13 ต.ค. 2566 218 0

บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรม น้อมดวงใจ คิดถึงพ่อ รับบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตฯ

บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรม น้อมดวงใจ คิดถึงพ่อ รับบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตฯ

บลูพอร์ต หัวหิน จัดกิจกรรม “น้อมดวงใจ คิดถึงพ่อ” รับบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคต พระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมีหน่วยงานราชการและเอกชนเข้าร่วมในกิจกรรมครั้งนี้


บลูพอร์ต หัวหิน ได้ร่วมกับ งานบริการโลหิต สถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ สภากาชาดไทย และ กิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน จัดกิจกรรม “น้อมดวงใจ คิดถึงพ่อ ” เชิญประชานร่วมบริจาคโลหิต เพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร โดยมีหน่วยงานราชการ  นำโดย พลกฤต  พวงวลัยสิน นายอำเภอหัวหิน, อุษา  พวงวลัยสิน นายกกิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน, สมชาย กระแจะเจิม ที่ปรึกษา กอ.รมน.ภาค 1,พลโท วิรัฏฐ์  วงศ์จันทร์ ผู้ทรงคุณวุฒิพิเศษ กระทรวงกลาโหม, พ.ต.ท.อาณัฐชัย   ก้อนทอง สารวัตรตำรวจท่องเที่ยวหัวหิน และหน่วยงานภาคเอกชนต่างๆเข้าร่วมกิจกรรมกันอย่างคับคั่ง งานนี้นอกจากจะได้อิ่มบุญกันถ้วนหน้าแล้ว ยังอิ่มท้องกับขนมและเครื่องดื่มที่ทางกาชาดหัวหินนำมาแจกจ่ายให้กับผู้ที่มาร่วมกิจกรรมบริจาคโลหิตกันอีกด้วย รวมไปถึง ยังอิ่มใจ กับคูปองเงินสดมูลค่า 100 บาท และ บัตรส่วนลดชมภาพยนตร์ โรงภาพยนตร์ บลูพอร์ต ซีนีเพล็กซ์ จากบลูพอร์ต หัวหิน นำมามอบให้กับ ผู้บริจาคโลหิต 100 ท่านแรกอีกด้วย


โดย โชคชัย วงศ์จักร์ภัชร์ กรรมการผู้จัดการ บลูพอร์ต หัวหิน ได้กล่าวว่า “สำหรับกิจกรรมในครั้งนี้ ถือว่าเป็นการร่วมมือกันที่ดีระหว่างภาครัฐและภาคเอกชน ในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการเป็นผู้ให้ ด้วยการบริจาคโลหิตเพื่อส่งมอบให้กับสภากาชาดไทย ช่วยบรรเทาปัญหาขาดแคลนโลหิตในอนาคต 


โดยทางบลูพอร์ต หัวหิน ได้เล็งเห็นถึงถึงความสำคัญของการบริจาคโลหิตเพื่อต่อชีวิตให้กับผู้อื่น จึงได้จัดกิจกรรมร่วมกับสถานีกาชาดหัวหินเฉลิมพระเกียรติ สภากาชาดไทย และ กิ่งกาชาดอำเภอหัวหิน เรื่อยมาตลอดทั้งปี แต่ในครั้งนี้จะยิ่งใหญ่กว่าทุกๆครั้ง เนื่องจาก เป็นกิจกรรมใหญ่  ที่จัดขึ้นเพื่อถวายเป็นพระราชกุศล เนื่องในวันคล้ายวันสวรรคตของพระบาทสมเด็จพระบรมชนกาธิเบศรมหาภูมิพลอดุลยเดชมหาราช บรมนาถบพิตร  อีกด้วย”


ติดตามกิจกรรมดีๆหรือสอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111 , Facebook : Bluport Hua Hin Official  หรือ Line : @Bluport