19 ต.ค. 2566 597 0

ไมโครซอฟท์เผยโฉม Surface รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ AI Surface Laptop Go 3 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้

ไมโครซอฟท์เผยโฉม Surface รุ่นใหม่ล่าสุดที่มาพร้อมกับ AI Surface Laptop Go 3 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าแล้ววันนี้

ไมโครซอฟท์ประกาศเปิดสั่งจองล่วงหน้า Surface Laptop Go 3 ในประเทศไทย เริ่มตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมเป็นต้นไป ผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ ได้แก่ Banana IT, JIB, DKAN, ADVICE, Power Buy, IT City, และร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee

พิเศษสุดสำหรับลูกค้าที่สั่งจอง Surface Laptop Go 3 ล่วงหน้าผ่านตัวแทนจำหน่ายอย่างเป็นทางการ รับฟรีหูฟังไร้สาย Sennheiser CX True Wireless Earbuds (มูลค่า 4,990 บาท) นอกจากนี้ ลูกค้าทุกท่านที่สั่งจองล่วงหน้ายังจะได้รับสิทธิใช้งาน Microsoft 365 พร้อมสนุกไปกับ PC Game Pass เป็นเวลา 1 เดือน

เมื่อเร็วๆ นี้ ไมโครซอฟท์ได้เปิดตัว Microsoft Copilot ซึ่งเป็นผู้ช่วย AI ใหม่ล่าสุดที่มาปฏิวัติการทำงานร่วมกันระหว่างเทคโนโลยีและผู้คน พร้อมขยายขอบเขตศักยภาพให้ผู้ใช้ Windows 11, Microsoft 365, Edge และ Bing ได้สัมผัสประสบการณ์การใช้งาน AI ในแอปพลิเคชันและอุปกรณ์ต่างๆ อย่างไร้รอยต่อ

“Surface รุ่นล่าสุดของเรา นับเป็นรากฐานที่ดีที่สุดสำหรับประสบการณ์การใช้งาน AI ที่ยอดเยี่ยมบนแพลตฟอร์มของไมโครซอฟท์ ด้วยความเป็นเลิศทั้งในด้านประสิทธิภาพและนวัตกรรมชิปประมวลผล โดยเราได้ลงทุนพัฒนาเทคโนโลยีใหม่ๆ ที่เข้ามายกระดับให้ชิปในอุปกรณ์ Surface สามารถยกระดับนวัตกรรม AI ขึ้นไปอีกขั้น พร้อมมอบประสบการณ์ใหม่ให้กับผู้ใช้ทุกคนและทุกองค์กร” สุภาณี อนุวงศ์วรเวทย์ รองกรรมการผู้จัดการ สายงานการตลาดและปฏิบัติการ บริษัท ไมโครซอฟท์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าว


Surface Laptop Go 3

Surface Laptop Go 3 เป็นแล็ปท็อปที่บางเฉียบและพกพาสะดวกที่สุดในตระกูล Surface ด้วยน้ำหนักเพียง 1.13 กิโลกรัม แต่ยังมาพร้อมกับหน้าจอสัมผัส PixelSense™ สีสันสดใสขนาด 14.2 นิ้ว ตัวเครื่องดีไซน์เรียบหรูในสีแพลทินัม คีย์บอร์ดเต็มรูปแบบ และทัชแพดขนาดใหญ่ที่มีความแม่นยำสูง

Surface Laptop Go 3 ครบครันด้วยสมรรถนะสำหรับการทำงานและความบันเทิงในทุกๆ วัน ด้วยโปรเซสเซอร์ Intel® Core™ i5 หน่วยความจำสูงสุด 16GB พื้นที่จัดเก็บข้อมูล 256GB และแบตเตอรี่ที่ใช้งานได้ยาวนานสูงสุดถึง 15 ชั่วโมง พร้อมรองรับการชาร์จความเร็วสูง

ส่วนในด้านภาพและเสียง แล็ปท็อปรุ่นนี้ก็โดดเด่นไม่แพ้กัน พร้อมรับมือทั้งการประชุม ดูภาพยนตร์ และเล่นเกม ด้วยลำโพง Omnisonic® Speakers with Dolby® Audio™ ระบบไมโครโฟนคู่ Studio Mics และกล้องคุณภาพสูงระดับ HD ที่ทำงานร่วมกับ Windows 11 เพื่อช่วยปรับแสงและโทนสีผิวได้แบบอัตโนมัติ

นอกจากนี้ Surface Laptop Go 3 ยังนำเครื่องมือที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี AI ของไมโครซอฟท์มาเพิ่มประสิทธิภาพการทำงานและปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ไม่ว่าจะเป็น Clipchamp แอปตัดต่อวิดีโอที่ครบเครื่องและใช้งานง่าย ด้วยฟีเจอร์ auto compose พร้อมรองรับการใช้งานผ่านหน้าจอสัมผัส ส่วนแอปวาดภาพอย่าง Paint ก็สามารถช่วยลบพื้นหลังในภาพเดิม หรือสร้างผลงานชิ้นใหม่ขึ้นด้วยการพิมพ์คำสั่งง่ายๆ ขณะที่แอป Photos ก็ขนเครื่องมือแต่งภาพด้วย AI มาเติมพลังให้คุณเป็นเหมือนผู้กำกับศิลป์ได้ในพริบตา

Surface Laptop Go 3 และ Windows 11 สามารถเป็นผู้ช่วยคู่ใจให้คุณบรรลุผลสำเร็จมากขึ้นกว่าเดิมด้วย Copilot ผู้ช่วย AI ที่มาพร้อมกับ Windows ประสานพลังกับ Bing Chat เพื่อให้คำแนะนำและข้อมูลที่ตอบโจทย์ ทำงานผสานกับทุกภารกิจของคุณ ได้อย่างราบรื่น และช่วยรับมือกับเอกสารต่างๆ ได้มากมาย ยิ่งไปกว่านั้น คุณยังสามารถออกคำสั่งด้วยเสียงให้ AI ลงมือทำงานตามต้องการในฟังก์ชันต่างๆ ได้อีกด้วย

Surface Laptop Go 3 แล็ปท็อปที่สมบูรณ์แบบสำหรับการใช้งานในทุกๆ วัน ด้วยเครื่องมือที่ขับเคลื่อนโดยเทคโนโลยี AI ใหม่ล่าสุดจากไมโครซอฟท์ พร้อมให้คุณเป็นเจ้าของได้กับราคาเริ่มต้นที่ 31,900 บาท

ข้อมูลการสั่งจองล่วงหน้า

Surface Laptop Go 3 เปิดให้สั่งจองล่วงหน้าได้ตั้งแต่วันที่ 19 ตุลาคมเป็นต้นไป ผ่านทาง Banana ITJIBDKANADVICEPower BuyIT Cityและร้านค้าอย่างเป็นทางการของไมโครซอฟท์ทาง Lazada และ Shopee โดยมีกำหนดวางจำหน่ายในวันที่ 9 พฤศจิกายน 2566 และมีรุ่นย่อยให้เลือกดังต่อไปนี้

Surface Laptop Go 3 (Windows 11 Home)

Intel® Core™ i5, 8GB RAM, 256GB SSD

31,900 บาท

Intel® Core™ i5, 16GB RAM, 256GB SSD

37,900 บาท