16 ต.ค. 2566 230 1

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว SteelSeries คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Diablo IV Limited Edition และไมโครโฟน Alias พบกันในงาน Thailand Game Show 2023 วันที่ 20 – 22 ตุลาคม ศกนี้

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว SteelSeries คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Diablo IV Limited Edition และไมโครโฟน Alias พบกันในงาน Thailand Game Show 2023 วันที่ 20 – 22 ตุลาคม ศกนี้

อาร์ทีบีฯ เปิดตัว SteelSeries คอลเลคชั่นใหม่ล่าสุด Diablo IV Limited Edition และไมโครโฟน Alias พร้อมจัดหนักจัดเต็มด้วยโปรโมชั่นและของสมมนาคุณสุดพิเศษ ในงาน Thailand Game Show 2023 ที่จัดขึ้นในระหว่างวันที่ 20 – 22 ตุลาคม ศกนี้


บริษัท อาร์ทีบี เทคโนโลยี จำกัด ผู้นำเข้าและจัดจำหน่ายสินค้า Gadget รายใหญ่ในประเทศไทย และตัวแทนจำหน่าย SteelSeries เกมมิ่งเกียร์ระดับโลกจากเดนมาร์ก เปิดตัวคอลเลคชั่น SteelSeries X Diablo IV Limited Edition ประกอบด้วย หูฟังเกมมิ่ง Arctis Nova 7, เมาส์เกมมิ่ง Aerox 5 Wireless และแผ่นรองเมาส์ QCK Diablo XXL ที่มีเพียง 100 เซ็ต เฉพาะในงาน Thailand  Game Show 2023 ปีนี้เท่านั้น


พร้อมเปิดตัวไมโครโฟนเกมมิ่งตัวท็อปรุ่น Alias และหูฟัง Arctis Nova 7P สีขาว นอกจากนั้นยังจัดเต็มกับโปรโมชั่นต่างๆมากมาย พร้อมรับของสมนาคุณสุดพิเศษที่จัดมาเพื่อคอเกมโดยเฉพาะ ณ บูธ SteelSeries ภายในงาน Thailand  Game Show 2023 ตั้งแต่วันที่ 20-22 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ฮอลล์ 3-4 เวลา 10:00-20:00 น.


ภายในงานจะได้พบกับอุปกรณ์เกมมิ่งระดับมืออาชีพจากแบรนด์ SteelSeries ที่ยกขบวนมาลดราคาพิเศษ อาทิ หูฟัง, เมาส์, คีย์บอร์ด แผ่นรองเมาส์ ฯลฯ โดยลูกค้าที่ซื้อสินค้า SteelSeries จะได้รับของสมนาคุณดังต่อไปนี้

  • เมื่อซื้อสินค้า SteelSeries ครบ 2,000 บาท มีสิทธิลุ้นรับเกม Diablo IV มูลค่า 3,000 บาท โดยจะทำการแจกวันละ 3 เวลา ได้แก่ 12.00 น / 15.00 น / 18.00 น
  • เมื่อซื้อ Bundle Set รับเสื้อ Premium Diablo IV พร้อม Battle Pass และกระเป๋า SteelSeries
  • เมื่อซื้อสินค้า SteelSeries ครบ 5000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ Apex 5 ลด 50%
  • เมื่อซื้อสินค้า SteelSeries ครบ 7000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ Apex 9 Mini ลด 50%
  • เมื่อซื้อสินค้า SteelSeries ครบ 9000 บาท รับสิทธิ์แลกซื้อ Apex Pro Mini Wireless ลด 50%

