15 ต.ค. 2566 473 12

เตรียมเปิดประสบการณ์กับ 5 จุดหลอน ต้อนรับเทศกาล Halloween แคมเปญ Bluport Spooky Challenge พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ วันที่ 14 – 31 ต.ค นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

เตรียมเปิดประสบการณ์กับ 5 จุดหลอน ต้อนรับเทศกาล Halloween แคมเปญ Bluport Spooky Challenge พร้อมกิจกรรมสุดพิเศษ วันที่ 14 – 31 ต.ค นี้ ที่บลูพอร์ต หัวหิน

บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรม ใหญ่ เอาใจสายคอนเท้นต์ ต้อนรับเทศกาลวันฮาโลวีน กับแคมเปญ BLUPORT SPOOKY CHALLENGE ส่งพิกัด 5 จุดหลอน ในบลูพอร์ต หัวหิน ให้ เหล่าคอนเท้นต์ครีเอเตอร์ มาร่วมสร้างสรรค์ ผลงานกัน โดยจะเปิดให้เข้าถ่ายรูป ร่วมสนุกกันตั้งแต่วันที่ 14-31 ตุลาคม 2566 ที่ บลุพอร์ต หัวหิน 


โดยภายในงาน จะมี จุดกิจกรรมทั้งหมด 5 พิกัด ด้วยกัน โดยแต่ละพิกัด จะมีณูปแบบการตกแต่งที่แตกต่างกันออกไปตามเนื้อเรื่อง 


จุดที่ 1 ห้องหลอนแวมไพร์ คลังเก็บเลือดสำหรับปีศาจร้าย แวมไพร์ ให้ความหลอน ที่อบอวลไปด้วย กลิ่นคาวเลือดของมนุษย์ โดยพิกัดนี้ จะตั้งอยู่ที่ บริเวณ ชั้น 2 บลูพอร์ต หัวหิน


จุดที่ 2 ห้องปีศาจแมงมุมยักษ์ และศพ พร้อมพาคุณไปพบกับความสยองของปีศาจแมงมุมยักษ์ ที่พร้อมจะเขมือบมนุษย์ทุกคนที่เผลอเดินเข้าไปในรังของมัน โดยพิกัดนี้ จะตั้งอยู่ที่ บริเวณ ชั้น 2 บลูพอร์ต หัวหิน

จุดที่ 3 แกลลอรีผีสิง    พบกับฉากจำลองบรรยากาศสุดหลอนจากหนังไทยสยองขวัญสั่นประสาทในตำนาน กับบรรยากาศชวนหลอนของห้องล้างฟิล์ม โดยพิกัดนี้ จะตั้งอยู่ที่ บริเวณ ชั้น 2 บลูพอร์ต หัวหิน

จุดที่ 4 งานแต่งชวนสยอง กับเจ้าสาวสุดหลอน ที่พร้อมตามกระชากวิญญาณหนุ่มๆไปอยู่ด้วย  พบกับเจ้าสาวที่มาพร้อมกับแรงรักแรงแค้นจากชายหนุ่มที่ทิ้งเธอ จึงได้อาฆาตและตามหลอกหลอนผู้ชายทุกๆคน  พบกับความสยองนี้ได้ ที่ ชั้น 1 บลุพอร์ต หัวหิน 

จุดที่ 5 ความสยองในตำนาน ของวิญญาณผีไทย  พบกับความสยองขวัญสั่นประสาท แบบไทยๆ กับตำนานที่เล่าขานกันมาอย่างยาวนาน กับความจองเวรของพญาตานี และความเชื่อต่างๆ ที่จะพาคุณไปพบ   พบกับพิกัดนี้ได้ ที่ โซน พราว ไทย ชั้น B บลูพอร์ต หัวหิน

 
อย่าลืม มาร่วมกิจกรรมความสนุกสุดหลอน ปลุกกระแสฮาโลวีนก่อนใครกับกิจกรรมที่บรรดาเหล่า Content Creator ไม่ควรพลาด!!

เพียงแต่งผีสร้างสรรค์ VDO Content สุดหลอน พร้อมชิงเงินรางวัลรวมมูลค่า 20,000 บาท

  • รางวัลชนะเลิศ 10,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศ 5,000 บาท
  • รางวัลรองชนะเลิศอันดับสอง 3,000 บาท
  • รางวัล Popular Vote 2,000 บาท (จากยอด Like สูงสุด)

โดยมีกติกาในการร่วมสนุกดังนี้

  • ใช้จุดหลอนที่กำหนดในศูนย์การค้าฯ อย่างน้อย 1 จุด เป็นฉากในการสร้างสรรค์วิดีโอ
  • นำเสนอได้ทั้งแบบเดี่ยว แบบคู่ หรือแบบกลุ่ม
  • ไม่จำกัดจำนวนคลิปวิดีโอที่ส่งเข้าชิงรางวัลต่อหนึ่งผู้เข้าแข่งขัน ส่งมากมีลุ้นมาก
  • ความยาวคลิปวิดีโออย่างน้อย 1-2 นาที
  • อัพโหลดวิดีโอลง TikTok หรือ Shorts หรือ Reels อย่างใดอย่างหนึ่ง พร้อมติด Hashtag #bluportspookychallenge ตั้งแต่วันเสาร์ที่ 14 - 30 ตุลาคม 

โดยสามารถส่งผลงานร่วมสนุกกันมาได้ตั้งแต่วันที่ 14 -30 ตุลาคมนี้ และจะมีการประกาศผลการแข่งขันอย่างเป็นทางการในวันที่ 31 ตุลาคม 2566 เวลา 12.00 น.เป็นต้นไป  สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport