20 ต.ค. 2566 828 39

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปฯ Starbucks TH app ให้ลูกค้ารื่นรมย์กับเมนูโปรด ด้วยการ สั่งผ่านแอป พร้อมเสิร์ฟที่โต๊ะ

สตาร์บัคส์ เปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปฯ Starbucks TH app ให้ลูกค้ารื่นรมย์กับเมนูโปรด ด้วยการ สั่งผ่านแอป พร้อมเสิร์ฟที่โต๊ะ

แอลลี่ - อชิรญา นิติพน และ สุมนพินทุ์ โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย พร้อมด้วย พร้อมด้วยสตาร์บัคส์พาร์ทเนอร์ ร่วมเปิดตัว Mobile Order to Table บริการใหม่ล่าสุด “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ

วันนี้ สตาร์บัคส์ ประเทศไทย เปิดตัว Mobile Order to Table บริการใหม่ล่าสุด “สั่งผ่านแอป เสิร์ฟที่โต๊ะ” ที่เพิ่มทางเลือกให้ลูกค้าสามารถสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะเพื่อสั่งเครื่องดื่มและขนม และบาริสต้าจะนำออเดอร์ มาเสิร์ฟให้ โดยลูกค้าไม่ต้องลุกจากที่นั่ง (Sit, Scan, and Sip) ผ่านแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ที่สตาร์บัคส์กว่า 50 สาขาทั่วกรุงเทพฯ  บริการใหม่นี้เป็นการยกระดับ ประสบการณ์สตาร์บัคส์ มอบความสะดวกสบายและความรื่นรมย์ ให้กับลูกค้าขณะอยู่ที่ร้าน และช่วยตอกย้ำความมุ่งมั่นของสตาร์บัคส์ในการสร้างความประทับใจในการใช้บริการไปอีกขั้น ผ่านนวัตกรรมทางดิจิทัลใหม่ๆ  นำโดย สุมนพินทุ์  โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย  พร้อมด้วย แอลลี่ อชิรญา นิติพน ที่ได้ร่วมทำกิจกรรมเปิดตัวฟีเจอร์ Mobile Order to Table บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® Thailand ท่ามกลางบรรยากาศที่อบอุ่นและเป็นกันเอง ไปกับแขกผู้มีเกียรติภายในงาน

ทั้งนี้ ลูกค้าทุกท่านสามารถใช้บริการ Mobile Order to Table บนแอปพลิเคชั่น Starbucks® TH app ได้ที่ร้านสตาร์บัคส์ 50 สาขาทั่วกรุงเทพ โดยลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอปพลิเคชั่น Starbucks® TH app ที่รองรับทั้งระบบ iOS และ Android และสมัครสมาชิก Starbucks® Rewards บนแอปฯ จากนั้นล็อกอินและไปที่เมนู “Mobile Order to Table” หรือสแกนคิวอาร์โค้ดที่โต๊ะภายในร้าน เพื่อรื่นรมย์กับเมนูโปรดโดยไม่ต้องลุกจากโต๊ะ  หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติม กรุณาคลิกไปที่ https://www.starbuckscardth.in.th/thpromo/MopandDiaia และสามารถรับชมวิดีโอฟีเจอร์ Mobile Order to Table ใหม่ได้ที่ Starbucks MOT

จากซ้ายไปขวา:   

สตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์

แอลลี่ - อชิรญา นิติพน

สุมนพินทุ์  โชติกะพุกกณะ ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและสื่อสารองค์กร สตาร์บัคส์ ประเทศไทย 

สตาร์บัคส์ พาร์ทเนอร์