18 ต.ค. 2566 152 0

บอร์ด ไดเมท (สยาม) DIMET อนุมัติแต่งตั้ง เหอ จือ หวง ตำแหน่ง กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 9 ต.ค นี้

บอร์ด ไดเมท (สยาม) DIMET อนุมัติแต่งตั้ง เหอ จือ หวง ตำแหน่ง กรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร มีผล 9 ต.ค นี้

เมื่อวันที่ 9 ตุลาคม 2566 บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) หรือ DIMET เปิดเผยว่า คณะกรรมการบริษัทฯ มีมติแต่งตั้ง เหอ จือ หวง กลับเข้าดำรงตำแหน่ง กรรมการ และ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร (Chief Executive Officer) โดยมีผลตั้งแต่วันที่ 9 ตุลาคม 2566  เป็นต้นไป

เหอ จือ หวง ปัจจุบัน อายุ 43 ปี มีประสบการณ์การทำงานเกี่ยวกับการลงทุนทั้งในประเทศไทยและในต่างประเทศ   โดยก่อนหน้านี้เคยดำรงตำแหน่งเป็นกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหารของบริษัทฯ  แต่ได้ลาออกจากตำแหน่งเมื่อช่วงต้นปี เนื่องจากติดภารกิจการลงทุนในต่างประเทศ

การที่บริษัทฯ แต่งตั้ง เหอ จือ หวง กลับเข้าดำรงตำแหน่งกรรมการและประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท ไดเมท (สยาม) จำกัด (มหาชน) อีกครั้งนั้น เพื่อให้ เหอ จือ หวง ได้มีโอกาสนำความรู้ความสามารถและประสบการณ์มาร่วมพัฒนาบริษัทฯ และเพื่อสานต่อนโยบายและแผนงานเดิมที่เคยนำเสนอแก่คณะกรรมการและผู้ถือหุ้นของบริษัทฯ ไว้  ทั้งนี้ นายเหอ จือ หวง ยืนยันจะให้การสนับสนุนแก่บริษัทฯ ทั้งในด้านการเงิน เครือข่าย และพันธมิตรทางธุรกิจทั้งในประเทศและต่างประเทศ เพื่อเพิ่มช่องทาง และโอกาสทางการค้าให้แก่บริษัทฯ โดยมีเป้าหมายให้บริษัทฯ สามารถพลิกฟื้นและกลับมามีกำไรภายในอนาคตอันใกล้