ผลิตภัณฑ์ SteelSeries X Diablo IV Limited Edition ประกอบด้วย


  • Arctis Nova 7 Diablo IV Limited Edition เป็นชุดหูฟังเกมมิ่งที่ได้รับการออกแบบมาอย่างเหนือชั้น เหมาะสำหรับการเล่นเกมทุกแพลตฟอร์ม โดดเด่นด้วยระบบเสียง 7.1 Surround : Nova Acoustic System ที่มาพร้อมไดร์เวอร์ High Fidelity จะมอบคุณภาพเสียงอันดื่มด่ำแบบ Spatial Sound 360° และ Parametric EQ ไร้สายพร้อมกันในเกมเป็นครั้งแรก (2.4GHz และ Bluetooth) ซึ่งจะช่วยให้คุณสามารถผสมเสียงในเกมและสมาร์ทโฟนได้เป็นอย่างดี ตัวหูฟังยังมาพร้อมแบตเตอรี่ที่สามารถใช้งานได้ต่อเนื่องถึง 38 ชั่วโมง อีกทั้งยังรองรับ Fast Charge ด้วย USB-C โดยชาร์จเพียง 15 นาที สามารถใช้งานได้นานต่อเนื่อง 6 ชั่วโมง นอกจากนี้ยังมาพร้อมไมโครโฟนตัดเสียงรบกวนที่ขับเคลื่อนด้วย AI และใช้อัลกอริธึม Sonar ClearCast AI เพื่อปิดเสียงรองข้างหรือเสียงรบกวนของเพื่อนร่วมทีมด้วย ChatMix Dial บนชุดหูฟัง ทั้งยังรองรับการเชื่อมต่อ USB-C Dongle Analog หลายแพลตฟอร์ม สามารถใช้งานได้กับ PC, Mac, Console และสมาร์ทโฟนได้อย่างมีประสิทธิภาพ ในขณะที่ระบบ ComfortMAX พร้อมแถบคาดศีรษะเหล็กเคลือบ PVD จะมอบความกระชับแบบปรับได้ขณะสวมใส่ได้เป็นอย่างดี ทั้งนี้คุณยังสามารถปรับแต่งเสียงของคุณให้เป็น Diablo IV ด้วยการตั้งค่าเสียงล่วงหน้าในซอฟต์แวร์ Sonar ที่พัฒนาขึ้นโดยวิศวกรเสียงของ Blizzard เพื่อการเล่นเกมที่สมบูรณ์แบบ โดย Arctis Nova 7 Diablo 4 Limited Edition วางจำหน่ายในราคา 9,490 บาท ลดเหลือ 8,550 บาท
  • AEROX 5 WIRELESS DIABLO® IV EDITION เป็นเมาส์เกมมิ่งแบบสายที่โดดเด่นเรื่องความเบา ด้วยน้ำหนักเพียง 76 กรัม ซึ่งเบากว่าเมาส์ทั่วไปถึง 40% แต่ให้ประสิทธิภาพความเร็วในการใช้งานสูงสุด โดยได้รับการออกแบบมาเพื่อความเร็วและความแม่นยำ ตอบโจทย์การเล่นเกมส์ได้ทุกประเภท อาทิ RPG, MMO, Battle Royale, FPS และ MOBA รวมถึงสามารถตั้งโปรแกรมได้ถึง 9 ปุ่มตามหลักสรีระศาสตร์ โดยมีปุ่มด้านข้าง 5 ปุ่มเพื่อให้คอเกมสามารถสั่งการได้อย่างรวดเร็ว มาพร้อมสวิตซ์ปัดขึ้น/ลงอันเป็นเอกลักษณ์ นอกจากนี้ยังมาพร้อมเซ็นเซอร์  Optical TrueMove Core พร้อมการติดตามแบบ 1 ต่อ 1 โดยมีค่า CPI ตั้งแต่ 100 - 18,000 CPI จึงช่วยให้การเล่นเกมลื่นไหลไม่มีสะดุด พร้อมระบบไฟ PrismSync RGB และสวิทซ์ Golden Micro IP54 ที่รองรับการคลิกได้มากถึง 80 ล้านครั้ง จึงทำให้ทุกอย่างแม่นยำและคมชัด ทั้งยังมาพร้อมเทคโนโลยี AquaBarrier™ ที่ได้รับการจัดมาตรฐาน IP54 สามารถปกป้องเมาส์จากการกระเด็นของน้ำ ฝุ่น สิ่งสกปรกได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ Aerox 5 Wireless ยังรองรับการเล่นได้อย่างยาวนานด้วยอายุการใช้งานแบตเตอรี่ถึง 180 ชั่วโมงเลยทีเดียว โดย Aerox 5 Wireless วางจำหน่ายในราคา  6,490 บาท ลดเหลือ 5,850 บาท
  • Mousepad XXL Diablo IV Limited Edition เป็นแผ่นรองเมาส์ขนาดใหญ่ที่มีขนาดความกว้างถึง 900 x 400 มิลลิเมตร เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบการใช้งานเมาส์บนพื้นที่กว้างๆ โดดเด่นด้วยการออกแบบมาให้มีฐานยางที่หนาเป็นพิเศษ สามารถกันลื่นและช่วยลดการเคลื่อนไหวที่ไม่พึงประสงค์ได้เป็นอย่างดี ผลิตจากผ้าทอไมโคร QCK สุดพิเศษ เพื่อการควบคุมสูงสุด อีกทั้งยังปรับให้เหมาะสมกับการเคลื่อนไหวด้วยการติดตามแบบ CPI ต่ำไปถึงสูง ทนทานและล้างทำความสะอาดได้อย่างง่ายดาย โดย Mousepad XXL Diablo IV Limited Edition วางจำหน่ายในราคา 2,490 บาท ลดเหลือ 2,250 บาท


