13 ต.ค. 2566 601 1

เอาใจนักอ่าน ไปรษณีย์ไทยให้บริการ EMS ส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย บริการตลอด 12 วัน ที่งาน Book Expo Thailand 2023

เอาใจนักอ่าน ไปรษณีย์ไทยให้บริการ EMS ส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย บริการตลอด 12 วัน ที่งาน Book Expo Thailand 2023

บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด เปิดให้บริการ “EMS ส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย”  เอาใจนักอ่านให้สามารถเลือกช้อปหนังสือและสินค้าในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติ ครั้งที่ 28 หรือ Book Expo Thailand 2023 ได้อย่างเต็มที่ การันตีส่งด่วนถึงบ้านทุกวันทั่วไทย ในราคาเหมาจ่ายสุดคุ้ม  พร้อมยกขบวนสินค้าคอลเลคชันสุดพิเศษ และแสตมป์ที่ระลึกมาจำหน่ายอย่างจุใจ บริการตลอด 12 วัน ตั้งแต่วันที่ 12 - 23 ตุลาคม 2566  


ดร.ดนันท์ สุภัทรพันธุ์ กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด กล่าวว่า ไปรษณีย์ไทยมีความพร้อมอย่างยิ่งในการร่วมเป็นส่วนหนึ่งของงานมหกรรมหนังสือระดับชาติครั้งที่ 28 ที่กลับมาจัดอีกครั้งที่ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์ ภายใต้แนวคิด “Book Dreams”  ซึ่งไปรษณีย์ไทยอยู่เคียงคู่งานดังกล่าว มาอย่างต่อเนื่องทุกปี สำหรับในปีนี้ได้เปิดบูธให้บริการขนส่งหนังสือด่วนกลับบ้านทั่วไทย พร้อมด้วยโปรโมชันราคาพิเศษให้กับนักอ่าน - นักช้อปหนังสือ รวมถึงนำแสตมป์สินค้าที่ระลึกคอลเลกชันพิเศษให้ผู้ร่วมงานเลือกช้อป พร้อมบริการอื่น ๆ อีกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น


  • อัตราค่าบริการส่งหนังสือในราคาเหมาๆ ส่งได้เต็มกล่อง ไม่ต้องชั่งน้ำหนัก แถมฟรีวัสดุหุ้มห่อหนังสือให้ทุกกล่อง ส่งถึงปลายทางทั่วไทย ในราคาเริ่มต้นที่  50 บาท  ไม่มีบวกเพิ่ม ด้วยบริการ EMS ส่งด่วน ถึงปลายทางภายใน 1-2 วันทำการ และสามารถเช็กสถานะได้ตลอดการจัดส่งผ่าน Line @Thailandpost  
  • ช้อปสินค้าไฮไลท์พิเศษ อาทิ แสตมป์ชุด 140 ปีไปรษณีย์ไทย ย้อนตำนาน โสฬศ แสตมป์ชุดแรกของประวัติศาสตร์ไทย และแสตมป์งานแสดงตราไปรษณียากรโลก 2566 ชุดที่ 1 มี 4 แบบ ชูคอนเซ็ปต์ Scrapbook สมุดบันทึกความทรงจำ วิวัฒนาการของกิจการไปรษณีย์ในประเทศไทย หนังสือทศมรัตน์กษัตราธิราช กรอบรูปพระแก้วมรกต แสตมป์ชุดวันเฉลิมวันเฉลิมพระชนมพรรษาสมเด็จพระพันปีหลวง 2566 และแสตมป์อื่นๆ พร้อมช้อปสินค้าไปรษณีย์สุดชิค อาทิ ตัวต่อโมเดลตู้ไปรษณีย์ สินค้าชุมชนของดีของเด็ดทั่วไทย
  • ถ่ายภาพ iStamp แสตมป์ส่วนตัวหนึ่งเดียวไม่ซ้ำใคร สะสมก็เก๋ ติดส่งของก็เท่ โดยสามารถนำไฟล์ภาพที่ชื่นชอบมาทำแสตมป์ชุดพิเศษในธีม “Book Dreams” ที่ใช้งานได้จริงในราคา 60 บาท และ 120 บาท

ทั้งนี้ นักช้อปหนังสือ สามารถติดต่อใช้บริการได้ที่บูธไปรษณีย์ไทย หมายเลขบูธ A46 ในงานมหกรรมหนังสือระดับชาติฯ  ณ ศูนย์การประชุมแห่งชาติสิริกิติ์พร้อมให้บริการตลอดการจัดงานฯ 12 วันเต็ม สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ THP Contact Center 1545


ติดตามข่าวสารไปรษณีย์ไทยเพิ่มเติมได้ที่

เว็บไซต์ : www.thailandpost.co.th

เฟซบุ๊ก : บริษัท ไปรษณีย์ไทย จำกัด

X : @Thailand_Post

ไลน์ออฟฟิเชียล : @ThailandPost

ติ๊กต็อก : @thailandpostchannel