10 ต.ค. 2566 477 0

ชวนชม “Hua Hin Old Days Festival” วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ที่ลาน เดอะ แสควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

ชวนชม “Hua Hin Old Days Festival” วันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566 ที่ลาน เดอะ แสควร์ บลูพอร์ต หัวหิน

กลับมาตามคำเรียกร้อง กับเทศกาลดนตรีสุดคลาสสิค ปลุกกระแสความฮิตในยุควันวาน ที่จะนำพาทุกท่านมาร่วมย้อนเวลารำลึกถึงกลิ่นอายเมืองหัวหินไปพร้อมๆกัน กับ เทศกาลดนตรี  “Hua Hin Old Days Festival” ที่รอบนี้กลับมาพร้อมเสียงเพลงและความสนุกที่พร้อมพาคุณโยกไปกับจังหวะสุดชิลล์ และพลาดไม่ได้ กับศิลปินที่มาเซอร์ไพรส์ทุกๆท่านในครั้งนี้ กับวง Serious Bacon และ บีน นภสร พร้อมมาสนุกกันแบบจุใจด้วยกัน ในวันที่ 20 – 22 ตุลาคม 2566  ที่ลาน เดอะ แสควร์ บลูพอร์ต หัวหิน


บลูพอร์ต หัวหิน ร่วมกับ บริษัท บางจากคอร์ปอเรชั่น จำกัด (มหาชน), บริษัท สิงห์ คอร์เปอเรชั่น จำกัด , บริษัท ทิพยประกันชีวิต จำกัด (มหาชน) และภาคเอกชน พาทุกท่านกลับมาพบกับบรรยากาศที่หลายๆคนคิดถึง กิจกรรมเทศกาลดนตรีสุดยิ่งใหญ่ในเมืองหัวหิน กับงานเทศกาล “Hua Hin Old Days Festival’’ โดยครั้งนี้ได้พาทุกท่านไปพบกับความชิลล์ในสไตล์กลิ่นอายริมทะเล และความสนุกในโซนต่างๆที่ขนขบวนมาให้ทุกๆท่านได้มาสนุกกันแบบสุดๆเช่นเดิมทั้งนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทย ต่างชาติ คนหัวหิน และจังหวัดใกล้เคียง โดยงานเทศกาลดนตรี “Hua Hin Old Days Festival“ ที่จัดขึ้นในทุกครั้งนั้นประสบความสำเร็จได้รับความสนใจจากนักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติมาร่วมงานจนเป็นกระแสที่พูดถึงกันอย่างมาก โดยเทศกาลดนตรีนี้ได้ปลุกความเป็นเมืองดนตรีของหัวหินให้กลับมีชีวิตชีวาขึ้นมาอีกครั้ง การกลับมาคราวนี้ จึงอยากจะตอกย้ำในความเป็น  A Must Check In Destination   ของเมืองหัวหิน ที่รวบรวมทั้งความคลาสสิค ดนตรี เสียงเพลง งานศิลปะ ธรรมชาติ ผู้คน และชายหาดที่สวยงาม เป็นเมืองยอดนิยมที่นักท่องเที่ยวทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติเลือกเป็นจุดหมายปลายทางในการมาพักผ่อนตากอากาศกัน 


และสำหรับงานเทศกาลดนตรี “Hua Hin Old Days Festival“ ครั้งนี้ พิเศษกว่าทุกๆครั้งที่ผ่านมา เนื่องจากครั้งนี้ เรามีศิลปินรับเชิญชื่อดังที่จะมาช่วยสร้างบรรยากาศกลิ่นอายความชิลล์ริมทะเลไปกับเรา กับวง SERIOUS BACON และ ศิลปินรับเชิญ บีน นภสร นักร้องสาวเสียงหวาน ที่มาร่วมสร้างสีสันในงาน ให้บลูพอร์ต หัวหินเป็นอีกหนึ่งทางเลือกของคนรักในดนตรีและเสียงเพลง และเป็น Music Entertainment Hub เพื่อให้คนหัวหิน และนักท่องเที่ยวได้มาผ่อนคลายและฟังดนตรี เสพผลงานศิลปะร่วมกัน  และสำหรับงานในครั้งนี้ ทางบลูพอร์ต หัวหิน ก็ยังคงเอกลักษณ์ของงานเอาไว้ อย่างเหนียวแน่น โดยยังคงมีพื้นที่จัดงานหลากหลายโซน อาทิเช่น ร่วมชมการจัดแสดงงานศิลปะ ในโซน ART VILLAGE กับงานศิลปะสุดเก๋ จากหมู่บ้านศิลปิน หัวหิน และร่วมกิจกรรม workshop กับทาง เดอะ แกลเลอรี หัวหิน, CRAFT ZONE ร้านขายสินค้าแฮนด์เมด, และสินค้าอื่นๆที่มาจัดจำหน่ายมากมายภายในงาน, NEVER GETS OLD ZONE กับโซนร้านอาหารท้องถิ่นที่รอบนี้ ยกขบวนกันมาอย่างมากมาย และร้านเครื่องดื่มสุดพิเศษที่มีมาเพิ่มแบบจัดเต็มทั้ง 3 วัน เฉพาะที่งานนี้เท่านั้น 

   
โดยงานเทศกาลดนตรี “Hua Hin Old Days Festival“ ครั้งนี้จะจัดขึ้น ระหว่าง วันที่ 20 – 22 ตุลาคม  2566 ทางบลูพอร์ต หัวหินจึงใคร่ขอเชิญชวนทุกท่านมาร่วมสนุกกันกับเทศกาลดนตรีในครั้งนี้ กับศิลปินชื่อดังพร้อมแขกรับเชิญที่มาเซอร์ไพรส์ทุกๆท่าน กับศิลปิน วง SIROUS BACON และ บีน นภสร ที่จะมาร่วมบรรเลงดนตรีให้ทุกๆท่านได้สนุกกันในงานนี้ แล้วพบกันที่งาน “Hua Hin Old Days Festival” ที่ลาน เดอะสแควร์ ด้านหน้าบลูพอร์ต หัวหิน พร้อมร่วมรับโปรโมชั่นสุดพิเศษที่จัดเตรียมไว้ภายในบลูพอร์ต หัวหิน ได้มาฟังดนตรี แถมยังได้สิทธิพิเศษมากมายที่ทางเราเตรียมไว้ให้อีกด้วย


สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ บลูพอร์ต หัวหิน โทร.032-905111, Facebook: Bluport Hua Hin Official หรือ Line: @Bluport