สำหรับรุ่น Arctis Nova 7P เปิดตัวสีใหม่ล่าสุด คือสีขาว เหมาะสำหรับคนที่ชื่นชอบเกมคอนโซล มาพร้อมเสียง Nova Pro Acoustic และไดร์เวอร์ HIGH FIDELITY ที่สามารถปรับแต่งได้เอง เพื่อคุณภาพเสียงที่เหนือกว่า ผ่านการเชื่อมต่อช่องเสียบ USB-C to USB-C / USB-A / หัวแจ็ค 3.5 ม.ม. ที่ให้ความสเถียรของเสียงที่คมชัดสำหรับการเล่นเกมบน PC / Android และ Console ต่างๆ หูแถบคาดศีรษะเหล็กเคลือบ PVD พร้อมจุดปรับ 4 ระดับ และก้านหูฟังที่สามารถปรับความสูงต่ำได้ มีที่ครอบหูวัสดุผ้าคุณภาพ AIRWEAVE ระบายอากาศได้เป็นอย่างดีแม้จะใช้งานตลอดทั้งวัน ไมโครโฟนตัดเสียงรบกวน Clear Cast Gen 2 ที่ขับเคลื่อนด้วย AI โดยจะตัดเสียงรอบตัวและเสียงคีย์บอร์ดเพื่อการสื่อสารที่เป็นธรรมชาติ มาพร้อมดองเกิล USB-C ขนาดกะทัดรัด รองรับได้หลายแพลตฟอร์มเพื่อการเล่นเกมแบบไร้สาย Wireless 2.4GHz ที่มีความหน่วงต่ำพิเศษ นอกจากนั้น ผู้เล่นสมมารถดื่มด่ำกับทุกรายละเอียดด้วยเสียงรอบทิศทาง 360° ที่ใช้งานผ่าน SONAR AUDIO SOFTWARE SUITE รองรับกับเสียง TEMPEST 3D สำหรับ PLAYSTATION 5 และ MICROSOFT SPATIAL SOUND


พร้อมกันนี้ภายในงาน Thailand  Game Show 2023 ยังพบกับการเปิดตัว SteelSeries Alias ซึ่งเป็นไมโครโฟนเกมมิ่งแบบคอนเดนเซอร์ USB-C ที่ได้รับการออกแบบมาเพื่อเหล่าเกมเมอร์โดยเฉพาะ ด้วยแคปซูลรับเสียงที่มีขนาดใหญ่กว่าไมค์ชนิดอื่นๆถึง 3 เท่า ทำให้สามารถเก็บรายละเอียดเสียงที่พูดออกมาได้อย่างชัดเจนและแม่นยำ มาพร้อมไฟแสดงสถานะ LED ซึ่งจะช่วยควบคุมการสตรีมของคุณได้เป็นอย่างดี โดยไฟแสดงสถานะจะบอกทุกอย่างให้คุณทราบ ไม่ว่าคุณจะพูดเบาไปหรือเสียงดังเกินไป พร้อมยังแสดงไฟสีแดงกากบาทตรงกลางในกรณีที่ไมค์คุณถูกปิดอยู่ได้อีกด้วย นอกจากนี้ยังมาพร้อมซอฟต์แวร์ Sonar ที่จะช่วยให้คุณสามารถจัดการเสียงได้อย่างมืออาชีพ อีกทั้งยังมาพร้อม AI ที่ช่วยตัดเสียงรบกวนได้อย่างดีเยี่ยม ในขณะเดียวกันยังมาพร้อม SHOCK MOUNT ที่ช่วยลดการสั่นสะเทือนที่ไม่ต้องการ เพื่อให้ได้เสียงที่ชัดเจนยิ่งขึ้น โดยสามารถใช้ร่วมกับขาตั้งที่มีมาให้ได้เป็นอย่างดี รวมถึงยังมี RGB Downlight ที่ช่วยในการปรับแต่ง RGB โดยรอบ เพื่อซิงค์กับอุปกรณ์อื่นๆของคุณ พร้อมการเปลี่ยนสีของไฟ LED มาตรวัดระดับได้อย่างมีประสิทธิภาพ โดย SteelSeries Alias มีกำหนดการวางจำหน่ายเร็วๆนี้

สำหรับผู้สนใจสามารถหาซื้อสินค้าอุปกรณ์เกมมิ่งและพบกับกิจกรรมสุดพิเศษจากแบรนด์ SteelSeries  ได้ ภายในงาน Thailand  Game Show 2023 ในระหว่างวันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์  ฮอลล์ 3-4 เวลา 10:00 - 20:00 น. หรือสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมผ่านทาง www.facebook.com/SteelSeriesThai