรมดา และ 6 - 18 เดือนสำหรับภาคเรียนวันเสาร์ ปฏิทินการศึกษาภาควันธรรมดาแบ่งออกเป็น 4 เทอม ได้แก่ มกราคม – มีนาคม, เมษายน – กรกฎาคม, กรกฎาคม - กันยายน และตุลาคม – ธันวาคม และภาคเรียนวันเสาร์แบ่งออกเป็น 2 เทอม ได้แก่ มกราคม – กรกฎาคม และ กรกฎาคม – มกราคม 2567 การเรียนจะแบ่งเป็น 2 ห้องเรียน คือห้องเรียนสาธิตการประกอบอาหาร (Demonstration Class) และห้องเรียนปฏิบัติ (Practical Class) ซึ่งจะมีเชฟผู้สอนคอยดูแลพร้อมให้คำแนะนำอย่างใกล้ชิด ก่อนจบการศึกษาจะมีการสอบปลายภาคทั้งข้อเขียนและสอบปฏิบัติ ซึ่งการเรียนการสอนจะเป็นภาษาอังกฤษทั้งหมด โดยจะมีล่ามภาษาไทยในห้องเรียนสาธิต

ดูรายละเอียดหลักสูตรได้ที่ https://www.cordonbleu.edu/thailand/programmes/th

จองหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโปรโมชันและเงื่อนไขทั้งหมดได้ทาง E-mail: thailand@cordonbleu.edu ; LINE: @lecordonbleudusit หรือ โทร. 02-237-8877

* หมายเหตุ: เงื่อนไขเป็นไปตามที่โรงเรียนฯ กำหนด สิทธิพิเศษแต่ละรายการไม่สามารถใช้ร่วมกันได้