5 ต.ค. 2566 618 1

ทรูมันนี่ จับมือ แอสเซนด์ บิท ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ยกระดับการทำ CRM ด้วย “ABC Loyalty 3.0” บน ShopRewards+ by TrueMoney

ทรูมันนี่ จับมือ แอสเซนด์ บิท ใช้เทคโนโลยีบล็อกเชน ยกระดับการทำ CRM ด้วย “ABC Loyalty 3.0” บน ShopRewards+ by TrueMoney

สุทธิพัฒน์ จันทร์สว่าง (ซ้าย) ผู้อำนวยการฝ่ายโซลูชั่นเพื่อธุรกิจ TrueMoney for Business บริษัท ทรูมันนี่ จำกัด และ อานนท์ รังสิมาพรนุกูล (ขวา) หัวหน้าฝ่ายการเงินและวางแผนกลยุทธ์ บริษัท แอสเซนด์ บิท จำกัด ร่วมเปิดตัวโปรแกรม CRM รูปแบบใหม่ล่าสุด “ABC Loyalty 3.0” ที่นำเทคโนโลยีบล็อกเชนมาใช้พัฒนากิจกรรมพิเศษกับลูกค้าบน ShopRewards+ by TrueMoney ซึ่งเป็นระบบสมาชิกและสะสมสิทธิพิเศษของร้านค้าต่างๆ บนแอปทรูมันนี่


ทรูมันนี่ ผู้นำด้านการให้บริการทางการเงินแบบดิจิทัลชั้นนำในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ จับมือ บริษัท แอสเซนด์ บิท จำกัด (Ascend Bit Company) หรือ ABC ผู้นำด้านเทคโนโลยีบล็อกเชน เปิดตัว โปรแกรม CRM รูปแบบใหม่ล่าสุด ผ่านโปรแกรม “ABC Loyalty 3.0” เพื่อช่วยให้ทรูมันนี่ สามารถสร้างกิจกรรมพิเศษกับลูกค้าบน ShopRewards+ by TrueMoney ซึ่งเป็นระบบสมาชิกและสะสมสิทธิพิเศษของร้านค้าต่างๆ บนแอปทรูมันนี่

โดยทรูมันนี่ ได้เปิดตัวฟีเจอร์ร่วมทำภารกิจลุ้นรางวัลบน ShopRewards+ by TrueMoney ให้ผู้ใช้ที่เป็นสมาชิกร้านค้ามาร่วมสนุกทำภารกิจที่กำหนดและเลือกรับของรางวัลได้ โดยฟีเจอร์ดังกล่าวได้นำโปรแกรม ABC Loyalty 3.0 ที่ใช้เทคโนโลยี Blockchain, Web 3 และ Digital Collection มาใช้ เพื่อปลดล็อคข้อจำกัดของการทำ CRM  รวมถึงสร้างการมีส่วนร่วม (Customer Engagement) และประสบการณ์ใหม่ๆ ให้กับลูกค้าและคู่ค้า ผ่านการใช้ Gamification Feature

โดยจากข้อมูลปัจจุบันพบว่า ผู้บริโภคในประเทศไทยสนใจโปรแกรมสะสมคะแนน CRM ต่างๆ เป็นอันดับ 3 ของโลก แต่เกือบ 60% เห็นว่า ระบบ Loyalty Program ในปัจจุบัน ไม่ตรงใจและใช้งานยาก ทำให้พวกเขาไม่เห็นคุณค่ามากนักที่จะใช้ระบบสะสมคะแนนเหล่านี้

บริษัท แอสเซนด์ บิท จำกัด จึงพัฒนาโปรแกรม ABC Loyalty 3.0 เพื่อช่วยให้ลูกค้าธุรกิจและร้านค้าต่างๆ มีเครื่องมือในการออกแบบระบบบริหารความสัมพันธ์กับลูกค้า (CRM program) และสร้างแคมเปญที่หลากหลายได้เองอย่างรวดเร็ว มีประสิทธิภาพ และตรงใจลูกค้ายิ่งขึ้น โดยมีการนำโปรแกรม Smart Contract ของ Blockchain มาใช้ ซึ่งจะทำให้ลูกค้าธุรกิจสามารถกำหนดเงื่อนไขของแคมเปญ การนำเสนอสิทธิประโยชน์ และบริการที่ตรงความต้องการกับลูกค้า เพื่อมอบสิทธิพิเศษที่หลากหลาย เมื่อลูกค้าทำตามเงื่อนไขที่กำหนด


ลูกค้าธุรกิจที่สนใจโปรแกรม ABC Loyalty 3.0 ของบริษัท แอสเซนด์ บิท จำกัด สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ https://www.ascendbit.com และดูข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ ShopReward+ by TrueMoney ได้ที่ https://tmn_webonly.app.link/e/tmnxascendbit2023


พิเศษ! ลูกค้าทรูมันนี่สามารถเข้าไปร่วมทำภารกิจเพื่อรับของรางวัลและสิทธิพิเศษ อาทิ ซื้อ voucher ร้านค้าใน ShopReward+ ครบ 1,000 บาท รับเงินคืน 100 บาท  หรือติดตามภารกิจอื่นๆ ที่จะเกิดขึ้นในปี 2566 ได้ตั้งแต่วันนี้ เพียงเข้าไปที่แอปทรูมันนี่ และไปที่ section “กิจกรรมลุ้นรางวัล” และเลือกแบนเนอร์ “ภารกิจช้อปคูปอง” หรือไปที่ https://tmn.app.link/coupon_mission เพื่อทำภารกิจได้เลย